Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heineken truyền cảm hứng yêu thành phố đến bạn trẻ

Thông điệp của Heineken qua sự kiện là khuyến khích bạn trẻ khao khát tìm tòi và khám phá những mảnh ghép thú vị trên thế giới trong chính thành phố bạn đang sống.

Thương hiệu bia cao cấp Heineken chính thức khởi động chiến dịch Thành phố thế giới trong tay bạn. Cùng với sự ra mắt bộ sưu tập giới hạn đặc biệt Thành phố thế giới trong tay bạn, Heineken muốn nhắn gửi và khuyến khích người dùng dấn thân khám phá và trải nghiệm những mảnh ghép thế giới độc đáo trong chính nơi họ đang sống, từ đó khẳng định một cách tự hào TP HCM và Hà Nội là những thành phố đáng sống nhất thế giới.

Bạn đã bao giờ nghĩ những vật thể vô tri vô giác như đèn đường, những bức tượng, thùng thư công cộng buồn tẻ sẽ đột nhiên trò chuyện và thử tài bạn trong hành trình khám phá thế giới tại thành phố bạn đang sinh sống? Để tìm ra những điểm đến đầy thú vị, bạn - “thổ địa” của thành phố không chỉ phải nằm lòng những địa điểm quen thuộc mà còn phải là chuyên gia khám phá những nơi mới lạ, độc đáo, gợi sự liên tưởng tới những điểm đến nổi tiếng trên thế giới.

Thử thách này nhằm đem đến cho những người đàn ông đích thực thông điệp: thành phố của họ cũng là một trong những thành phố tuyệt vời và đáng sống nhất trên thế giới, hãy cùng Heineken tự hào về điều đó.

Với những ai dám chấp nhận thử thách và bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, sẵn sàng đương đầu với mọi trở ngại để khám phá mọi ngóc ngách của thành phố, Heineken sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, mà đỉnh cao của hành trình chính này chính là đại tiệc Sounds of the World tại hai thành phố lớn TP HCM và Hà Nội được dự định tổ chức vào đầu tháng 9. 

Sự kiện hứa hẹn sẽ tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ và là một đêm lễ hội rực rỡ hòa trộn ấn tượng các màn trình diễn văn hoá, các thành phố đầy sắc màu, kết hợp hệ thống ánh sáng và âm nhạc đẳng cấp thế giới.

Để truyền cảm hứng cho người tham gia trải nghiệm và khám phá, Heineken cho ra mắt bộ sưu tập chai “Thành phố thế giới trong tay bạn” mới, với tên 10 thành phố nổi tiếng được in trên thân chai như New York, London, Amsterdam, Tokyo... TP HCM và Hà Nội cũng vinh dự góp mặt trong bộ sưu tập độc đáo này.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể tham gia những trò chơi tương tác đầy thú vị để nhận những phần quà hấp dẫn tại hệ thống nhà hàng, bia club của Heineken và khám phá các thành phố của thế giới ngay nơi mình sống. Độc giả có thể truy cập fanpage chính thức của Heineken tại https://www.facebook.com/heineken để trở thành thành viên và có thể mời bạn bè tham dự hành trình khám phá cùng Heineken.

Phần thưởng tinh thần mà Heineken mang lại qua những chuyến hành trình khám phá thành phố này là vô giá. Đó là sự gắn kết giữa những người đàn ông của thế giới với các mảnh ghép độc đáo của chính thành phố của họ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm