Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

26 kết quả phù hợp

haibatullah akhundzada

Taliban ran nut hinh anh

Taliban rạn nứt

0

Những chỉ trích từ các quan chức cấp cao điều hành chính phủ Afghanistan nhắm vào các chính sách hạn chế quyền của phụ nữ hé lộ mâu thuẫn giữa các thủ lĩnh của Taliban.

Thu linh toi cao Taliban phat lenh moi hinh anh

Thủ lĩnh tối cao Taliban phát lệnh mới

0

Thủ lĩnh Taliban yêu cầu các thẩm phán Afghanistan áp dụng hình phạt đối với một số tội danh theo luật Hồi giáo Sharia, điều có thể bao gồm việc cắt cụt chi nơi công cộng.

Noi bo Taliban ran nut hinh anh

Nội bộ Taliban rạn nứt

0

Mệnh lệnh không cho phép nữ sinh trung học đến trường gây ra phản ứng trái chiều trong nội bộ Taliban. Dù vậy, lực lượng này sẽ không để bất đồng bùng phát thành mâu thuẫn lớn.

Taliban ran nut hinh anh

Taliban rạn nứt

0

Lực lượng Taliban vẫn luôn duy trì sự đoàn kết trong suốt cuộc nổi dậy kéo dài 20 năm, nhưng giờ đây, sự chia rẽ đang dần xuất hiện trên nhiều phương diện.

Tiet lo ve chinh phu moi cua Taliban hinh anh

Tiết lộ về chính phủ mới của Taliban

0

Thủ lĩnh tối cao của Taliban, Haibatullah Akhundzada, sẽ nắm quyền lực tuyệt đối ở hội đồng cai trị mới. Một buổi lễ công bố chính thức đang được chuẩn bị ở thủ đô Kabul.

Taliban dat thoa thuan lap chinh phu moi hinh anh

Taliban đạt thỏa thuận lập chính phủ mới

0

Taliban và những người đứng đầu Afghanistan đã đạt được “sự đồng thuận” trong việc thành lập chính phủ và nội các mới, dưới sự lãnh đạo của thủ lĩnh tinh thần hàng đầu của nhóm.

Xem thêm