Gojek và MoMo ghi điểm nhờ biến thương vụ hợp tác thành ‘chuyện tình’
Sau khi công bố quan hệ hợp tác - tích hợp Ví MoMo trên ứng dụng Gojek - hai thương hiệu thu hút cư dân mạng qua câu chuyện “tình yêu" cùng nhiều ưu đãi đến hơn 900.000 đồng.
35 kết quả phù hợp
Sau khi công bố quan hệ hợp tác - tích hợp Ví MoMo trên ứng dụng Gojek - hai thương hiệu thu hút cư dân mạng qua câu chuyện “tình yêu" cùng nhiều ưu đãi đến hơn 900.000 đồng.
Theo thông báo mà Be gửi tới các tài xế đối tác, cước phí mỗi cuốc xe 2 bánh và 4 bánh của ứng dụng này sẽ được điều chỉnh tăng từ ngày 10/2.
Theo ông Phùng Tuấn Đức, Gojek mong muốn mang đến tác động tích cực cho xã hội như tạo ra thu nhập cho hệ sinh thái, chăm sóc đối tác và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân.
Khi dịch vụ gọi xe công nghệ 2 bánh GoRide của Gojek được phép hoạt động trở lại, các tài xế tuân thủ 5K để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và hành khách.
Dịch vụ xe ôm công nghệ hoạt động trở lại những ngày gần đây đã giúp các tài xế có thêm thu nhập và người dùng ở TP.HCM dễ dàng gọi xe hơn.
Ngay sau thông báo của Sở GTVT TP.HCM, các ứng dụng cho biết đã có sự chuẩn bị và sớm đưa dịch vụ xe ôm công nghệ trở lại phục vụ hành khách.
Nhằm hỗ trợ giảm nhẹ tác động tiêu cực của Covid-19, Gojek triển khai chính sách hỗ trợ tài chính cho đối tác, đồng thời ra mắt tính năng mới trên ứng dụng dành riêng cho tài xế.
Sau 3 năm tập trung vào các dịch vụ xoay quanh xe 2 bánh, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam khẳng định công ty sẽ sớm ra mắt dịch vụ gọi ôtô và thanh toán điện tử.
Khách hàng sẽ trả thêm phụ phí 5.000 đồng/chuyến khi sử dụng dịch vụ GrabBike và 10.000 đồng/chuyến với GrabCar trong 3 ngày giỗ Tổ Hùng Vương (21/4), 30/4 và 1/5.
Gojek tăng giá cước tại TP.HCM và Hà Nội, đồng thời tăng tỷ lệ khấu trừ với tài xế từ 20% lên 27,273% tương tự Grab.
Logo với vòng tròn khuyết bao quanh dấu chấm của thương hiệu gọi xe công nghệ Gojek có 4 cách hiểu nhưng vẫn tối giản, hiện đại, phù hợp xu thế phát triển nhanh chóng của Gojek.
Gojek chào sân thị trường Việt Nam bằng video quảng cáo được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Henry Scholfield. Sau chưa đầy 10 ngày, clip nhận được hơn 17 triệu lượt xem.
Kết hợp với Gojek trong chiến dịch ra mắt tại Việt Nam vào 5/8, đạo diễn Henry Scholfield đã mang đến TVC sôi động cùng thông điệp “Phiêu nhịp sống”.
Ngày 5/8, Gojek sẽ chính thức triển khai dịch vụ tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng đầu tiên trải nghiệm ứng dụng.
iPhone là một chiếc smartphone tuyệt vời, nhưng nó sẽ còn tuyệt vời hơn khi sở hữu những phụ kiện đi kèm.