Sao Việt thấy gì mới ở thành phố họ đang sống?
“Mục đích chính của tôi là được cùng các bạn trẻ tìm hiểu về thành phố, để thấy mình đang ở một nơi vô cùng đáng sống và có nhiều mảnh ghép thế giới độc đáo”, Hứa Vĩ văn chia sẻ.
“Mục đích chính của tôi là được cùng các bạn trẻ tìm hiểu về thành phố, để thấy mình đang ở một nơi vô cùng đáng sống và có nhiều mảnh ghép thế giới độc đáo”, Hứa Vĩ văn chia sẻ.
Những bản remix sôi động, loạt ca khúc ăn khách cùng dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại trong sự kiện “Sounds Of The World” đã mang đến cho khán giả trải nghiệm nghệ thuật độc đáo.
Tuổi trẻ là giai đoạn quý giá vì sở hữu hai món quà lớn nhất là sức khỏe và thời gian. Bạn nên tận dụng chúng để khám phá những điều thú vị, bắt đầu ngay từ chính thành phố mình.
Mùa hè này, chuỗi thử thách Khám phá thành phố thế giới tại Hà Nội là một hoạt động không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ.
Mỗi đô thị đều mang trong mình câu chuyện riêng mà nếu bỏ thời gian khám phá, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị.
Clip ghi lại cảnh người qua đường bất ngờ khi gặp chiếc trụ nước cứu hỏa biết nói đang được các bạn trẻ truyền tay nhau với nhiều bình luận thích thú.
Chỉ với 24 giờ, Trấn Thành, Thủy Tiên, Hứa Vĩ Văn và Tuấn Hưng đã tìm thấy những nét độc đáo, đa sắc màu ngay trong chính thành phố mình đang sống.
Muốn dấn thân để tìm hiểu những điều mới mẻ ngay tại chính thành phố mình đang sống là ý tưởng thúc đẩy Trấn Thành thực hiện cuộc du hành độc đáo này.
Heineken sẽ in 10 thành phố nổi tiếng trên thân chai bao gồm New York, London, Amsterdam, Tokyo… TP HCM và Hà Nội cũng góp mặt trong bộ sưu tập độc đáo này.
Thông điệp của Heineken qua sự kiện là khuyến khích bạn trẻ khao khát tìm tòi và khám phá những mảnh ghép thú vị trên thế giới trong chính thành phố bạn đang sống.
Thay vì thực hiện những chuyến đi xa để trải nghiệm, không ít người chọn cách khám phá chính thành phố mình đang sống để tìm nguồn cảm hứng mới.