Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Việt là tín đồ túc cầu

Hoạt động ở các lĩnh vực nghệ thuật và giải trí khác nhau, nhưng họ vẫn có chung một tình yêu nồng nhiệt với trái bóng tròn.

Tuấn Hưng bùng nổ với đại tiệc bóng đá

Một trong những nam ca sĩ mê bóng đá nhất trong giới showbiz Việt chính là giọng ca Nắm lấy tay anh. Tuấn Hưng theo dõi sát sao các giải đấu lớn trong và ngoài nước, đồng thời thường xuyên xỏ giày ra sân cỏ và giữ vai trò chủ chốt trong đội bóng nghệ sĩ. Mới đây, vì quá nhiệt tình ủng hộ U23 Việt Nam thi đấu SEA Games, anh đã “xuống tóc” sau khi đội tuyển thúc thủ trước U23 Thái Lan theo đúng lời hứa trước đó.

Tuấn Hưng mê đá bóng không kém âm nhạc.
Tuấn Hưng mê đá bóng không kém âm nhạc.

Là một tín đồ túc cầu cuồng nhiệt, Tuấn Hưng thường có những cách thưởng thức trận cầu đỉnh cao đặc biệt, điển hình như trận chung kết UEFA Champions League 2015 giữa Barcelona và Juventus vừa qua. Góp mặt trong đại tiệc Khuấy động cuộc vui bóng đá tại Sài Gòn, anh khiến không khí bùng nổ bằng màn trình diễn đầy máu lửa và tinh thần hết mình với trận đấu trong từng đường bóng.

Tuấn Hưng cháy hết mình cùng khán giả trong đại tiệc Khuấy động cuộc vui bóng đá.
Tuấn Hưng cháy hết mình cùng khán giả trong đại tiệc Khuấy động cuộc vui bóng đá.

Huyme trốn nhà đi xem trận cầu đỉnh cao

Dàn hot vlogger JVevermind, Huyme và Dưa Leo đều đam mê môn thể thao vua. Huyme là cổ động viên trung thành của CLB Man United và hứng thú với các cầu thủ có cá tính mạnh như Ibra hay Suarez. Dù vậy, vlogger này thừa nhận trình độ đá bóng của mình ở mức độ "không bao giờ ghi bàn”. Mặc dù rất thích ra ngoài thưởng thức những giải quốc tế cùng bạn bè, nhưng vốn đi học xa từ lâu, khi về nhà Huyme luôn chịu sự quản thúc từ bố mẹ và chắc chắn không được phép ra ngoài lúc nửa đêm để xem bóng đá.

JVevermind, Dưa Leo và Tuấn Hưng giúp Huyme “trốn nhà” đi xem bóng đá.
JVevermind, Dưa Leo và Tuấn Hưng giúp Huyme “trốn nhà” đi xem bóng đá.

Tuy nhiên, Huyme đã có một ngoại lệ đáng nhớ vào chung kết UEFA Champions League 2015. Nhờ sự nhanh trí và nhiệt tình của JVevermind và Dưa Leo, anh chàng đã được “giải cứu” và có mặt tại đại tiệc Khuấy động cuộc vui bóng đá. Tại đây, cả 3 vlogger cùng hàng nghìn fan túc cầu đã tận hưởng trận đấu bằng màn hình 500 inch khổng lồ, hệ thống ánh sáng đỉnh cao và dàn âm thanh hiện đại trong không gian đậm chất thể thao của những khối container.

Huyme hòa vào làn sóng fan bóng đá cuồng nhiệt trong đại tiệc Khuấy động cuộc vui bóng đá.
Huyme hòa vào làn sóng fan bóng đá cuồng nhiệt trong đại tiệc Khuấy động cuộc vui bóng đá.

Thủy Tiên thức đêm xem bóng đá cùng Công Vinh

Không chỉ phái mạnh mới hứng thú với bóng đá, nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng cuồng nhiệt không kém, nhất là từ khi kết đôi cùng cầu thủ Công Vinh. Dù có thời cô chẳng quan tâm đến thể thao, như Công Vinh chia sẻ: “Thủy Tiên không phải là người hâm mộ bóng đá. Sau khi yêu tôi, cô ấy mới để ý một chút đến trái bóng tròn và vài lần đến sân xem V-League. Bóng đá quốc tế càng không quan tâm và chưa bao giờ thức xem cùng tôi”.

Sự xuất hiện của cặp đôi vàng Công Vinh - Thủy Tiên đã khuấy động đại tiệc chung kết UEFA Champions League tại Hà Nội
Sự xuất hiện của cặp đôi vàng Công Vinh - Thủy Tiên đã khuấy động đại tiệc chung kết UEFA Champions League tại Hà Nội.

Bật mí của Công Vinh là chuyện ngày xưa, còn bây giờ Thủy Tiên sẵn sàng thâu đêm để xem chung kết UEFA Champions League 2015 với ông xã và fan, đồng thời khiến không khí sự kiện Khuấy động cuộc vui bóng đá tăng nhiệt bằng màn trình diễn bốc lửa hàng loạt ca khúc hit đình đám với chất giọng live cực tốt như Vẫn mãi yêu anh, Chàng trai tháng 12.

Hoàng Thùy Linh quên ăn, quên ngủ vì bóng đá

Xây dựng hình tượng nữ tính và quyến rũ, ít ai biết Hoàng Thùy Linh là một tín đồ của trái bóng tròn. Với cô, bóng đá có một sức cuốn hút kỳ lạ, có thể làm cho người ta quên ăn, quên ngủ, xóa nhòa mọi ranh giới và khoảng cách về địa lý, ngôn ngữ hay màu da. Tình yêu bóng đá giúp Hoàng Thùy Linh giải tỏa stress và hiểu một điều sâu sắc: phút 89 vẫn chưa phải là hết và chưa quyết định là thua hay thắng, đã cố gắng là phải cố gắng đến những tích tắc cuối cùng. Dù vậy, nữ ca sĩ Hà thành chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành WAG (cách gọi vợ và bạn gái của cầu thủ bóng đá bóng đá nổi tiếng), cô chỉ muốn thưởng thức bóng đá thật cuồng nhiệt để thỏa đam mê.

Hoàng Thuỳ Linh duyên dáng và quyến rũ khuấy động fan túc cầu trong sự kiện Khuấy động cuộc vui bóng đá.
Hoàng Thuỳ Linh duyên dáng và quyến rũ khuấy động fan túc cầu trong sự kiện Khuấy động cuộc vui bóng đá.

Một trong những trận cầu ấn tượng nhất đối với Hoàng Thùy Linh là màn đối đầu Barcelona - Juventus trong chung kết UEFA Champions League 2015, khi cô cùng fan chứng kiến cuộc đấu giữa không khí sôi động của đại tiệc Khuấy động cuộc vui bóng đá. Trong sự phấn khích, Hoàng Thùy Linh hút mắt người tham gia bằng loạt ca khúc Crazy, Giấu, Just You.

Đại tiệc Khuấy động cuộc vui bóng đá tổ chức vào đêm chung kết UEFA Champions League 2015 tại 4 thành phố TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng do thương hiệu bia Heineken tổ chức, nhằm kết nối những trái tim mộ điệu bóng đá trong một không gian nghệ thuật đa màu sắc, mang khán giả đi từ ấn tượng đỉnh cao này đến trải nghiệm tuyệt vời khác. Tạo ra cảm giác choáng ngợp cho người tham gia ngay trong cách bày trí sáng tạo từ những chiếc container xanh lá khoẻ mạnh và hệ thống ánh sáng công nghệ cao, Heineken đã mang đến cho khán giả hệ thống màn chiếu khủng cùng dàn âm thanh ngoài trời cực đỉnh, khiến cho mọi cảm giác được đẩy lên cao trào qua từng đường chuyền bóng đẹp mắt. Nhờ có chất xúc tác Heineken, các tín đồ cuồng nhiệt bóng đá đỉnh cao đã có một đêm cảm xúc bùng nổ.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm