Những thông tin bất lợi liên tiếp đã khiến cho Tổng công ty cổ phần (CTCP) Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) hao tổn nhiều sức lực trước khi tiến hành niêm yết.
681 kết quả phù hợp
Những thông tin bất lợi liên tiếp đã khiến cho Tổng công ty cổ phần (CTCP) Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) hao tổn nhiều sức lực trước khi tiến hành niêm yết.
10 kiểu toilet công cộng độc đáo
Toilet ở Trùng Khánh rộng 40.000 m2, toilet ở New Zealand trông như sinh vật biển đang ngóc cao đầu, trong khi toilet ở Alaska lộ thiên giữa mênh mông tuyết trắng.
'Cô gái đẹp' Sabeco sẽ về tay ai?
Được ví von như như một cô gái đẹp nhưng mãi chưa chịu lấy chồng, trong khi tuổi xuân thì có hạn, liệu Sabeco có sớm được "lên xe hoa" trong thời gian tới?
Lộ diện đại gia nhòm ngó Sabeco
Công ty cổ phần Tập đoàn Liên Việt, Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư Ánh Dương, Công ty cổ phần Tập đoàn Đức Bình,... là những cái tên muốn trở thành cổ đông chiến lược của Sabeco.
Nhà sản xuất xác nhận chai Heineken nhầm nắp Tiger
Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam đã tiếp nhận chai Heineken có nắp Tiger và kiểm tra. Kết quả cho thấy, đây là sản phẩm của công ty.
Tuấn Hưng, Huyme háo hức chờ đợi đại tiệc bóng đá
Là tín đồ môn thể thao vua, Tuấn Hưng và nhiều người bạn đang ráo riết hoàn thành những kế hoạch cuối cùng để hòa mình vào trận chung kết cúp châu Âu 2015.
Chai bia Heineken có nắp Tiger là hàng thật hay giả?
Đại diện Công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam cho rằng, chai Heineken có nắp Tiger có thể là thật. Lỗi hy hữu này là từ nhà máy, vì nắp 2 loại bia có kích thước giống nhau.
Tuấn Hưng và các vlogger rủ nhau xem chung kết cúp châu Âu
Để khuấy động đêm chung kết UEFA Champions League, Huyme, JVevermind, Dưa Leo và Tuấn Hưng sẽ cùng nhau tham gia một sự kiện thể thao độc đáo diễn ra ngày 6/6 do Heineken tổ chức.
Bia Heineken đóng nắp Tiger ở miền Tây
Chai bia có vỏ và nhãn Heineken nhưng nắp là logo con cọp của Tiger. Khách hàng cho rằng đây là hàng giả hay bia cũ được đóng nắp lại bán tiếp.
Những loại bia ra mắt ồn ào rồi lặng lẽ mất hút
Với sức tiêu thụ khoảng 3 tỷ lít bia mỗi năm, đứng thứ ba tại châu Á, thị trường bia Việt là mảnh đất màu mỡ cho các hãng bia muốn "thâm canh".
Việt Nam lại sản xuất thêm 1,3 tỷ lít bia 5 năm tới
Việt Nam sẽ tăng sản xuất khoảng 1,3 tỷ lít bia trong 5 năm tới. Ngoài ra, mỗi năm Việt Nam sản xuất khoảng 350 triệu lít rượu “cuốc lủi”.
Fan Việt có cơ hội nhận vé xem trực tiếp chung kết UEFA 2015
Tận mắt chứng kiến trận chung kết kịch tính của UEFA Champions League 2015 trên sân Olympiastadion Berlin đang là mong ước của hàng triệu tín đồ bóng đá.
CEO Heineken dẫn dắt 'đế chế' hơn 150 tuổi thế nào?
Đâu là những thách thức CEO phải đối mặt tại cương vị dẫn dắt một “đế chế” mang tính biểu tượng như Heineken, khi tuổi đời doanh nghiệp này đã bước sang thế kỷ thứ 2?
Vụ bắt cóc doanh nhân nổi tiếng được tái hiện trên màn ảnh
Bộ phim “Kidnapping Mr. Heineken” kể lại cuộc bắt cóc táo tợn nhằm vào Chủ tịch Hội đồng quản trị của hãng bia nổi tiếng thế giới.
Trailer bộ phim 'Vụ bắt cóc thế kỷ'
Bộ phim "Kidnapping Mr. Heineken" kể lại cuộc bắt cóc táo tợn nhắm vào người đứng đầu hãng bia nổi tiếng thế giới hồi thập niên 1980.
Những màn tái đấu nảy lửa tại UEFA Champions League 2015
Các cặp đấu tại vòng tứ kết UEFA đã lộ diện, hứa hẹn những cuộc đối đầu đầy duyên nợ và kịch tính, khuấy động không khí nóng bỏng tại UEFA Champions League.
Trải nghiệm ẩm thực Mông Cổ và Đài Loan tại Sài Gòn
Đến với nhà hàng Vương Quốc Tôm, thực khách sẽ được giảm ngay 20% và thưởng thức bia miễn phí khi trải nghiệm ẩm thực du mục Mông Cổ kết hợp với hương vị Đài Loan độc đáo.
Rạp chiếu phim Việt tháng 4: Bom tấn bùng nổ
“Fast & Furious 7” và “Avengers: Age of Ultron” là hai cái tên nổi bật khai màn mùa phim bom tấn hè 2015.
Tuyệt chiêu sinh tồn của hãng bia Đan Mạch trước các ông lớn
Dù hụt hơi trước các ông lớn như Heineken, Sabeco, nhưng Carlsberg vẫn sống khỏe vì có tuyệt chiêu.
Heineken khuấy động hành trình UEFA Champions League 2015
Heineken Việt Nam chính thức khởi động giải đấu UEFA Champions League (UCL) năm 2015, tiếp tục mang đến cho hàng triệu người đam mê bóng đá những trải nghiệm khó quên.