Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietinBank đạt giải thương hiệu quốc gia 5 lần liên tiếp

VietinBank là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia trong buổi lễ ngày 20/12 tại Hà Nội.

Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2018 được tổ chức bởi hội đồng Thương hiệu quốc gia, ban thư ký Thương hiệu quốc gia phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương.

Theo công bố mới nhất của Brand Finance về Báo cáo xếp hạng Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2018, VietinBank tiếp tục lọt vào Top 400 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới với sức mạnh thương hiệu và giá trị thương hiệu đều tăng mạnh.

VietinBank anh 1
VietinBank nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia.

Với thành tích tăng 98 bậc trong một năm, xếp hạng 310 trong top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2018 (theo công bố của Brand Finance), VietinBank vừa nhận giải Thương hiệu quốc gia năm 2018.

VietinBank xếp hạng 24 trong bảng các xếp hạng các ngân hàng ASIAN của Brand Finance, thuộc top 1.000 ngân hàng toàn cầu của The Banker, top dẫn đầu thương hiệu mạnh Việt Nam cùng nhiều giải thưởng uy tín cho các mảng hoạt động kinh doanh. Ngân hàng cũng có thành tích 7 năm liên tiếp nằm trong top 2.000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới theo xếp hạng của Forbes .

Giải thưởng Thương hiệu quốc gia là động lực phát triển cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội phát huy những thế mạnh đang có, tiếp tục đổi mới, nghiên cứu, sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm. Qua đó, các doanh nghiệp có thể lan tỏa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh, sản phẩm dịch vụ ngày càng chất lượng hơn.

VietinBank anh 2
Năm 2018, VietinBank tiếp tục lọt vào top 400 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, với sức mạnh thương hiệu và giá trị thương hiệu tăng mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ Công Thương cho biết: “Ra đời từ năm 2003, chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã làm nên sự thay đổi quan trọng từ trong nhận thức tới những chia sẻ của cộng đồng doanh nghiệp, dư luận xã hội, sự hiểu biết của người tiêu dùng, của thị trường nước ngoài đối với giá trị thương hiệu Việt Nam, giá trị sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam”.


Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm