Những siêu app quốc tế từng 'ngã ngựa' ở Việt Nam
Trước Gojek, không ít ông lớn như Uber, Baemin, Foodpanda đã phải chấp nhận thất bại và rời khỏi Việt Nam.
34 kết quả phù hợp
Những siêu app quốc tế từng 'ngã ngựa' ở Việt Nam
Trước Gojek, không ít ông lớn như Uber, Baemin, Foodpanda đã phải chấp nhận thất bại và rời khỏi Việt Nam.
Vì đâu Gojek bị đánh bật khỏi Việt Nam?
Sau khi Uber bị thâu tóm, Gojek được kỳ vọng là đối thủ của Grab. Song, trong khi Grab kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Gojek lại phải nói lời tạm biệt thị trường.
Gojek dừng hoạt động tại Việt Nam từ 16/9
Sau 6 năm hoạt động, ứng dụng gọi xe công nghệ Gojek sẽ chính thức nói lời tạm biệt thị trường Việt Nam vào ngày 16/9.
Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream
Thời gian qua, Gojek liên tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng cho người dùng.
Bật mí 3 tuyệt chiêu giúp tiết kiệm khi sử dụng Gojek
Nếu từng đắn đo khi chi tiêu mùa bão giá, những tuyệt chiêu mà Gojek bật mí sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể.
Nhìn lại hành trình tác động xã hội tích cực của Gojek trong năm 2023
Nhìn lại hành trình một năm qua, Gojek cho thấy ví dụ về doanh nghiệp đã tìm ra “điểm ngọt ngào” với mô hình “Tạo dựng giá trị chia sẻ” - Creating Shared Values (CSV).
Gojek hợp tác Dat Bike đưa xe máy điện phục vụ vận chuyển hành khách
Với mục tiêu giảm phát thải, tăng trưởng bền vững, Gojek hợp tác Dat Bike đưa xe máy điện vào phục vụ các nhu cầu đi lại, giao hàng và đồ ăn của người dùng Việt.
Hàng loạt ứng dụng xe công nghệ bỏ phụ phí dịp lễ 30/4-1/5
Khác với những năm trước đó, các ứng dụng xe công nghệ bắt đầu điều chỉnh chính sách phụ thu dịch vụ vào các ngày lễ.
Ứng dụng gọi xe đồng loạt thu phụ phí Tết
Trước khả năng nguồn cung tài xế giảm sút vì Tết Nguyên đán, các ứng dụng gọi xe đang cố gắng khuyến khích đối tác hoạt động bằng các chính sách phí, thưởng mới.
Quán ăn truyền thống bắt nhịp chuyển đổi số
Tiếp nối thành công 2 mùa “Để không ai bị bỏ lại phía sau”, Gojek Việt Nam triển khai chương trình “Quán nhỏ vượt sóng to” để hỗ trợ sinh kế cho hộ kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Gojek vinh danh đối tác xuất sắc năm 2022
Giữa tháng 12, Gojek tổ chức lễ vinh danh đối tác xuất sắc của năm. Đây là sự kiện thường niên của Gojek nhằm chọn ra những đối tác xuất sắc đang hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Khám phá thực đơn món Việt trên Gojek lọt mắt xanh các chàng trai BTS
Nhóm nhạc BTS khiến các fan Việt bất ngờ không chỉ bởi khả năng nói tiếng Việt trôi chảy, mà còn đưa ra hàng loạt gợi ý món ngon cho tín đồ ẩm thực Việt.
Cú bắt tay đặc biệt của Gojek và nhóm nhạc BTS tại Việt Nam
Gojek công bố Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là cuối cùng của chiến dịch hợp tác đặc biệt với BTS, nối tiếp Indonesia và Singapore.
Xe công nghệ - giải pháp cho tân sinh viên 'lạc lối giữa Sài Gòn'
Tại một đô thị lớn như TP.HCM, việc di chuyển không phải điều dễ dàng với các bạn tân sinh viên từ các tỉnh thành khác. Khi đó, lựa chọn xe công nghệ là một giải pháp thuận lợi.
Hãng xe công nghệ thu thêm phụ phí dịp 2/9
Grab áp dụng thu phụ phí dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, trong khi Gojek và be thì không. Tài xế các hãng được cộng thêm tiền nếu đi làm dịp nghỉ lễ.
Xe công nghệ vẫn không giảm giá cước
Trong bối cảnh giá xăng cùng nhiều loại hàng hóa, dịch vụ quay đầu giảm, các hãng xe công nghệ vẫn quyết định giữ nguyên giá cước.
Tài xế xe công nghệ bức xúc vì thường xuyên phải đón khách xa
Giá xăng tăng cao đi kèm thời tiết khắc nghiệt khiến tài xế xe công nghệ tìm mọi cách giảm thiểu chi phí. Do đó, việc bị gán đơn hàng có điểm đón xa khiến họ bức xúc.
Tài xế xe công nghệ có thu nhập ra sao?
Ngoài doanh thu chạy xe, tiền thưởng hoạt động từ các hãng cũng đóng vai trò quan trọng trong tổng thu nhập của tài xế.
Vì sao khó gọi taxi, xe công nghệ?
Nhiều hãng xe thiếu tài xế, phương tiện trước nhu cầu tăng cao hậu đại dịch được cho là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng khó tìm dịch vụ.
Gojek và MoMo ghi điểm nhờ biến thương vụ hợp tác thành ‘chuyện tình’
Sau khi công bố quan hệ hợp tác - tích hợp Ví MoMo trên ứng dụng Gojek - hai thương hiệu thu hút cư dân mạng qua câu chuyện “tình yêu" cùng nhiều ưu đãi đến hơn 900.000 đồng.