Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày mai, Van Nistelrooy đưa cúp Champions League sang VN

Từ 3-5/4, người hâm mộ Việt Nam có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt chiếc cúp danh giá, gặp gỡ huyền thoại bóng đá Ruud van Nistelrooy và Robert Pires.

Chạm tay vào chiếc cúp UEFA Champions League là giấc mơ của các câu lạc bộ, cầu thủ và của hàng tỷ người hâm mộ bóng đá.

Hành trình Sài Gòn - Hà Nội của cúp UEFA Champions League

UEFA Champions League là giải đấu hội tụ những đỉnh cao của bóng đá tấn công, nơi có những bữa tiệc bàn thắng, những nghệ sĩ sân cỏ và cả những hoạt động bên lề đầy sôi nổi. Kể từ khi đồng hành cùng giải đấu UEFA Champions League (2005) đến nay, đây là lần đầu tiên thương hiệu Heineken đưa chiếc cúp cùng hai huyền thoại Ruud van Nistelrooy và Robert Pires Việt Nam trong chiến dịch "Đường đến chung kết – Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League".

Ruud van Nistelrooy.
Ruud van Nistelrooy, huyền thoại của CLB Manchester United. Ảnh: UEFA

Với phong cách thi đấu đầy nhiệt huyết, trong 5 mùa giải thi đấu tại xứ sở sương mù, Ruud van Nistelrooy đã ghi 150 bàn trong 219 lần ra sân, đồng thời ẵm luôn danh hiệu vua phá lưới vì thành tích cá nhân. Các fan hâm mộ quả bóng tròn tại TP.HCM sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với Ruud van Nistelrooy bắt đầu từ ngày mai (3/4).

Bên cạnh đó, những ai yêu mến Pháo thủ thành London Arsenal sẽ có dịp gặp gỡ tiền vệ Robert Emmanuel Pirès. Với lối chơi kỹ thuật và hào hoa, Robert Pires được xem là bậc thầy về kỹ thuật tấn công, được huyền thoại bóng đá thế giới Pele chọn vào danh sách FIFA 100.

 Robert Emmanuel Pirès.
Robert Pires, cựu danh thủ của CLB Arsenal. Ảnh: UEFA

Các tín đồ môn thể thao vua sẽ được tham gia vào những trải nghiệm bóng đá sôi động và khám phá thêm nhiều câu chuyện thú vị từ những thần tượng của mình. Ngày 6/4/2014, cúp UEFA Champions League sẽ cùng hai đại sứ Ruud van Nistelrooy và Robert Pires gặp gỡ fan hâm mộ Hà Nội.

Đường đến giấc mơ của các tín đồ bóng đá Việt

Một chỗ ngồi trên khán đài để chứng kiến trận chung kết lịch sử của giải đấu UEFA Champions League luôn là ước mơ của hàng triệu người hâm mộ trên thế giới. Các fan Việt Nam sẽ có cơ hội biến ước mơ đó thành hiện thực, khi cùng Heineken tham gia chinh phục quả bóng tròn tại trang Facebook hoặc website của hãng.

Phần thưởng đặc biệt dành cho người chiến thắng sẽ là cơ hội tận mắt chứng kiến trận chung kết kịch tính nhất mùa giải UEFA Champions League 2014 tại Lisbon (Bồ Đào Nha) và tham dự lễ hội bóng đá độc đáo tại Ibiza (Tây Ban Nha).

Trên khán đài sân Ánh Sáng, các cổ động viên Việt Nam sẽ được hòa mình vào bầu không khí bóng đá sôi động mà họ chưa từng tận hưởng.
Trên khán đài sân Ánh Sáng, các cổ động viên Việt Nam sẽ được hòa mình vào bầu không khí bóng đá sôi động mà họ chưa từng tận hưởng. Ảnh: UEFA

Với sự xuất hiện của 2 cầu thủ huyền thoại: Ruud Van Nistelrooy và Robert Pires cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn, Đường đến chung kết sẽ mang đến một nguồn cảm hứng bất tận cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Đăng Khoa

Bạn có thể quan tâm