Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư nhà giàu Việt

Diện đồ hiệu xa xỉ, sở hữu siêu xe, tận hưởng những chuyến du lịch và bữa ăn sang trọng là điểm chung của một số tiểu thư, con nhà đại gia Việt.

5 tieu thu ‘Rich Kids’ so huu do hieu,  sieu xe cua dai gia Viet anh 3
Cuối năm ngoái, trang Business Insider đăng tải một bài viết giới thiệu tài khoản Instagram có tên “Rich Kids of Viet Nam” - Hội con nhà giàu Việt Nam, thu hút sự chú ý của cộng đồng trẻ thế giới. Truyền thông nước ngoài giới thiệu người trẻ Việt giàu có xuất hiện trên những chiếc phi cơ riêng, sở hữu những bộ sưu tập thời trang hàng đầu thế giới.
5 tieu thu ‘Rich Kids’ so huu do hieu,  sieu xe cua dai gia Viet anh 6
2. Anh Sa - con gái đại gia bất động sản Tân Hoàng Minh. Anh Sa sinh năm 1995, là ái nữ của đại gia bất động sản Tân Hoàng Minh - Đỗ Anh Dũng và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Hiện cô học ngành Marketing của Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ) và từng có mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường.
5 tieu thu ‘Rich Kids’ so huu do hieu,  sieu xe cua dai gia Viet anh 7
Cùng với hai anh trai Đỗ Hoàng Minh và Đỗ Hoàng Việt, nữ tiểu thư Tập đoàn Tân Hoàng Minh có cuộc sống sang trọng. Có năng khiếu về âm nhạc và thiết kế nhưng ái nữ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh muốn tham gia vào hoạt động kinh doanh của gia đình.
5 tieu thu ‘Rich Kids’ so huu do hieu,  sieu xe cua dai gia Viet anh 12
Không chọn nghệ thuật như anh trai, Ông Thoại Liên theo đuổi sự nghiệp học hành ở Sydney và quyết định định cư tại Australia. Sống kín tiếng nhưng một trong những nữ thừa kế của gia đình này luôn thể hiện sự sành điệu, quý tộc của bản thân.
5 tieu thu ‘Rich Kids’ so huu do hieu,  sieu xe cua dai gia Viet anh 15
4. Lê Châu Giang - Nhà thiết kế trẻ sở hữu siêu xe. Từng gây sốt vì sở hữu chiếc siêu xe hiếm màu trắng Aston Martin Rapide S, trị giá 200.000 USD tại Mỹ, hiện Lê Châu Giang được biết đến nhiều hơn trong vai trò là giám đốc một công ty thời trang do mình sáng lập.
5 tieu thu ‘Rich Kids’ so huu do hieu,  sieu xe cua dai gia Viet anh 18
Ngoài ra, với tiềm lực kinh tế lớn của gia đình, Lê Châu Giang cũng sở hữu một cửa hàng thời trang cao cấp trên phố Tràng Tiền, nơi thuộc khu đất vàng tại thủ đô.
5 tieu thu ‘Rich Kids’ so huu do hieu,  sieu xe cua dai gia Viet anh 21
Sau khi đăng quang hoa hậu, Jolie Nguyễn chuyển về Việt Nam để theo đuổi ước mơ diễn viên. Trên trang cá nhân, nữ tiểu thư thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về những món đồ xa xỉ như phụ kiện, đồng hồ, vòng tay nạm kim cương, siêu xe, túi xách đắt tiền. Ngoài ra, cô có thói quen “khoe” những chuyến đi sang trọng cùng những bữa tiệc đẳng cấp mình tham gia.

Nguyễn Ngọc Mỹ: 'Tôi không phải người showbiz, mà làm kinh doanh'

Câu chuyện với Nguyễn Ngọc Mỹ bắt đầu bằng danh xưng "ái nữ nghìn tỷ" và tiếp tục với những chia sẻ cởi mở của nữ doanh nhân trẻ thế hệ F2 về kinh doanh, cuộc sống.

Lâm Hoàng

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm