Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

D.Liebe - Thương hiệu thời trang cho chị em công sở

Thương hiệu D.Liebe chú trọng vào thời trang công sở với mong muốn giúp phái đẹp thể hiện cá tính mà vẫn giữ được sự thanh lịch, phù hợp môi trường làm việc.

D.Liebe sở hữu đa dạng thiết kế với nhiều phong cách từ đơn giản đến cầu kỳ, cá tính, từ nổi bật tới dịu dàng, nhẹ nhàng. Khác biệt là vậy, tuy nhiên điểm chung của các thiết kế này là sự thanh lịch, phù hợp môi trường công sở.

Thoi trang cong so anh 1

D.Liebe là thương hiệu thời trang công sở cho phụ nữ.

Để trở thành thương hiệu uy tín, D.Liebe đã tập trung phát triển từng thiết kế riêng. Mỗi sản phẩm đều là kết quả của sự lựa chọn kỹ lưỡng từ ý tưởng đến chất liệu. Để có thể tôn vinh sắc đẹp của mỗi khách hàng, D.Liebe luôn coi thiết kế tốt với chất liệu cao cấp làm ưu tiên hàng đầu.

Là thương hiệu mới, D.Liebe tập trung phát triển hệ thống bán hàng trực tuyến với nhiều hình ảnh, video sản phẩm thu hút người mua. Fanpage chính thức của thương hiệu đã cán mốc hơn 1 triệu người thích và theo dõi, với hàng trăm sản phẩm được bán ra mỗi ngày.

Các thiết kế thời trang đẳng cấp giúp phái đẹp khẳng định sự tinh tế trong từng outfit. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý giúp chị em công sở có thể nhanh chóng rút hầu bao để sắm những bộ cánh ưng ý.

Thoi trang cong so anh 4

D.Liebe chú trọng yếu tố chăm sóc khách hàng.

Không chỉ mang đến các thiết kế thời trang đẳng cấp, D.liebe còn chú trọng khâu phục vụ khách hàng. Bất cứ vị khách nào đến với thương hiệu cũng được phục vụ như một thượng đế đích thực. Đội ngũ nhân viên am hiểu thời trang sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh chóng.

Thoi trang cong so anh 5

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn sẽ giải đáp tận tình các thắc mắc của khách hàng.

Ngoài ra, mỗi đơn hàng giao thành công đều được nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện xác nhận, giải quyết khiếu nại (nếu có) và thu thập ý kiến, cảm nhận về sản phẩm. Đó là cách D.Liebe không ngừng hoàn thiện để trở nên tốt hơn. Mỗi khách hàng nhận sản phẩm lỗi hoặc size không phù hợp đều có thể khiếu nại và đổi trả.

D.Liebe đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể trải nghiệm nhiều sản phẩm của thương hiệu hơn. D.Liebe luôn sẵn sàng thu thập, lắng nghe các ý kiến đóng góp để không ngừng mở rộng và phát triển sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Leadvisors Tower - 643 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: dliebe.com.vn | Fanpage: www.facebook.com/dliebeclothes

Email: cskh.dliebe@gmail.com | Hotline: 18001756

Trà An

Bạn có thể quan tâm