Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MoMo giúp thị trường mua sắm online cuối năm thêm sôi động

Hàng triệu thẻ quà hoàn tiền, các chương trình ưu đãi lớn dịp cuối năm của ví MoMo góp phần làm sôi động thị trường.

“Siêu hội hoàn tiền 50%” là sự kiện ưu đãi lớn nhất năm của MoMo. Tất cả người dùng đều có thể tham gia, nhận nhiều quà tặng, đặc biệt hưởng ưu đãi lớn hơn khi dùng Ví trả sau. Không chỉ tặng người dùng hàng triệu deal hoàn tiền, chương trình còn mang đến nhiều bao lì xì tiền mặt, quà tặng hiện vật có giá trị.

Ưu đãi đa dạng, hoàn tiền đến 99%

Từ 1/11, người dùng truy cập tính năng “Siêu hội hoàn tiền 50%” trên ứng dụng MoMo và quay “Vòng quay deal luyện” sẽ nhận thẻ quà hoàn tiền 50% sử dụng cho mọi dịch vụ trên ví này.

MoMo,  vi tra sau anh 1

Dùng các ưu đãi từ chương trình, người dùng có thể mua sắm tiết kiệm hơn. Ảnh: MoMo.

Ngoài ra, người dùng có cơ hội nhận thêm nhiều thẻ hoàn tiền, giảm giá để nạp tiền/thanh toán điện thoại, mua sắm, ăn uống, đi chợ, đổ xăng, du lịch, đặt thức ăn trực tuyến, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe... với giá tiết kiệm.

Tín đồ ăn uống có thể thoải mái gọi món hơn, gặp gỡ bạn bè tại các chuỗi cà phê, nhà hàng như Pizza Hut, Pizza 4P’s, Passio, The Coffee House, Highlands Coffee, Phindeli Café, Saigon Casa Café... và nhận hoàn tiền 50% khi thanh toán bằng MoMo.

Vào 15h-18h mỗi ngày, loạt thẻ hoàn tiền 50%, giảm giá đến từ Samsung Galaxy A, Heineken 0.0, Circle K, Pharmacity, Co.op Food, Co.op Smile, Baemin, AhaMove, Kkday, VUS... cùng nhiều bao lì xì 888.888 đồng được tung ra.

Riêng 11/11 với “Ngày vàng siêu hội hoàn tiền 50%”, MoMo triển khai ưu đãi lớn vào hai khung giờ 9h-12h và 15h-18h. Theo đó, ngoài ưu đãi theo khung giờ hàng ngày, người dùng có cơ hội nhận hoàn tiền đến 99% cùng bao lì xì 9,999 triệu đồng tiền mặt chuyển vào ví.

MoMo,  vi tra sau anh 2

Đây là năm thứ 3 MoMo mang đến sự kiện ưu đãi, hoàn tiền lớn dịp cuối năm. Ảnh: MoMo.

Trong suốt chương trình, MoMo cùng đối tác tổ chức loạt sự kiện theo chủ đề dựa trên tâm lý, nhu cầu người dùng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể, ngày đầu tuần có bao lì xì tiền từ TPBank, OCB. Các ngày giữa tuần là cơ hội hoàn tiền 50% khi đi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đổ xăng, mua đồ công nghệ, du lịch - đi lại. Cuối tuần kết hợp ưu đãi hoàn tiền, giảm giá hấp dẫn cho các hoạt động ăn uống, mua sắm.

Ngoài ra, người dùng có “điểm tích cực” cao khi tham gia “Vòng quay deal luyện” sẽ nhận quà giá trị lớn. Căn cứ bảng xếp hạng đóng vào 23h59 ngày 11/11, 1.000 trường hợp có “điểm tích cực” cao nhất sẽ nhận tiền thưởng từ 100.000 đồng đến 50 triệu đồng mỗi người.

Mua sắm trước, trả tiền sau

Là một trong những người dùng may mắn, Minh Phương (26 tuổi, TP.HCM) vừa quay trúng ưu đãi hoàn tiền 50% khi đặt hàng tại Pizza 4P’s. Cô gọi một suất ăn giao tận nhà dù không còn tiền trong ví. Minh Phương chia sẻ bí quyết là dùng Ví trả sau trên MoMo để thanh toán. Cô được hoàn 100.000 đồng với hai chiếc pizza có giá hơn 300.000 đồng.

Không những tăng trải nghiệm thanh toán qua ví điện tử, “Siêu hội hoàn tiền 50%” còn mang đến đặc quyền “Mua sắm trước, trả tiền sau” miễn lãi tối đa 45 ngày khi dùng Ví trả sau.

MoMo,  vi tra sau anh 3

Ví trả sau là sản phẩm tài chính được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhờ sự tiện lợi. Ảnh: MoMo.

Với Ví trả sau, người dùng nhận ưu đãi cao hơn, đồng thời trải nghiệm sản phẩm tài chính cá nhân hiện đại, bắt kịp xu hướng tiêu dùng tại các nước phát triển. Sản phẩm tín dụng tiêu dùng này do MoMo hợp tác TPBank ra mắt từ tháng 7. Mọi người có thể tiếp cận sản phẩm, không phụ thuộc vào hợp đồng lao động hay cần chứng minh thu nhập để xét duyệt hạn mức.

Người dùng chỉ cần kích hoạt miễn phí Ví trả sau trên MoMo với thao tác đơn giản chưa đầy 1 phút, hệ thống sẽ thông báo hạn mức được cấp (1-5 triệu đồng). Với hạn mức này, người dùng có thể tận dụng những ưu đãi tốt tại “Siêu hội hoàn tiền 50%”.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết ưu đãi của “Siêu hội hoàn tiền 50%” tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm