Thương vụ siêu lời của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang
Từ 2 doanh nghiệp với tổng định giá hơn 7 tỷ USD, sau gần 2 năm hợp nhất trở thành The CrownX, Masan đã nâng định giá này tăng gần 1 tỷ USD và huy động thêm 1,5 tỷ USD.
236 kết quả phù hợp
Thương vụ siêu lời của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang
Từ 2 doanh nghiệp với tổng định giá hơn 7 tỷ USD, sau gần 2 năm hợp nhất trở thành The CrownX, Masan đã nâng định giá này tăng gần 1 tỷ USD và huy động thêm 1,5 tỷ USD.
Chủ chuỗi Winmart được định giá 8,2 tỷ USD
Định giá mới nhất của The CrownX (chủ sở hữu Winmart, Winmart+) được đưa ra thông qua giao dịch góp vốn của Quỹ đầu tư Quốc gia Abu Dhabi và SeaTown Master Fund vào công ty này.
Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
Masan khai trương chuỗi cửa hàng đa trải nghiệm CVLife, Fresh & Chill
Tại cửa hàng CVLife hay Fresh & Chill của Masan, khách hàng có thể mua thực phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng, trà hay cà phê Phúc Long.
Masan vượt dịch, vào top 10 Thương hiệu mạnh 2021
Tập đoàn Masan vào top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2021 và đứng top 1 nhóm ngành bán lẻ - tiêu dùng.
Tiềm năng của Masan MeatLife sau khi tái cấu trúc
Với kế hoạch tái cấu trúc và thúc đẩy hợp tác De Heus, Masan MeatLife (UPCoM: MML) sẽ tập trung phát triển mảng thịt mát có thương hiệu.
Chủ chuỗi VinMart vay Techcombank 1.150 tỷ đồng
Hạn mức tín dụng Techcombank cấp cho Wincommerce (chủ sở hữu VinMart và VinMart+) là 1.150 tỷ và VinEco là 150 tỷ đồng.
Giá mục tiêu cổ phiếu MSN tăng nhờ kết quả kinh doanh tích cực
Khi các biện pháp giãn cách xã hội tiếp tục kéo dài để phòng chống dịch bệnh, mảng kinh doanh tiêu dùng - bán lẻ của Masan có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Doanh nghiệp đề xuất giải pháp 'vùng đệm', đảm bảo chuỗi cung ứng
Ngày 8/8, Thủ tướng Chính phủ có cuộc họp với hiệp hội và các tập đoàn để lắng nghe, chia sẻ, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong bối cảnh dịch Covid-19.
Nhờ mức tăng trưởng doanh thu hai chữ số ở mảng kinh doanh thịt và hàng tiêu dùng, doanh thu thuần hợp nhất 6 tháng đầu năm của Masan đạt 41.196 tỷ đồng.
Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang muốn tăng sở hữu tại Masan Group
Nhóm công ty MIC và người có liên quan đang nắm giữ hơn 50% vốn Masan Group và tiếp tục muốn tăng sở hữu tại tập đoàn hàng tiêu dùng này.
Masan tăng tốc phát triển mô hình O2O
Tái mở rộng hệ thống, củng cố chuỗi bán lẻ dẫn đầu về điểm bán, đồng thời duy trì đà cải thiện lợi nhuận là nền tảng để Masan đẩy nhanh triển khai mô hình O2O.
Áp dụng mô hình của Walmart, Masan theo đuổi cuộc chơi bán lẻ hiện đại
Masan áp dụng mô hình của Walmart để phát triển hệ sinh thái bán lẻ - tài chính hiện đại O2O (online to ofline) quy mô lớn tại Việt Nam.
Masan đang chi phối những mảng kinh doanh nào?
Thông qua hàng loạt thương vụ mua bán sáp nhập trong ngành, Masan Group hiện là "đế chế" sản xuất và bán lẻ hàng tiêu dùng lớn nhất trong số các tập đoàn nội địa tại Việt Nam.
Chuỗi bán lẻ trà, cà phê gia nhập hệ sinh thái tiêu dùng Masan
Vừa qua, The Sherpa (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) đã mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage với giá 15 triệu USD để mở rộng mô hình kinh doanh.
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan dự kiến chi gần 3.200 tỷ đồng để trả cổ tức bằng tiền cho cổ đông với tỷ lệ 45% (sở hữu 1 cổ phiếu nhận 4.500 đồng).
Nước cờ của Masan sau khi nhận 400 triệu USD từ Alibaba
Thông qua The CrownX, Masan đang xây dựng hệ sinh thái bán lẻ có sự tích hợp O2O; hệ thống sử dụng công nghệ, am hiểu người dùng và các sản phẩm tài chính kèm theo.
Công ty con của Masan sẽ ra sao sau khi Alibaba rót vốn?
Tỷ lệ sở hữu của Masan tại The CrownX là 80,2%, Tập đoàn Alibaba và Baring Private Equity Asia nắm giữ 5,5%. Trong khi đó, Vingroup muốn rút khỏi công ty này.
Alibaba rót tiền vào công ty con của Masan
Alibaba và Baring Private Equity Asia sẽ mua cổ phần phát hành mới của The CrownX với tổng giá trị tiền mặt là 400 triệu USD, tương đương 5,5% tỷ lệ sở hữu sau phát hành.
25 năm vươn tầm thế giới của 'ông lớn' ngành tiêu dùng Việt
Chinh phục người Việt với nhiều sản phầm quen thuộc như mì ăn liền, nước tương, nước mắm, Masan tiếp tục vươn tầm thế giới với những chiến lược sáp nhập, đầu tư thông thái.