Tranh cãi việc ấn nút gọi tiếp viên trên máy bay
Phía trên ghế ngồi của các máy bay thường có một nút để gọi tiếp viên. Việc sử dụng nút này thế nào vẫn luôn là cuộc tranh cãi lớn.
1.172 kết quả phù hợp
Tranh cãi việc ấn nút gọi tiếp viên trên máy bay
Phía trên ghế ngồi của các máy bay thường có một nút để gọi tiếp viên. Việc sử dụng nút này thế nào vẫn luôn là cuộc tranh cãi lớn.
Cái chết lạ lùng của một số điện thoại
Nhiều công ty gỡ bỏ số điện thoại khỏi đường dây nóng. Thay vào đó, việc họ sử dụng các mẫu đơn phản hồi khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó khăn, thậm chí tức giận.
Sập bẫy từ các cuộc gọi lừa đảo
Nhiều phụ nữ đang cần tiền vốn làm ăn và kinh doanh, đã sập bẫy lừa của các đối tượng.
Chạy khỏi khu phức hợp ở Campuchia, có người vẫn muốn quay lại đổi đời
Rời khỏi Campuchia, Lưu Chí Vỹ muốn quay lại "miền đất hứa" để lập nghiệp. Ngược lại, Xuân Tân không muốn tiếp tục làm công việc lừa đảo người khác thêm lần nào nữa.
Nam A Bank ra mắt gói dịch vụ '7 trong 1'
Với một lần đăng ký, khách hàng có thể sở hữu trọn gói các dịch vụ ngân hàng của Nam A Bank với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tối ưu hóa mọi nhu cầu giao dịch...
Suýt mất mạng vì theo việc nhẹ, lương cao
Sau khi sang Campuchia, Hoàng Văn Quyết bị ép làm việc cật lực, bị đánh đập, tra tấn. Khi trốn chạy về nhà, anh vẫn rùng mình, ám ảnh về những ngày nơi xứ người.
Giả nhân viên ngân hàng lừa cho vay vốn để chiếm đoạt tiền
Nếu khách đồng ý vay, nhóm của Trang yêu cầu chụp ảnh CCCD, hộ khẩu chuyển qua mạng xã hội, đồng thời phải nộp trước tiền trả góp tháng đầu để được giải ngân vốn vay.
Khi sếp bắt quả tang bạn nói dối
Bạn nói rằng đã gọi điện cho đối tác, song sếp được phản ánh điều ngược lại. Đó là tình huống tồi tệ và bạn không nên ngụy biện thêm bằng một lời nói dối khác.
Gọi điện tự xưng cán bộ của viện kiểm sát để chiếm đoạt tiền
Nhân viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Quảng Bình kịp thời phát hiện và ngăn chặn vụ lừa đảo mạo danh cán bộ điều tra chiếm đoạt tiền của khách hàng.
Hiệp hội Rang xay Cà phê Quốc gia từng hoạt động rất sôi nổi cảm thấy mình đã cổ lỗ và bị những kẻ bán dạo, những cửa hàng chuỗi, và những nhà nhập khẩu cà phê nhân qua mặt.
Chiêu lừa đảo tặng Office miễn phí
Người dùng không nên ham rẻ, tin vào những chiêu trò tặng phần mềm Microsoft miễn phí.
Giới trẻ bày nhau cách mua bảo hiểm trời mưa
Ra mắt đúng thời điểm Hà Nội đón những cơn mưa đầu mùa, bảo hiểm trời mưa của PTI nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.
Mô hình mới thay đổi thói quen mua sách của người Việt
Việc đặt sách định kỳ sẽ giúp người trẻ tiếp cập nhiều hơn với sách, hình thành thói quen đọc ngay từ nhỏ, đồng thời định hướng được việc tiếp cận với sách sau này của các bạn.
D.Liebe - Thương hiệu thời trang cho chị em công sở
Thương hiệu D.Liebe chú trọng vào thời trang công sở với mong muốn giúp phái đẹp thể hiện cá tính mà vẫn giữ được sự thanh lịch, phù hợp môi trường làm việc.
VietinBank cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho trường học
VietinBank xây dựng gói giải pháp tài chính toàn diện cho các khách hàng trong ngành giáo dục, từ nhà trường, cán bộ, giáo viên đến phụ huynh, học sinh, sinh viên với nhiều ưu đãi.
Dân mạng Trung Quốc phẫn nộ vì một nữ shipper bị khách mạt sát
"Cô không xứng đáng đi thang máy, leo thang bộ đi", thực khách nói. Người này còn ném tô mì khiến nước súp nóng văng vào nữ shipper.
Shipper Trung Quốc bị xúc phạm 'không xứng đáng đi thang máy'
Mạng xã hội Trung Quốc đã dậy sóng khi một tài xế giao đồ ăn kể lại việc bị khách hàng cư xử thô lỗ và nói rằng "nhân viên giao đồ ăn không xứng đáng dùng thang máy".
Tài xế vẫn trả tiền mặt, xe cộ ùn tắc trên cao tốc TP.HCM - Long Thành
Ngày thứ 3 vận hành hệ thống thu phí không dừng, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây tiếp tục phát sinh ùn tắc ở các trạm thu phí Long Phước và Long Thành - Dầu Giây.
Chi tiêu tiết kiệm mà vẫn vui dịp hè
Những chuyến du lịch thường phát sinh nhu cầu chi tiêu khó kiểm soát. Đó là lý do nhiều bạn trẻ quan tâm làm sao để quản lý tốt ngân sách, không bị "thủng ví".
Du khách Mỹ phải quay lại châu Âu để lấy hành lý thất lạc
Một du khách người Mỹ đã phải mất 96 tiếng di chuyển để có thể lấy lại hành lý bị thất lạc của mình.