Việt Nam là 'quán quân uống bia' nên phải tăng thuế
Mức tiêu thụ 3 tỷ lít bia trong năm 2013 đã đưa Việt Nam trở thành “quán quân uống bia” ở khu vực ASEAN và thứ ba châu Á, chỉ sau Trung Quốc và Nhật Bản.
681 kết quả phù hợp
Việt Nam là 'quán quân uống bia' nên phải tăng thuế
Mức tiêu thụ 3 tỷ lít bia trong năm 2013 đã đưa Việt Nam trở thành “quán quân uống bia” ở khu vực ASEAN và thứ ba châu Á, chỉ sau Trung Quốc và Nhật Bản.
Trải nghiệm thương trường của doanh nhân Đặng Văn Thành
“Cuộc đời doanh nhân của tôi khác với nhiều người. Từ những ngày đầu khởi nghiệp, tôi đã ý thức vừa làm, vừa tích lũy kinh nghiệm thực tiễn nâng lên thành lý luận..."
5 điểm đến thu hút bạn trẻ ở TP.HCM
Không gian phóng khoáng và lãng mạn của một số điểm đến ấn tượng sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt cho du khách khi đặt chân đến thành phố phương Nam.
Diễm My 9x rủ rê Karik khám phá Sài Gòn
Đều sinh sống tại TP.HCM nhưng hai nghệ sĩ trẻ vẫn có những trải nghiệm ấn tượng về cảnh sắc, âm thanh và mùi vị của TP.HCM khi cùng nhau khám phá một số địa điểm nổi bật ở đây.
Khám phá thành phố của thế giới cùng Heineken
Thương hiệu bia cao cấp Heineken triển khai chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” và ra mắt mẫu chai Heineken Cities phiên bản đặc biệt dành cho TP.HCM.
Chủ tịch UBND ra công văn yêu cầu 'ưu tiên' dùng bia Sài Gòn
Công văn do chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) ký nêu rõ yêu cầu cơ quan, công sở, cơ sở kinh doanh “ưu tiên dùng bia Sài Gòn, nước khoáng Sơn Kim".
Heineken ra mắt thiết kế chai đặc biệt dành riêng cho TP.HCM
Nhãn hiệu bia Heineken vừa giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu chai mới được thiết kế dành riêng cho TP.HCM - một trong những điểm đến đặc trưng của thế giới.
Những loại bia không say nổi tiếng thế giới
Là ngành công nghiệp có tuổi đời hàng thế kỷ, bia đang mang lại cho nhiều quốc gia nguồn thu hàng tỷ USD/năm. Trong đó, bia không cồn cũng tạo nên những cơn sốt trên thế giới.
Vietnam Digital DJ Battle - cuộc thi DJ lớn nhất năm
Giải thưởng của cuộc thi DJ chuyên nghiệp “Vietnam Digital DJ Battle 2014” mùa giải thứ 3 lên đến 200 triệu đồng.
Bia nào bán chạy nhất thế giới?
Snow, Tsingtao, Heineken... là những thương hiệu bia đang bán chạy nhất và phủ sóng khắp toàn cầu.
Tô mì giá 160.000 đồng ở sân bay Tân Sơn Nhất
Bát phở kèm một chai Coca - Cola giá trên 115.000 đồng; Tô mì Ý bò băm giá 160.000 đồng...; đó là những mặt hàng móc hầu bao thượng đế thuộc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Thị trường bia đang nóng dần lên khi hàng loạt ông lớn trong ngành đều tuyên bố tăng công suất.
Bán 49% cổ phần, Sabeco có cơ hội hạ Heineken?
Thị phần giảm mạnh, bán 49% cổ phần nhà nước cho các đối tác, Sabeco liệu có cải thiện được tốc độ tăng trưởng và thắng đối thủ Heineken.
Dân chơi Việt độ xe máy phong cách nhãn hiệu đồ uống
Loạt xe máy độ "dàn áo" lấy cảm hứng từ các nhãn hiệu đồ uống như Coca Cola hay bia Tiger gây sốt cộng đồng yêu xe.
Mua tivi, nhận ngay máy giặt tại DigiCity
Mua tivi nhận ngay máy giặt hoặc tủ lạnh hoặc tặng nhiều sản phẩm có giá trị như lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp hồng ngoại cao cấp tại DigiCity .
Nắng nóng, lãi lớn mỗi ngày nhờ bia hơi 5.000 đồng/cốc
Giá rẻ, chỉ 5.000 đồng/cốc cộng với không gian thoáng đãng là nguyên nhân khiến bia hơi vỉa hè hút khách những ngày nắng nóng.
'Vietnam Young Lions 2014' đã tìm được quán quân
Ngày 9/5, tại hội trường công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời đã diễn ra buổi lể công bố kết quả và trao giải cho những gương mặt xuất sắc nhất của mùa giải năm nay.
Nắng nóng 40 độ C, người Hà Nội đổ xô mua đồ giải nhiệt
Không chỉ mua các loại đồ chống nắng, nhiều người Hà Nội còn đổ xô đến các quán bia hơi, chè, cà phê... để tránh nắng nóng.
Cận cảnh bảo vật Champions League cùng Pires sang Việt Nam.
Trước khi Robert Pires sang Việt Nam, UEFA đã cho trưng bày nhiều kỷ vật đáng giá của C1/Champions League bên cạnh chiếc Cup đã được Ruud van Nistelrooy tháp tùng qua trước.
Van Nistelrooy đưa Cup Champions League sang VN
Sáng 3/4, cựu danh thủ của M.U và Real Madrid có mặt tại TP.HCM cùng chiếc Cup Champions League trong chiến dịch “Đường đến chung kết” (Road to final).