Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
681 kết quả phù hợp
Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
Gen Z mở lối cuộc vui theo cách riêng
Thay vì bó buộc bản thân trong sự bức bối khi tham gia các cuộc tụ tập không đúng gu, Gen Z có thể tìm cách xoay chuyển tình thế với sự giúp sức từ “trợ thủ” Heineken Silver.
Heineken hé lộ loạt trải nghiệm độc đáo cho Gen Z tại Việt Nam
Một trong những cách thế hệ Z nhận diện, kết nối với nhau là gu thưởng thức và tận hưởng cuộc sống. Những người hiện đại, cởi mở luôn tìm kiếm nhiều trải nghiệm độc đáo.
Hương vị tinh túy từ núi tuyết châu Âu trong bia lúa mì Edelweiss
Heineken Việt Nam vừa ra mắt Edelweiss - bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ, với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm thưởng bia cao cấp.
Quầy bar, góc sống ảo và văn hóa làm việc linh hoạt tại Heineken VN
Văn phòng mới của Heineken Việt Nam được thiết kế theo phong cách mở với nhiều tiện ích hiện đại.
Khách mua sắm tại Lotte Mart dịp 30/4 được tặng vé xem phim
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài năm nay là dịp để người tiêu dùng có những chuyến du lịch, hoặc tổ chức tiệc liên hoan, sum vầy cùng người thân, bạn bè.
Bài toán thuế carbon của Việt Nam trong xu hướng phát triển xanh
Sự xuất hiện của Thỏa thuận xanh châu Âu đặt ra bài toán cho phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, đồng thời cũng là động lực cho quá trình ấy.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Công nghệ đưa thị trường bán lẻ bứt phá sau dịch
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, ngành bán lẻ đón nhận nhiều tín hiệu tích cực, hứa hẹn phục hồi và bứt phá với sự hỗ trợ của công nghệ.
Bất định là tâm trạng chung của nhiều người Việt tại Nga khi quốc gia này ngày càng hứng chịu nhiều lệnh trừng phạt kinh tế. Nhiều người tính phương án trở về Việt Nam.
Heineken và hành trình đón lễ hội kỳ diệu
Hành trình “Đón lễ hội kỳ diệu” của Heineken mang đến trải nghiệm mới mẻ về cách trao gửi những món quà ngày lễ Tết đến người ta yêu thương.
Heineken Việt Nam thắng lớn với vị bia do thế hệ mới sáng tạo
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Rau củ, thịt cá tăng giá nhẹ ngày mùng 2 Tết
Ngày mùng 2 Tết, thị trường đã sôi động hơn mùng 1, tuy nhiên hoạt động mua bán chưa nhiều do đầu năm người dân chủ yếu đi lễ chùa và chơi Tết.
Những nụ cười phía sau trạm đoàn viên ý nghĩa của Bia Việt
Được tiếp sức cho hàng chục nghìn người dân xa xứ trở về sum vầy cùng gia đình là niềm hạnh phúc lớn với các chủ trạm dừng chân, thợ sửa xe, tình nguyện viên ở trạm đoàn viên Bia V
Đường về quê khác lạ của những bạn trẻ ‘hết mình về nhà’ đón Tết
Trải qua một năm biến động, đường về nhà ăn Tết của nhiều người con xa xứ cũng khác mọi năm. Dẫu vậy, họ vẫn “hết mình về nhà”, mong mỏi phút giây đoàn viên bên gia đình.
Cảm xúc kỳ diệu trong tiệc tri ân đội ngũ tuyến đầu của Heineken
Loạt hoạt động ý nghĩa xuyên suốt tiệc tri ân, đặc biệt là hiện thực hóa điều ước của đội ngũ tuyến đầu đã để lại nhiều cảm xúc cho người tham gia.
Trải nghiệm ăn Tết 4.0 với Lắc Xì 2022 trên MoMo
Bên cạnh lì xì online, Lắc Xì trên MoMo mang đến cho người dùng trải nghiệm khác biệt với nhiều hoạt động giải trí, tương tác vui và ý nghĩa, đậm bản sắc Tết Việt.
Bia Việt đồng hành cùng người dân ‘Hết mình về nhà’ đón Tết đoàn viên
Với 11 trạm đoàn viên và hơn 170 trạm tiếp nước bố trí dọc các trục đường chính trên toàn quốc, Bia Việt giúp hành trình về nhà ăn Tết của sinh viên, người lao động bớt vất vả.
Văn hóa nhậu ở Hàn Quốc ngày càng cực đoan
Kể từ khi dịch bệnh xuất hiện tại Hàn Quốc và các quán nhậu trải qua nhiều đợt đóng cửa, lượng tiêu thụ bia không cồn tại nước này tăng mạnh.