Trải nghiệm Subaru Levorg - xe wagon khoang rộng cho gia đình
Subaru Levorg 2019 xuất hiện tại VMS với phiên bản 2.0 GT-S EyeSight được nâng cấp gói công nghệ mới, hiện giá bán của xe chưa được công bố.
682 kết quả phù hợp
Trải nghiệm Subaru Levorg - xe wagon khoang rộng cho gia đình
Subaru Levorg 2019 xuất hiện tại VMS với phiên bản 2.0 GT-S EyeSight được nâng cấp gói công nghệ mới, hiện giá bán của xe chưa được công bố.
Hành trình chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ của 'be'
Để tài xế công nghệ được bảo đảm đầy đủ về quyền lợi, “be” đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội kiến tạo những chuẩn mực đầu tiên cho các bác tài.
'be' trao 4.000 gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho tài xế công nghệ
Các lái xe đầu tiên trong gần 4.000 tài xế “be” xuất sắc đã bắt đầu nhận và được hướng dẫn cách sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá đến 350 triệu đồng/người.
'be' thu hút hàng trăm tài xế Hải Phòng trong ngày đầu ra mắt
Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe “be” chính thức lăn bánh tại TP. Hải Phòng với hai dịch vụ beBike và beCar, thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ tài xế.
SUV mới Honda Breeze 2020 ra mắt - lai giữa CR-V và Accord
Nếu bạn thích Honda CR-V nhưng không ưa thiết kế nhàm chán của xe, hãy thử Honda Breeze 2020.
Mỗi cuốc xe, Grab, GoViet, Be đang 'đốt' 1-2,5 USD?
Số cuốc xe càng nhiều thì khoản lỗ càng lớn, lãnh đạo một hãng gọi xe công nghệ nhận định. Với cuộc đua khốc liệt hiện nay, các hãng đang đốt tiền ra sao?
Be Group muốn đặt nền móng chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ
Be Group mong muốn phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho việc chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam.
Bắt xe giờ cao điểm ở TP.HCM - Grab chờ 30 phút thua Be và Vato
Thử nghiệm của Zing.vn từ quận 2 về quận 1, TP.HCM trong giờ cao điểm cho thấy, Be và Vato có xe nhanh hơn Grab nếu bắt xe hơi để di chuyển.
Nhìn vào 7 nỗi khổ này, không phải ai cũng dám làm tài xế công nghệ
Không bó buộc thời gian, thu nhập ổn định, nhưng nếu nhìn vào những nỗi khổ này thì không phải ai cũng đủ can đảm làm tài xế công nghệ.
Những điểm mới được chờ đợi trên Mazda 3 sắp ra mắt
Mazda 3 phiên bản mới sắp ra mắt. Đối với mẫu xe bán chạy nhất phân khúc C, nhiều khách hàng chờ đợi việc bổ sung các trang bị ngoại, nội thất.
Tài xế Grab, Go-Viet thiệt đủ bề vì hai chữ 'đối tác'
Là nhân tố chính tạo nên những con số tăng trưởng hàng nghìn phần trăm của Grab hay Go-Viet, các tài xế công nghệ không được những quyền lợi lao động vì hai chữ "đối tác".
Tài xế công nghệ: 'Chỉ mong không phải chờ khách quá lâu'
Dù đa số là những người hoà nhã, nhưng đôi lúc các tài xế công nghệ cũng không tránh khỏi phiền lòng khi gặp những khách hàng có suy nghĩ nghĩa vụ của tài xế là chờ đợi.
Ảo tưởng Airbnb, Uber và sự ngây thơ lạ lùng của các startup chia sẻ
Airbnb, Uber hay những “kỳ lân” đình đám khác không thật sự đại diện cho nền kinh tế chia sẻ. Áp dụng mô hình kinh doanh này vào thị trường khác cũng không đảm bảo thành công.
CEO Be Group: 'Tài xế không có bảo hiểm, sau này ốm đau ai lo?'
CEO Trần Thanh Hải khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Be Group là phát triển bền vững bằng cách giúp các tài xế được tiếp cận phúc lợi xã hội như người lao động bình thường.
Grab - gã khổng lồ nhiều điểm yếu tại Việt Nam
Không sở hữu chiếc xe nào, nhưng Grab đang phục vụ hơn 800.000 chuyến đi mỗi ngày tại Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc chơi có thể thay đổi bất cứ lúc nào với "gã khổng lồ" này.
Grab nắm 70% thị phần, cơ hội nào cho Go-Viet và Be?
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
Ứng dụng xe công nghệ và bài toán phúc lợi cho tài xế
Hiện nay, nhiều tài xế công nghệ làm việc toàn thời gian, nhưng không được hưởng các phúc lợi xã hội phù hợp.
Thủ tướng yêu cầu lấy ý kiến việc đeo ‘mào’ cho xe công nghệ
Qua 11 lần Bộ GTVT đã trình đều có nội dung quy định taxi phải có hộp đèn với chữ "taxi" gắn cố định trên nóc xe.
Bộ GTVT tiếp tục đề nghị gắn mào cho taxi công nghệ
"Dù tính tiền bằng đồng hồ hay phần mềm thì doanh nghiệp taxi đều phải chịu điều kiện kinh doanh như nhau, trong đó có việc gắn hộp đèn", Bộ GTVT nêu trong văn bản gửi Thủ tướng.
California thông qua dự thảo luật về phúc lợi cho tài xế Uber, Lyft
Tất cả những lái xe công nghệ cho bất cứ nền tảng gọi xe nào cũng sẽ được công nhận là nhân viên hợp đồng thay vì là những đối tác độc lập không được hưởng chế độ phúc lợi.