Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Kết Nối Tiêu Dùng 12 năm đồng hành cùng các công trình

Kết Nối Tiêu Dùng là một trong những thương hiệu hàng đầu ở lĩnh vực máy móc, thiết bị công nghiệp tại Việt Nam, chuyên cung cấp hàng chính hãng với mức giá tốt.

Trong bối cảnh nhu cầu về hàng thật, chất lượng cao của các dòng máy móc, công cụ, dụng cụ ngày càng tăng, Kết Nối Tiêu Dùng ra đời và trở thành đơn vị chuyên bán những sản phẩm chính hãng, minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ. 12 năm qua, thương hiệu này cung cấp hàng triệu máy móc và sản phẩm chính hãng, góp phần xây dựng hàng nghìn công trình, mái ấm gia đình quy mô từ nhỏ đến lớn.

Thiet bi cong nghiep anh 1

Kết Nối Tiêu Dùng là địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng với chất lượng và giá tốt.

Kết Nối Tiêu Dùng đã vươn lên trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp máy móc, công cụ, dụng cụ chính hãng tại Việt Nam. Bên cạnh cửa hàng truyền thống, thương hiệu này cũng đầu tư để kênh bán hàng online hoạt động mạnh mẽ. Mặc dù thị trường ngành thiết bị công nghiệp phát triển với nhiều thách thức, Kết Nối Tiêu Dùng vẫn luôn đặt yếu tố chất lượng sản phẩm lên cao nhất để xứng tầm thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Kết Nối Tiêu Dùng luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty luôn nhiệt tình tư vấn chuẩn nhu cầu. Bên cạnh đó, chính sách giao hàng toàn quốc và giao nhanh 1-2 giờ tại TP.HCM (giờ hành chính) cũng tạo điều kiện để người tiêu dùng mua hàng thuận tiện, nhanh chóng.

Thiet bi cong nghiep anh 2

Danh mục sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về số lượng và chất lượng.

Kết Nối Tiêu Dùng cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã từ các thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu làm việc của nhiều thầy thợ, doanh nghiệp, cá nhân, gia đình… Công ty luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, tạo điều kiện để khách hàng tiếp cận nhanh chóng.

Các dòng sản phẩm chủ lực tại Kết Nối Tiêu Dùng có thể kể đến là máy khoan, máy hàn, máy cắt, máy mài, máy vặn vít, máy siết ốc, thang nhôm, xe đẩy hàng… Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dòng máy móc công nghiệp, dụng cụ đo, máy lọc không khí, dụng cụ cầm tay, phụ kiện, thiết bị phục vụ nhu cầu thi công công trình, lắp đặt, sửa chữa chuyên nghiệp.

Kết Nối Tiêu Dùng là địa chỉ uy tín để khách hàng gửi gắm niềm tin khi mua sản phẩm máy móc, công cụ, dụng cụ chính hãng. Mua hàng tại đây, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và giá thành. Công ty cũng thường xuyên mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ qua hotline, online hoặc đến showroom để nhận sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Thiet bi cong nghiep anh 3

Công ty Kết Nối Tiêu Dùng:

Showroom TP.HCM: 115 đường C18, phường 12, quận Tân Bình | 02839756686 - 0933075786

Chi nhánh Hà Nội: Số 69A, ngõ 96, phố Đại Từ, quận Hoàng Mai | 02462935227 - 0938976955

Chi nhánh Hà Tĩnh: 671 Quang Trung, thành phố Hà Tĩnh | 0918392826

Website: ketnoitieudung.vn | Email: ketnoitieudung@gmail.com

Trà An

Bạn có thể quan tâm