Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng và các vlogger rủ nhau xem chung kết cúp châu Âu

Để khuấy động đêm chung kết UEFA Champions League, Huyme, JVevermind, Dưa Leo và Tuấn Hưng sẽ cùng nhau tham gia một sự kiện thể thao độc đáo diễn ra ngày 6/6 do Heineken tổ chức.

Giải đấu UEFA Champions League 2015 đã đến hồi nghẹt thở khi kết quả tại vòng bán kết khiến nhiều người bất ngờ. Hàng tỷ fan bóng đá đang sống trong tâm trạng hân hoan, háo hức và lo lắng cho số phận đội mình hâm mộ. Là tín đồ của môn thể thao vua, Huyme, JVevermind, Dưa Leo cùng Tuấn Hưng đang rất trông chờ vào một trận bán kết nảy lửa và hấp dẫn.

Khi tình yêu bóng đá đủ mạnh, thử thách nào cũng sẽ vượt qua được.
Huyme, Jvevermind, Dưa Leo cùng Tuấn Hưng đang rất trông chờ vào một trận bán kết nảy lửa và hấp dẫn.

Ngày 6/6, 4 anh chàng yêu bóng hẹn nhau có mặt tại sự kiện “Khuấy động cuộc vui bóng đá” do Heineken tổ chức tại TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hà Nội để cùng theo dõi trận chung kết. Khung cảnh sôi động, những màn trình diễn hấp dẫn cùng chuỗi hoạt động sôi nổi tại chương trình này sẽ giúp cuộc vui bóng đá trở nên thú vị hơn. 

Theo tiết lộ của Tuấn Hưng, anh cùng Huyme, JVevermind và Dưa Leo sẽ giúp các bạn trẻ cùng đội của mình “Vượt thử thách, khuấy động cuộc vui bóng đá”. Cả 4 sẽ thiết kế một bối cảnh lãng mạn để trả lời cho câu hỏi “Đâu là lý do chị em đồng ý để chồng ra ngoài xem bóng đá?”. Độc giả quan tâm có thể truy cập vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm