Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heineken ra mắt thiết kế chai đặc biệt dành riêng cho TP.HCM

Nhãn hiệu bia Heineken vừa giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu chai mới được thiết kế dành riêng cho TP.HCM - một trong những điểm đến đặc trưng của thế giới.

Thương hiệu Heineken vừa ra mắt mẫu thiết kế chai Heineken Cities phiên bản đặc biệt dành riêng cho TP.HCM. Sản phẩm có ngôi sao đỏ đặc trưng và dòng chữ “Thành phố Hồ Chí Minh” nổi bật trên nhãn trước. Đây là một trong bảy mẫu chai phiên bản đặc biệt được tập đoàn này triển khai đồng bộ tại bảy thành phố lớn của thế giới gồm: TP.HCM, New York, Thượng Hải, Berlin, Amsterdam, London và Rio de Janeiro.

Mẫu chai mới là một cách để Heineken tôn vinh TP.HCM – thành phố lớn nhất Việt Nam.
Mẫu chai mới là một cách để Heineken tôn vinh TP.HCM - thành phố lớn nhất Việt Nam.

Tôn vinh vẻ đẹp và nét khác biệt của các thành phố trên thế giới, Heineken đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng hành trình Khám phá thành phố của thế giới. Với ý tưởng khơi nguồn cảm hứng, thúc đẩy mọi người dám tìm kiếm, khám phá và “sống” với những trải nghiệm mới mang đẳng cấp quốc tế ngay tại chính thành phố của mình, chương trình hứa hẹn là một chuyến du hành đặc biệt dành cho các bạn trẻ tại Việt Nam. Theo đó, thương hiệu này thiết kế cuốn cẩm nang dành cho Người dẫn đường (Nightlife Insider Kit) nhằm giới thiệu các địa điểm độc đáo và ấn tượng tại bốn thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang.

Người hâm mộ sẽ “dấn thân” vào một hành trình bất tận để có thêm nhiều góc nhìn mới mẻ về chính thành phố mình. Mỗi chuyến đi sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ, mang lại một góc nhìn mới đầy sức sống, giúp người tham gia cảm thấy rằng thành phố của mình đáng sống và đáng tự hào.

Chai Heineken Cities phiên bản đặc biệt dành riêng cho TP.HCM đã có mặt ở hơn 140 nhà hàng cao cấp tại TP.HCM.
Chai Heineken Cities phiên bản đặc biệt dành riêng cho TP.HCM đã có mặt ở hơn 140 nhà hàng cao cấp tại Sài Gòn.

Các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam như Diễm My 9x, Harry Lu, Petey Nguyễn… cũng sẽ đồng hành và trở thành người truyền cảm hứng cho cuộc du hành này. Hành trình đầu tiên diễn ra tại TP.HCM với người dẫn đường là Diễm My 9x. 5 điểm đến thú vị là The Deck, La Fenetre Soleil, OMG!, Saigon Vibration Reggae Bar, The Observatory sẽ lần lượt xuất hiện với vẻ đẹp của một đô thị hiện đại, náo nhiệt và những góc nhìn lạ tinh tế đầy sắc màu. 

Với chiến dịch này, Heineken muốn truyền cảm hứng để người hâm mộ thay đổi thói quen, khám phá và trải nghiệm những bí mật thú vị của thành phố mình đang sống.
Với chiến dịch này, Heineken muốn truyền cảm hứng để người hâm mộ thay đổi thói quen, khám phá và trải nghiệm những bí mật thú vị của thành phố mình đang sống.

Với sự sáng tạo không ngừng trong suốt hơn 140 năm qua trên toàn thế giới, Khám phá thành phố của thế giới hứa hẹn là một hành trình độc đáo tiếp theo, đem đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm ấn tượng.


Từ nay đến ngày 30/9, khách hàng có thể thưởng thức Heineken Cities phiên bản TP.HCM tại hơn 140 nhà hàng cao cấp tại Sài Gòn và tham gia hành trình Khám phá thành phố của thế giới để nhận giải thưởng là các chuyến du lịch đến Amsterdam, London, New York, Bali, Singapore và Bangkok.  Độc giả truy cập website www.heineken.com hoặc Facebook www.facebook.com/heineken để biết thêm thông tin chi tiết.

Bạn đọc cũng có thể cùng “thưởng ngoạn” các địa điểm ấn tượng, chụp ảnh và đăng tải trên facebook với hashtag # openhcmc, # openhanoi, # opendanang, hoặc #opennhatrang để nhận giải thưởng cho những hình ảnh ấn tượng nhất do chính cộng đồng bình chọn.

Trần Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm