Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên, Tuấn Hưng hào hứng khám phá các thành phố lớn

Chỉ với 24 giờ, Trấn Thành, Thủy Tiên, Hứa Vĩ Văn và Tuấn Hưng đã tìm thấy những nét độc đáo, đa sắc màu ngay trong chính thành phố mình đang sống.

Nhịp sống đô thị vội vã, nhộn nhịp khiến chúng ta lãng quên những điều độc đáo, hấp dẫn trong chính thành phố của mình. Với 24 giờ đóng vai du khách và tìm hiểu những điều còn ẩn mình, Tuấn Hưng, Trấn Thành, Thuỷ Tiên và Hứa Vĩ Văn say mê khám phá từng con phố, từng không gian đa văn hóa mà những người đang sinh sống trong lòng thành thị đôi khi bỏ quên.

Thủy Tiên, Hứa Vỹ Văn phấn khích khi khám phá công viên cá Koi Rin Rin Garden.
Thủy Tiên, Hứa Vĩ Văn phấn khích khi khám phá công viên cá Koi Rin Rin Garden.

Thủy Tiên vốn là người yêu thích khám phá, trải nghiệm. Tuy nhiên, công việc gia đình và ca hát khá bận rộn nên không phải lúc nào cô cũng có thể “xách ba lô lên và đi”. Đó là lý do khiến bà mẹ một con luôn cố gắng tranh thủ khám phá những điều mới mẻ ngay ở những nơi trốn thân thuộc của mình. 

Mới đây, Thủy Tiên đã cùng Hứa Vĩ Văn thực hiện một hành trình kỳ thú ngay giữa lòng Sài Gòn. Chỉ trong một ngày ngắn ngủi, cô và chàng diễn viên điển trai đã khám phá được thêm nhiều điều thú vị ngay trong thành phố. Đó là một buổi sáng tươi mát và sảng khoái cùng bạn bè ở công viên cá Koi Rin Rin Garden; những màn trượt ván đỉnh cao tại Endee Garden.

   Hai nghệ sĩ trẻ trổ tài trượt ván tại Endee Garden.
Hai nghệ sĩ trẻ trổ tài trượt ván tại Endee Garden.
Trong khi đó, Trấn Thành lại thích tìm hiểu TP HCM ở những góc nhìn mới lạ hơn. Anh chàng phút chốc hóa thành “thổ địa”, cùng nhóm bạn tới những tòa nhà chọc trời sừng sững; ghé qua bao kênh, đập xanh mướt thơ mộng để chiêm ngưỡng kiến trúc châu Âu cổ điển như ở Amsterdam. Cuối cùng, chàng trai dừng lại tại một công viên xinh đẹp trước khi dạo qua các con phố rực rỡ ánh đèn đêm và biển hiệu tựa ở Tokyo.

Trấn Thành phấn khích với cách trải nghiệm thành phố của riêng mình.
Trấn Thành phấn khích với cách trải nghiệm thành phố của riêng mình.

Với khán giả Hà Nội, “thổ địa” Tuấn Hưng sẽ cùng người tham gia khám phá những điểm đến độc đáo, đặc trưng với các cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn sẽ được trải nghiệm một ngày mưa phùn rả rích ở Amsterdam với những tòa nhà rực rỡ, đặc trưng cho phong cách kiến trúc Hà Lan, sau đó ghé chân thưởng thức những giai điệu Flamenco sôi động, nóng bỏng tại một không gian đậm chất Madrid trên con phố Xuân Diệu.

bhfhf
Tuấn Hưng cũng đã khám phá Hà Nội theo cách của riêng mình.
Tuấn Hưng hòa mình vào vũ điệu Latin nóng bỏng cùng một người bạn.
Anh hòa mình vào vũ điệu Latin nóng bỏng cùng một người bạn.

Giống như các nghệ sĩ trẻ, bạn cũng có thể thực hiện một chuyến hành trình say mê để khám phá thành phố của mình. Với khán giả Hà Nội chương trình “Khám phá thành phố thế giới” do Heineken khởi xướng là cơ hội tuyệt vời để những người yêu Hà Nội mở ra một thủ đô hoàn toàn khác với những giải thưởng hấp dẫn.

Người hâm mộ ở TP HCM có thể tham gia các trò chơi tương tác tại các nhà hàng và truy cập facebook của Heineken để biết thêm thông tin chi tiết. Bên cạnh những hành trình độc đáo, bạn cũng đừng quên tham gia cuộc thi “Thành phố thế giới trong tay bạn” bằng cách gửi những tấm hình chụp lại trải nghiệm của mình cùng nhãn chai Heineken về địa chỉ thanhphothegioitrongtayban@gmail.com. Chương trình kéo dài từ ngày 5/8 đến ngày 5/9 với phần thưởng là vé tham sự kiện âm thanh Sounds of the world.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm