Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
4.458 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Hàng năm, khi các cửa hàng bắt đầu trang hoàng lấp lánh là lúc người Mỹ chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ, đồng thời tạo động lực lớn cho nền kinh tế mang tên "chi tiêu dịp lễ".
Việt Nam được các tổ chức quốc tế đánh giá, xếp hạng thuộc top 10 thị trường logistics mới nổi. Nhưng ngành dịch vụ logistics phát triển còn chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế.
Công ty khởi nghiệp LandSpace chuẩn bị phóng tên lửa tái sử dụng đầu tiên vào ngày 29/11. Nếu thành công, vụ phóng sẽ mang lại cú hích lớn cho ngành hàng không vũ trụ Trung Quốc.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Doctor Magic thương hiệu gắn liền với chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ là câu chuyện về những hộp kem dưỡng bóng loáng, mà còn là minh chứng cho hoạt động tinh vi của tội phạm kinh tế số,...
Trưa 27/11, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Vi Thao, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Phó bí thư Khu ủy, Chủ tịch Khu tự trị dân tộc Choang...
Xe Trung Quốc bứt phá tại châu Âu khi BYD bán gần gấp ba lần Tesla, trong bối cảnh thị trường xe điện hóa tiếp tục tăng trưởng.
Những mẫu xe tải điện, van chạy điện trở nên phổ biến ở nhiều thị trường, đặc biệt là Trung Quốc trước làn sóng chuyển đổi xanh.
Vụ hỏa hoạn bùng phát dữ dội lan ra nhiều tòa nhà thuộc một khu chung cư nằm ở quận Tai Po, phía bắc Hong Kong (Trung Quốc) chiều 26/11. Ít nhất 4 người thiệt mạng, một số người còn mắc kẹt trong...
Cuộc tranh cãi quanh việc Midea chặn hỗ trợ dịch vụ cho Xiaomi phơi bày áp lực ngày càng lớn từ sự cạnh tranh trong lĩnh vực gia dụng Trung Quốc .
Theo Bộ trưởng Tài chính Mỹ Scott Bessent, nếu một việc được làm tới 19 lần liên tiếp (ám chỉ việc Liên minh châu Âu đã đưa ra 19 gói trừng phạt Liên bang Nga vì xung đột Ukraine), nghĩa là nó đã...
Vụ án buôn lậu tại MK Skincare - doanh nghiệp nhập khẩu mỹ phẩm cho hệ thống Mailisa - hé lộ quy mô nhập hàng lớn và chuỗi hợp đồng ngụy tạo kéo dài nhiều năm.
Các trinh sát Phòng CSKT Công an Hà Nội đã đánh sập đường dây vận chuyển tiền tệ trái phép qua biên giới bằng trí tuệ, bản lĩnh, sự tinh anh và nhanh nhạy khi thấy những bất thường của 8 công ty...
Các nhà sản xuất Trung Quốc đầu tư lớn vào chức năng phần mềm, thay vì các thông số bề ngoài. ColorOS hay OrginOS đẩy lùi định kiến về điện thoại Oppo, Vivo.
Căng thẳng Trung - Nhật tiếp tục leo thang khi Bắc Kinh tố Tokyo đe dọa “can thiệp vũ trang” vào eo biển Đài Loan và cảnh báo sẽ tự vệ theo Hiến chương Liên Hợp Quốc.
Các cửa hàng tại Mỹ lo lắng về biên lợi nhuận nếu giảm giá hàng hóa dịp Black Friday, trong bối cảnh thuế quan đang bào mòn hoạt động kinh doanh.
Dự án bến cảng quốc tế Sơn Dương do CTCP Đầu tư khu công nghiệp Vinhomes Hà Tĩnh làm chủ đầu tư, có tổng vốn dự kiến khoảng 8.866 tỷ đồng.
Video mua túi Lady Dior Himalayan Crocodile tại cửa hàng Dior Hàn Quốc của bà chủ thẩm mỹ viện Mailisa có nhiều chi tiết gây thắc mắc, khiến mẫu túi bị nghi là hàng giả, hàng nhái.
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 tạo ra những cuộc chạy đua thú vị, cả trong thị trường lẫn trên mặt trận truyền thông.