Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Nistelrooy đưa Cup Champions League sang VN

Sáng 3/4, cựu danh thủ của M.U và Real Madrid có mặt tại TP.HCM cùng chiếc Cup Champions League trong chiến dịch “Đường đến chung kết” (Road to final).

Đây là chương trình do Heineken tổ chức nhằm giúp người hâm mộ bóng đá Việt Nam có những trải nghiệm gần gũi nhất với chiếc Cup Champions League quý giá. Bên cạnh đó, các fan bóng đá tại TP.HCM và Hà Nội sẽ được gặp gỡ giao lưu với 2 cựu cầu thủ danh tiếng Ruud van Nistelrooy (Hà Lan) và Robert Pires (Pháp).

Van Nistelrooy là cây săn bàn khét tiếng trong màu áo PSV, M.U lẫn Real Madrid. Anh từng đoạt vua phá lưới 3 giải VĐQG Hà Lan, Anh và Tây Ban Nha khi khoác áo 3 đội bóng này.
Van Nistelrooy là cây săn bàn khét tiếng trong màu áo PSV, M.U lẫn Real Madrid. Anh từng đoạt danh hiệu Vua phá lưới 3 giải VĐQG Hà Lan, Anh và Tây Ban Nha khi khoác áo 3 đội bóng này. Ảnh: Getty Images

Theo lịch trình, 9h30 sáng 3/4, Ruud van Nistelrooy hộ tống chiếc Cup Champions League đến sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là lần đầu tiên chiếc Cup danh giá này đến Việt Nam trong một hành trình đầy ý nghĩa. Đến 13h30, Van Nistelrooy sẽ có cuộc gặp gỡ với truyền thông Việt Nam tại tầng 47 tòa nhà Bitexco, cao nhất TP.HCM.

Ruud van Nistelrooy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong thập niên trước. Anh thành danh trong màu áo PSV trước khi được biết đến rộng rãi khi thi đấu cho M.U. Tại đội bóng nước Anh, Nistelrooy ghi đến 150 bàn thắng trong 219 trận thi đấu. Hầu hết các bàn thắng của Nistelrooy đều được ghi trong vòng cấm.

Van Nistelrooy là cầu thủ duy nhất đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở 3 giải VĐQG gồm Hà Lan (PSV), Anh (M.U) và Tây Ban Nha (Real Madrid). Tại đấu trường Champions League, Van Nistelrooy cũng ghi đến 60 bàn/81 trận, đứng thứ 4 trong danh sách những cây săn bàn vĩ đại nhất. Hiệu suất làm bàn kinh khủng giúp Nistelrooy được đặt biệt danh Van Gol.

Ngoài việc có cơ hội gặp gỡ Nistelrooy, Pires, người hâm mộ bóng đá Việt Nam còn có cơ hội nhận vé may mắn đi xem trận chung kết Champions League năm nay tại Lisbon (Bồ Đào Nha).
Ngoài việc có cơ hội gặp gỡ Nistelrooy, Pires, người hâm mộ bóng đá Việt Nam còn có cơ hội nhận vé may mắn đi xem trận chung kết Champions League năm nay tại Lisbon (Bồ Đào Nha).

Trước khi đến Việt Nam, Van Nistelrooy đã nhận được vinh dự lớn khi được Liên đoàn bóng đá Hà Lan bổ nhiệm vào BHL ĐTQG. Anh cùng với Danny Blind sẽ là trợ lý cho Guus Hiddink tại tuyển Hà Lan ngay sau vòng chung kết World Cup 2014. Nhiệm vụ của bộ ba này là giúp Cơn lốc màu da cam giành vé dự EURO 2016 cũng như thi đấu thành công ở giải đấu này tại Pháp.

Ngoài Van Nistelrooy, cựu cầu thủ của Arsenal Robert Pires cũng đến Việt Nam trong chương trình này. Theo kế hoạch, họ sẽ có những cuộc giao lưu với người hâm mộ TP.HCM tại Thảo Điền Village vào tối 3/4 và 5/4. Ngày 6/4, cả hai sẽ ra Hà Nội để giao lưu với NHM bóng đá Thủ đô.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm