Bia Larue mang xuân yêu đời tới 1.000 hộ gia đình Đà Nẵng, Quảng Nam
Góp phần mang tới mùa xuân tươi vui, bia Larue - nhãn hàng thuộc Công ty Heineken Việt Nam - dự kiến trao 1.000 phần quà tới các gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.
681 kết quả phù hợp
Bia Larue mang xuân yêu đời tới 1.000 hộ gia đình Đà Nẵng, Quảng Nam
Góp phần mang tới mùa xuân tươi vui, bia Larue - nhãn hàng thuộc Công ty Heineken Việt Nam - dự kiến trao 1.000 phần quà tới các gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.
‘Siêu hộp quà’ và những điểm độc đáo trong đêm giao thừa ở Nha Trang
Chuỗi hoạt động thú vị từ 26/12/2021 đến 9/1/2022 do Heineken tổ chức hứa hẹn mang đến mùa lễ hội đáng nhớ cho người dân thành phố biển.
Sự kiện ‘Siêu hộp quà Heineken hạ cánh’ diễn ra tại nhiều thành phố
Sự kiện “Siêu hộp quà Heineken hạ cánh” diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Kiên Giang, mang đến loạt hoạt động lễ hội thú vị cho giới trẻ dịp cuối năm.
Đam mê chất lượng và sáng tạo tại Heineken Việt Nam
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Năng lượng sạch - chìa khóa mới để thu hút 'đại bàng' đến Việt Nam
Ngoài các yếu tố như chi phí, môi trường đầu tư… thì khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo đang là điều mà nhiều tập đoàn đa quốc gia xem xét khi quyết định đầu tư vào Việt Nam.
30 năm Heineken phát triển cùng doanh nghiệp Việt
Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, Heineken đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong 30 năm qua.
Cuộc thi Weeknightology công bố 4 quán quân gieo vần đối đáp
Đấu trường Weeknightology từ Heineken Silver lộ diện 4 quán quân với những ý tưởng độc đáo, giúp đêm trong tuần thêm nhiều trải nghiệm “nhẹ êm mà đậm chất”.
Nhiều sao Việt 'lăng xê' cuộc thi chơi chữ Weeknightology
Tuấn Trần, Minh Tú, Lan Ngọc, Trúc Nhân đồng loạt thể hiện khả năng chơi chữ trong cuộc thi Weeknightology của Heineken Silver và kêu gọi người hâm mộ tham gia.
MoMo giúp thị trường mua sắm online cuối năm thêm sôi động
Hàng triệu thẻ quà hoàn tiền, các chương trình ưu đãi lớn dịp cuối năm của ví MoMo góp phần làm sôi động thị trường.
Ưu đãi hoàn tiền 50% trên ví MoMo thu hút giới trẻ
“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra 1-11/11 trên ví MoMo hứa hẹn thu hút giới trẻ, với đặc quyền mua sắm không cần tiền ngay với Ví trả sau.
Tinh thần vì con người và cộng đồng trong thời dịch của Heineken VN
Trong làn sóng Covid-19 thứ 4, nhiều doanh nghiệp không chỉ giữ vững cam kết bảo vệ sức khỏe và an toàn của nhân viên, mà còn tham gia tích cực vào các hoạt động chống dịch.
Sếp cân nhắc gì khi đưa nhân viên trở lại văn phòng sau giãn cách
Khi nhiều doanh nghiệp rục rịch mở cửa văn phòng sau giãn cách, những người lãnh đạo cũng có sự chuẩn bị riêng.
Doanh nghiệp kiến nghị bãi bỏ các thủ tục rườm rà để mở cửa trở lại
Lãnh đạo các doanh nghiệp ở Đà Nẵng mong muốn chính quyền thành phố sớm mở cửa trở lại để khôi phục, phát triển kinh tế trong những tháng tới.
MMA Impact Vietnam Virtual 2021 quy tụ hơn 50 chuyên gia
Tham gia sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 vào ngày 7/10-8/10, khán giả sẽ được gặp gỡ hơn 50 lãnh đạo, quản lý và chuyên gia tiếp thị đến từ các thương hiệu hàng đầu.
Nhìn lại những dấu ấn của trào lưu mix nhạc trong cộng đồng mạng
“Đẳng cấp”, “phủ sóng mạng xã hội”, “đáng nhớ”… là những gì tín đồ EDM nhận xét về chiến dịch Heineken x Top DJs.
Phóng viên Hà Lan Peter R de Vries qua đời ở tuổi 64 sau một tuần bị bắn vào đầu trong vụ xả súng ở thành phố Amsterdam.
Thông điệp đằng sau hành động của Pogba và Ronaldo
Hình ảnh gạt chai nước ngọt của Cristiano Ronaldo nhanh chóng trở thành chủ đề được quan tâm bậc nhất tại vòng chung kết Euro 2020.
UEFA dọa phạt các cầu thủ nếu học theo Ronaldo
Các cầu thủ thi đấu ở Euro 2020 có thể nhận án phạt nếu tiếp bước hành động của Cristiano Ronaldo.
4 công ty Trung Quốc tài trợ mạnh tay cho Euro 2020
Hisense, Alipay, Vivo và TikTok là những công ty nằm trong số 12 nhà tài trợ lớn nhất cho Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA.
Mix nhạc chuyên nghiệp như DJ chỉ với 3 bước
Lần đầu tiên, người yêu nhạc có thể kết hợp cùng các DJ đình đám như Tiesto, Dimitri Vegas - Like Mike, KSHMR và Quintino để tự tạo ra giai điệu sôi động mang màu sắc của mình.