Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng, Huyme háo hức chờ đợi đại tiệc bóng đá

Là tín đồ môn thể thao vua, Tuấn Hưng và nhiều người bạn đang ráo riết hoàn thành những kế hoạch cuối cùng để hòa mình vào trận chung kết cúp châu Âu 2015.

Chỉ còn ít ngày nữa, Berlin - thủ đô nước Đức sẽ nóng hơn bao giờ hết khi hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới cùng hướng về sân vận động Olympic trong trận chung kết cúp UEFA Champions League 2015.

Barcelona bước vào trận quyết đấu cuối cùng với một sức mạnh hủy diệt. Luis Enrique đã giúp Barca rũ bỏ lối chơi tiki-taka cũ kỹ, thay vào đó ông đem đến cho gã khổng lồ xứ Catalan một lối chơi trực diện đáng gờm. Trong khi đó, dưới bàn tay của Allegri, Juventus đã lột xác hoàn toàn. Từ hình ảnh mong manh dễ vỡ với 3-5-2 của Conte, giờ đây họ trở nên cứng cáp lạ thường với 4-3-1-2 và 3-5-2. Long hổ tranh hùng, một cuộc chiến không khoan nhượng sẽ diễn ra tại Berlin. Sau 90 phút ai là kẻ có thể ca khúc khải hoàn?

Chung sự hồi hộp và hứng khởi với hàng triệu trái tim yêu bóng đá, Tuấn Hưng và bạn bè của anh đang ráo riết hoàn thành những kế hoạch cuối cùng để có một đêm thưởng thức chung kết UEFA hoàn hảo. Nhóm của anh đã giải cứu cô bạn Hoàng Kính thoát khỏi cảnh “tuyết rơi mùa hè” để đến với sự kiện Khuấy động cuộc vui bóng đá diễn ra vào ngày 6/6.

Tuấn Hưng, JVevermind hay HuyMe rủ nhau khuấy động cuộc vui bóng đá.
Tuấn Hưng, JVevermind và HuyMe rủ nhau khuấy động cuộc vui bóng đá.

Với sự đồng hành của Heineken, Khuấy động cuộc vui bóng đá sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những trái tim mộ điệu. Tuấn Hưng hào hứng chia sẻ: "Chưa năm nào xem chung kết UEFA Champions League mà hào hứng và hồi hộp như năm nay. Để tập hợp đông đủ anh em cùng tận hưởng một bữa tiệc bóng đá, Hưng và các đồng đội Dưa Leo, JV và Huyme đã phải tổ chức rất nhiều kế hoạch để giải cứu chiến hữu của mình. Con đường càng chông gai, đích đến sẽ càng vinh quang. Chính vì thế, bữa tiệc bóng đá vào ngày 6/6 tới đây tại Lan Anh Village, quận 2 sẽ là cái kết ngọt ngào sau hành trình Vượt thử thách, Khuấy động cuộc vui bóng đá”.

Chương trình sẽ mở ra một không gian đậm chất thể thao với ý tưởng sắp đặt những khối container khoẻ khoắn, màn hình khổng lồ, hệ thống đèn LED chiếu sáng hiện đại và dàn âm thanh khủng, truyền tải đến người hâm mộ những khoảnh khắc trọn vẹn. Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Trang Moon, vũ công Dumbo và DJ Tesa cùng những nghệ sĩ nổi tiếng khác sẽ khuấy động bầu không khí và thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết qua những màn trình diễn sôi động và đầy cuốn hút.

Chung kết UEFA sẽ trở nên sôi động hơn với chuỗi sự kiện phá cách diễn ra trên toàn quốc.
Chung kết UEFA sẽ trở nên sôi động hơn với chuỗi sự kiện phá cách diễn ra trên toàn quốc.

Tại đầu cầu Hà Nội, không khí cũng đang sôi sục không kém khi từng chi tiết của sự kiện này đang dần được hé lộ. Xem trận chung kết UEFA cùng Công Vinh và Thuỷ Tiên, tham gia bình luận sôi nổi với bình luận viên Quang Huy hay đắm mình trong những màn trình diễn bốc lửa của Hoàng Thuỷ Linh sẽ là những điểm nhấn hấp dẫn. Màn hình 500 inch và hệ thống loa hùng hậu sẽ làm tăng thêm phần kịch tính của những pha tấn công dồn dập.

Tại Cần Thơ và Đà Nẵng, Khuấy động cuộc vui bóng đá đã và đang thu hút hàng nghìn khán giả trẻ khi số lượng nhà vô địch vượt thử thách và chinh phục cuộc vui bóng đá ngày càng tăng lên. Dàn nghệ sĩ The Remix sẽ cùng fan bóng tròn tham gia đêm tiệc thể thao này.

Để biết thêm thông tin chi tiết và giành vé tham dự Khuấy động cuộc vui bóng đá, độc giả truy cập website http://www.heineken.com hoặc Fanpage https://www.facebook.com/heineken.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm