Marico SEA mua hai nhãn hiệu Purité de Prôvence và Ôliv tại Việt Nam
Với thương vụ mua lại 2 nhãn hiệu chăm sóc cá nhân nổi tiếng, Marico SEA kỳ vọng có thể tạo dựng vị thế vững chắc hơn nữa tại thị trường Việt Nam.
705 kết quả phù hợp
Marico SEA mua hai nhãn hiệu Purité de Prôvence và Ôliv tại Việt Nam
Với thương vụ mua lại 2 nhãn hiệu chăm sóc cá nhân nổi tiếng, Marico SEA kỳ vọng có thể tạo dựng vị thế vững chắc hơn nữa tại thị trường Việt Nam.
Phụ nữ cao cũng khó mua quần áo
Không chỉ phụ nữ thấp bé, khách hàng sở hữu chiều cao vượt trội cũng gặp khó khi mua sắm trang phục. Các thương hiệu thời trang chưa tập trung phục vụ nhóm người dùng này.
Thấy gì từ phái đoàn doanh nghiệp lớn nhất của Mỹ đến Việt Nam?
Việc phái đoàn hơn 50 công ty Mỹ tới Việt Nam lần này không chỉ thể hiện sự tin tưởng của Mỹ với tiềm năng của Việt Nam, mà còn cho thấy mối quan hệ ngày càng gắn kết giữa 2 nước.
Sếp Thế Giới Di Động mất khoản thưởng hàng nghìn tỷ đồng từ ESOP
Kết quả kinh doanh thấp hơn dự kiến nên MWG sẽ không chia cổ phiếu thưởng ESOP như mọi năm, cấp quản lý bị mất nguồn thu hàng nghìn tỷ đồng.
Có hộ dân Sơn La thu 3-4 tỷ mỗi năm từ dâu tây
Dâu tây Sơn La có chất lượng không hề thua kém so với các sản phẩm khác trên thị trường. Mặt hàng này vẫn có thể mang lại nhiều tiềm năng hơn nữa nếu được khai thác triệt để.
Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.
Người Mỹ ngại mua nhà vì lãi vay tăng cao
Số lượng đăng ký vay mua nhà tại Mỹ đã giảm đi đáng kể vì lãi vay thế chấp tăng cao. Điều này trái ngược với giai đoạn tiền rẻ trong thời kỳ đại dịch.
Ngành nhà hàng Mỹ vẫn rung lắc vì 'dư chấn' Covid-19
Các nhà hàng tại Mỹ đã mở cửa trở lại từ lâu nhưng vẫn lao đao vì thói quen tiêu dùng thay đổi, lạm phát và tình trạng thiếu hụt nhân sự.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Thời trang nhanh và những bộ bikini không mặc để bơi
Sự thuận tiện đạt tới một ngưỡng đỉnh cao chưa từng có với sự ra mắt của trang phục hoàn chỉnh đầu tiên, được giới thiệu là "tạo ra để vứt đi".
ChatGPT đưa ra nội dung gây hại, phạm pháp
Khi được hỏi những câu liên quan đến các hành vi phạm pháp như sản xuất và vận chuyển chất cấm, ChatGPT đưa ra khá nhiều hướng dẫn chi tiết.
Porsche ghi nhầm giá Panamera, dân Trung Quốc đổ xô đi mua xe
Nhầm lẫn từ đại lý khiến giá bán của chiếc Porsche Panamera chỉ còn 18.000 USD, thấp hơn 8 lần so với giá bán thực tế.
Công ty Kết Nối Tiêu Dùng 12 năm đồng hành cùng các công trình
Kết Nối Tiêu Dùng là một trong những thương hiệu hàng đầu ở lĩnh vực máy móc, thiết bị công nghiệp tại Việt Nam, chuyên cung cấp hàng chính hãng với mức giá tốt.
Năm 2023, người lao động kỳ vọng tăng 20-30% lương khi nhảy việc
Theo Báo cáo Khảo sát lương 2023, nếu nhảy việc, 19,33% người lao động tham gia khảo sát kỳ vọng mức lương tăng ít nhất 30%, 19,18% kỳ vọng tăng ít nhất 20% so với thu nhập bình quân.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature ở TP.HCM
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Cục Cảnh sát kinh tế chỉ cách nhận diện hàng giả dịp Tết
Đơn vị của Bộ Công an nhấn mạnh hoạt động buôn lậu, sản xuất, kinh doanh hàng cấm, hàng giả tập trung chủ yếu ở hàng tiêu dùng Tết và các hàng hóa bị cấm như pháo nổ, thuốc lá.
Mùa đông ấm cứu kinh tế châu Âu
Thời tiết ôn hòa kết hợp với nhiều nhà cung cấp hơn và nỗ lực giảm nhu cầu đã phần nào giúp kinh tế châu Âu tránh khỏi viễn cảnh một mùa đông khắc nghiệt.
Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
FPT Long Châu ký kết hợp tác chiến lược cùng Blackmores
Sáng 9/1, Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu ký kết hợp tác phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe Blackmores chính hãng tại Việt Nam.