Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội xem chung kết cúp châu Âu cùng Công Vinh, Thủy Tiên

Tham dự một bữa tiệc bóng đá đặc biệt tại Hà Nội, fan có cơ hội tận hưởng trận chung kết UEFA Champions League 2015 cùng với cặp đôi được mệnh danh là Vic-Beck Việt Nam.

Chung kết cúp châu Âu sẽ diễn ra vào ngày 6/6, trên sân Olympiastadion Berlin, Đức. Góp mặt trong trận cầu này sẽ là hai gã khổng lồ Barcelona và Juventus, một câu lạc bộ tự nhận mình “còn hơn là một đội bóng” đối đầu cùng đội bóng thành công nhất Italia.

Những danh thủ của Juventus như Gigi Buffon, Claudio Marchisio và Giorgio Chiellini đang trở lại mạnh mẽ. Trước khi đánh bại Real Madrid, thầy trò HLV Massimiliano Allegri đã đăng quang sớm 4 vòng ở Serie A và lọt vào trận chung kết Coppa Italia.Trong khi đó, Barcelona sẵn sàng bước vào trận cầu với phong cách đối đầu trực diện máu lửa vì sở hữu bộ ba tấn công xuất sắc: Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar; họ đã ghi tổng cộng 121 bàn ở mọi giải đấu trong mùa này. Đội bóng dường như sở hữu tất cả những điều kiện thuận lợi để lên ngôi vô địch lần 5 trong giải đấu danh giá nhất châu Âu ở cấp câu lạc bộ.

Barcelona và Juventus sẽ cùng tranh ngôi vô địch giải UEFA Champions League 2015 vào ngày 6/6 tại Berlin, Đức.
Barcelona và Juventus sẽ tranh ngôi vô địch giải UEFA Champions League 2015 vào ngày 6/6 tại Berlin, Đức.

Hàng tỉ fan bóng đá đang háo hức chờ đợi để chứng kiến trận cầu kịch tích sắp tới. Một số người chọn cách tận hưởng tại nhà hay hẹn bạn bè ra ngoài xem. Trong khi đó, rất nhiều fan tích cực săn vé để tham dự Đại tiệc chung kết UEFA Champions League 2015 của Heineken tại Hà Nội. Sự kiện diễn ra từ 22h ngày 6/6 trong không gian đậm chất thể thao của những khối container, cùng hệ thống ánh sáng đỉnh cao và dàn âm thanh hiện đại. Tại đây, người hâm mộ có cơ hội chứng kiến màn tranh tài nảy lửa của các đội bóng hàng đầu trên màn hình 500 inch lớn nhất từ trước đến nay. Những đường chuyền sắc sảo, những bàn thắng siêu phẩm sẽ càng kịch tính và ấn tượng hơn với màn hình khổng lồ này.

Màn hình 500 inch và hệ thống loa hiện đại sẽ làm tăng độ kịch tính cho những pha tấn công đẳng cấp trong trận chung kết.
Màn hình 500 inch và hệ thống loa hiện đại sẽ làm tăng độ kịch tính cho những pha tấn công đẳng cấp trong trận chung kết.

Trận chung kết cúp châu Âu chắc chắn sẽ càng hấp dẫn hơn khi các fan hội ngộ, cùng nhau bình luận, dự đoán tỷ số và chia sẻ cảm xúc lên xuống theo từng đường bóng. Bạn đồng hành của người xem trong trận đấu là cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên, bình luận viên kì cựu Quang Huy, MC hoạt ngôn Thành Trung và hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, PB Nations, DJ Johnathan, hotgirl bóng đá Tú Linh...

Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Ngoài ra, hành trình trải nghiệm bóng đá tại Đại tiệc chung kết UEFA Champions League 2015 sẽ bất ngờ đến phút cuối với hàng loạt hoạt động bên lề sôi động, cùng hệ thống công nghệ tương tác hiện đại và đẳng cấp. Bữa tiệc là nơi quy tụ những fan hâm mộ đích thực, là dịp để chính bạn mở rộng thế giới riêng và sống hết mình cho niềm đam mê với quả bóng tròn. Để giành lấy cơ hội có mặt trong sự kiện, bạn có thể truy cập http://www.heineken.comfanpage Heineken. Ngoài ra, Heineken dành tặng 5 cặp vé tham dự cho độc giả Zing khi trả lời chính xác 2 câu hỏi dưới đây:

- Tổng số lần lên ngôi vô địch của 4 câu lạc bộ lọt vào bán kết UEFA Champions League năm nay?

- Có bao nhiêu người bình chọn giống bạn?

Bạn đọc chỉ cần gửi thông tin cá nhân, nhanh tay trả lời những câu hỏi trên và gửi về địa chỉ mail thangnv2@vng.com.vn. Thông tin cá nhân bao gồm họ tên đầy đủ, số chứng minh thư nhân dân (hoặc số hộ chiếu), địa chỉ nơi thường trú, số điện thoại liên lạc. Zing sẽ tiến hành thống kê và chọn lựa ra những người trả lời đúng, 5 bạn may mắn nhất sẽ nhận quà tặng là cặp vé tham dự Đại tiệc chung kết UEFA Champions League 2015 tại Hà Nội.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm