Đây là sáng kiến mới nhất của Heineken nhằm khơi nguồn cảm hứng, thúc đẩy mọi người khám phá và “sống” với những trải nghiệm mới mang đẳng cấp quốc tế ngay tại chính thành phố của mình. Lần đầu tiên, khách hàng tại TP.HCM sẽ được tận hưởng mẫu chai Heineken Cities thiết kế đặc biệt với ngôi sao đỏ nổi bật và tên TP.HCM xuất hiện trên nhãn chai.
Ngay từ bây giờ, hãy tham gia ngay hành trình Khám phá thành phố của thế giới cùng Heineken tại đây hoặc trang Facebook để chiến thắng các giải thưởng hấp dẫn hàng ngày và có cơ hội nhận được phần thưởng đặc biệt là các chuyến đi khám phá các thành phố lớn trên thế giới.
Chiến dịch Khám phá thành phố của thế giới với phiên bản chai Heineken Cities và cuộc phiêu lưu khám phá các thành phố của thế giới đầy ấn tượng là sáng kiến tiếp theo của Heineken nhằm tôn vinh bản lĩnh của người đàn ông của thế giới.
Mẫu chai Heineken Cities phiên bản TP.HCM sẽ chỉ được phân phối tại khu vực TP.HCM. |
Tư liệu: Heineken