Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca, Atletico thiệt hại nặng sau trận hòa tại Nou Camp

Trong khi Barca mất Pique trong vòng 1 tháng thì Atletico chưa chắc đã nhận được sự phục vụ của chân sút số 1 Diego Costa ở trận lượt về sau đây 1 tuần.

Trung vệ trụ cột của Barcelona sẽ phải ngồi ngoài 4 tuần do chấn thương xương chậu trong trận lượt đi tứ kết. Theo đó Gerald Pique sẽ không thể thi đấu trận lượt về trên sân của A.Madrid cũng như vắng mặt ở chung kết cup nhà Vua với Real. Đây là tổn thất cực lớn cho Barca bởi Pique là trung vệ chơi ổn định nhất của họ mùa bóng năm nay.

Pique chỉ chơi 12 phút trong trận hòa 1-1 của Barca trước A.Madrid trước khi được thay ra bởi Marc Bartra. Tuyển thủ người Tây Ban Nha bị đau sau một tình huống nhảy lên tranh chấp với Diego Costa. Kết quả kiểm tra y tế sau đó cho thấy, xương chậu của Pique bị nứt.

Việc Barca mất Pique cũng chẳng giúp HLV Simeone thở phào, bởi học trò ưu tú nhất của ông, Diego Costa, cũng không may dính chấn thương. Chân sút số 1 của Atletico không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Anh bị đau ở đùi sau một tình huống dẫn bóng và được thay bằng tiền vệ Diego ở phút 30. Tuy nhiên, mức độ chấn thương của Costa hiện chưa rõ.

Twitter của A.Madrid cho biết: “Diego Costa dính chấn thương gân kheo ở đùi phải”. Khả năng thi đấu trận lượt về của tiền đạo chủ lực này hiện đang bị bỏ ngỏ. Trước khi trận đấu diễn ra, Costa đã có dấu hiệu bị đau nhẹ nhưng vẫn được HLV Diego Simeone đưa vào đội hình xuất phát.

Diego Costa chưa chắc thi đấu được ở trận lượt về tại Vicente Calderon sau đây 1 tuần. Ảnh: Getty Images.
Diego Costa chưa chắc thi đấu được ở trận lượt về tại Vicente Calderon sau đây 1 tuần. Ảnh: Getty Images.

Barca 1-1 Atletico Madrid: Neymar dập tắt bất ngờ

Sau khi để Atletico vượt lên dẫn trước, Barca có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Neymar ở phút 71. Kết quả bất phân thắng bại tại Nou Camp khiến trận lượt về hứa hẹn rất hấp dẫn.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm