Heineken Việt Nam thắng lớn với vị bia do thế hệ mới sáng tạo
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
689 kết quả phù hợp
Heineken Việt Nam thắng lớn với vị bia do thế hệ mới sáng tạo
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Rau củ, thịt cá tăng giá nhẹ ngày mùng 2 Tết
Ngày mùng 2 Tết, thị trường đã sôi động hơn mùng 1, tuy nhiên hoạt động mua bán chưa nhiều do đầu năm người dân chủ yếu đi lễ chùa và chơi Tết.
Những nụ cười phía sau trạm đoàn viên ý nghĩa của Bia Việt
Được tiếp sức cho hàng chục nghìn người dân xa xứ trở về sum vầy cùng gia đình là niềm hạnh phúc lớn với các chủ trạm dừng chân, thợ sửa xe, tình nguyện viên ở trạm đoàn viên Bia V
Đường về quê khác lạ của những bạn trẻ ‘hết mình về nhà’ đón Tết
Trải qua một năm biến động, đường về nhà ăn Tết của nhiều người con xa xứ cũng khác mọi năm. Dẫu vậy, họ vẫn “hết mình về nhà”, mong mỏi phút giây đoàn viên bên gia đình.
Cảm xúc kỳ diệu trong tiệc tri ân đội ngũ tuyến đầu của Heineken
Loạt hoạt động ý nghĩa xuyên suốt tiệc tri ân, đặc biệt là hiện thực hóa điều ước của đội ngũ tuyến đầu đã để lại nhiều cảm xúc cho người tham gia.
Trải nghiệm ăn Tết 4.0 với Lắc Xì 2022 trên MoMo
Bên cạnh lì xì online, Lắc Xì trên MoMo mang đến cho người dùng trải nghiệm khác biệt với nhiều hoạt động giải trí, tương tác vui và ý nghĩa, đậm bản sắc Tết Việt.
Bia Việt đồng hành cùng người dân ‘Hết mình về nhà’ đón Tết đoàn viên
Với 11 trạm đoàn viên và hơn 170 trạm tiếp nước bố trí dọc các trục đường chính trên toàn quốc, Bia Việt giúp hành trình về nhà ăn Tết của sinh viên, người lao động bớt vất vả.
Văn hóa nhậu ở Hàn Quốc ngày càng cực đoan
Kể từ khi dịch bệnh xuất hiện tại Hàn Quốc và các quán nhậu trải qua nhiều đợt đóng cửa, lượng tiêu thụ bia không cồn tại nước này tăng mạnh.
Bia Larue mang xuân yêu đời tới 1.000 hộ gia đình Đà Nẵng, Quảng Nam
Góp phần mang tới mùa xuân tươi vui, bia Larue - nhãn hàng thuộc Công ty Heineken Việt Nam - dự kiến trao 1.000 phần quà tới các gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.
‘Siêu hộp quà’ và những điểm độc đáo trong đêm giao thừa ở Nha Trang
Chuỗi hoạt động thú vị từ 26/12/2021 đến 9/1/2022 do Heineken tổ chức hứa hẹn mang đến mùa lễ hội đáng nhớ cho người dân thành phố biển.
Sự kiện ‘Siêu hộp quà Heineken hạ cánh’ diễn ra tại nhiều thành phố
Sự kiện “Siêu hộp quà Heineken hạ cánh” diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Kiên Giang, mang đến loạt hoạt động lễ hội thú vị cho giới trẻ dịp cuối năm.
Đam mê chất lượng và sáng tạo tại Heineken Việt Nam
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Năng lượng sạch - chìa khóa mới để thu hút 'đại bàng' đến Việt Nam
Ngoài các yếu tố như chi phí, môi trường đầu tư… thì khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo đang là điều mà nhiều tập đoàn đa quốc gia xem xét khi quyết định đầu tư vào Việt Nam.
30 năm Heineken phát triển cùng doanh nghiệp Việt
Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, Heineken đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong 30 năm qua.
Cuộc thi Weeknightology công bố 4 quán quân gieo vần đối đáp
Đấu trường Weeknightology từ Heineken Silver lộ diện 4 quán quân với những ý tưởng độc đáo, giúp đêm trong tuần thêm nhiều trải nghiệm “nhẹ êm mà đậm chất”.
Nhiều sao Việt 'lăng xê' cuộc thi chơi chữ Weeknightology
Tuấn Trần, Minh Tú, Lan Ngọc, Trúc Nhân đồng loạt thể hiện khả năng chơi chữ trong cuộc thi Weeknightology của Heineken Silver và kêu gọi người hâm mộ tham gia.
MoMo giúp thị trường mua sắm online cuối năm thêm sôi động
Hàng triệu thẻ quà hoàn tiền, các chương trình ưu đãi lớn dịp cuối năm của ví MoMo góp phần làm sôi động thị trường.
Ưu đãi hoàn tiền 50% trên ví MoMo thu hút giới trẻ
“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra 1-11/11 trên ví MoMo hứa hẹn thu hút giới trẻ, với đặc quyền mua sắm không cần tiền ngay với Ví trả sau.
Tinh thần vì con người và cộng đồng trong thời dịch của Heineken VN
Trong làn sóng Covid-19 thứ 4, nhiều doanh nghiệp không chỉ giữ vững cam kết bảo vệ sức khỏe và an toàn của nhân viên, mà còn tham gia tích cực vào các hoạt động chống dịch.
Sếp cân nhắc gì khi đưa nhân viên trở lại văn phòng sau giãn cách
Khi nhiều doanh nghiệp rục rịch mở cửa văn phòng sau giãn cách, những người lãnh đạo cũng có sự chuẩn bị riêng.