Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal hưởng lợi nếu Barca vô địch Champions League

Theo điều khoản trong vụ chiêu mộ Thomas Vermaelen, Pháo thủ sẽ được nhận thêm 3 triệu bảng nếu Barcelona đánh bại Juventus ở Berlin ngày 6/6.

Trang Telegraph cho biết, Arsenal khá vui khi Barcelona vượt qua Bayern Munich để góp mặt trong trận chung kết Champions League bởi đội bóng Anh có cơ hội hưởng thêm khoản phụ từ hợp đồng chuyển nhượng trung vệ người Bỉ.

Thomas Vermaelen chưa chơi trận nào ở Champions League mùa này. Ảnh: Getty Images.

Theo Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), 40 huy chương vàng sẽ được trao cho nhà vô địch, và đội á quân nhận được 40 huy chương bạc. Mùa này, Barcelona sử dụng 21 cầu thủ ở Champions League. Điều đó đồng nghĩa với việc những cầu thủ không thi đấu phút nào như Thomas Vermaelen vẫn có huy chương.

Sau khi chuyển đến Barcelona từ Arsenal theo hợp đồng trị giá 15 triệu bảng hè 2014, Thomas Vermaelen chưa một lần ra sân ở Champions League. Anh nghỉ thi đấu khá lâu do dính chấn thương bắp đùi. Trong trận lượt đi bán kết gặp Bayern Munich trên sân nhà Nou Camp, trung vệ người Bỉ có tên trong danh sách đăng ký của Barcelona, nhưng chỉ ngồi trên ghế dự bị.

Nếu đoạt cúp Champions League mùa này, gã khổng lồ xứ Catalan phải trả tổng cộng 18 triệu bảng cho vụ Thomas Vermaelen. Trong khi đó, trung vệ người Bỉ không có đóng góp gì cho đội bóng Tây Ban Nha.

Barca làm video hành trình vào chung kết Champions League

Gã khổng lồ xứ Catalan giành quyền vào trận chung kết Champions League mùa này khá thuyết phục khi vượt qua những đối thủ mạnh ở châu Âu gồm Man City, PSG và Bayern.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm