Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thời gian qua, Gojek liên tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng cho người dùng.

Mong muốn của ứng dụng công nghệ này là mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood.

Người dùng hưởng lợi từ loạt deal lớn

Sau chuỗi livestream Trưa nay ăn gì? thu hút lượng tương tác lớn trên mạng xã hội, Gojek tiếp tục tổ chức chương trình livestream Lô tô show - Tiệc deal, “chill” đãi 50% - sự kiện diễn ra từ 19h đến 21h ngày 20/3 trên fanpage Gojek Vietnam. Ngay từ đầu livestream, Gojek thu hút người xem khi giới thiệu hàng loạt món ngon như bún đậu mắm tôm, bánh tráng trộn tóp mỡ, bánh căn Phan Rang, cà phê muối, xôi mặn, trà sữa… Đây là những lựa chọn cho thực khách online chưa biết chọn gì cho bữa tối hay bữa ăn khuya.

Gojek anh 1

Người dùng đặt hàng thành công với mức giảm hơn 50% trên Gojek, giảm tới 125.000 đồng.

Các món ăn được giới thiệu trên sóng phát trực tiếp đến từ nhiều hàng quán đặc sắc trên GoFood: Bún đậu mắm tôm Huyền, Lục cafe 24h, Bonie & Bupie Pasta, trà sữa Phò Mã, kem bơ - trái cây tô 251… cùng sự xuất hiện của các thương hiệu quen thuộc như Phúc Long, Starbucks, Highlands Coffee.

Song song với màn giới thiệu và review đồ ăn dí dỏm, Gojek gửi tặng người dùng nhiều ưu đãi cùng loạt deal độc quyền như voucher giảm 50%, giảm 30%, mã freeship, ưu đãi mua 3 tặng 2, mua 1 tặng 1, mã GOLIVENHA giảm tới 50.000 đồng cho đơn hàng từ 0 đồng, mã GOLIVE300K giảm 300.000 đồng cho đơn hàng 0 đồng… Nhờ vậy, người dùng dễ dàng chốt được những đơn hàng chất lượng trên GoFood với mức giá tiết kiệm.

Khán giả xem livestream còn có thể nhận thêm ưu đãi từ nền tảng khi tham gia mini game trong buổi phát trực tiếp. Nhiều ưu đãi đặc biệt trên livestream không chỉ gói gọn ở dịch vụ GoFood mà còn mở rộng ra các tiện ích khác trên ứng dụng Gojek như GoRide (gọi xe 2 bánh) và GoCar (gọi xe 4 bánh).

Xuyên suốt quá trình theo dõi livestream, người dùng Gojek được hướng dẫn cách sử dụng ưu đãi trên ứng dụng. Những thắc mắc hay các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình đặt đơn cũng được Gojek giải đáp nhanh chóng trên sóng phát trực tiếp.

Không dừng lại ở việc tặng loạt deal hời, GoFood còn giới thiệu nhiều hàng quán ngon đi kèm loạt mã giảm giá, voucher độc quyền thông qua các bài đăng trên trang Facebook chính thức của Gojek Vietnam.

Nhà bán hút khách nhờ livestream

Không chỉ mang đến nhiều quyền lợi cho người dùng, livestream cũng là kênh để Gojek hỗ trợ các nhà bán quảng bá hình ảnh, chất lượng sản phẩm, từ đó tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới và gia tăng số lượng đơn hàng. Sau khi bắt tay cùng Gojek trong chương trình livestream, nhiều đối tác GoFood thừa nhận buổi phát trực tiếp mang lại hiệu ứng tích cực cho hàng quán của mình.

Chị Trần Diệu Duyên - quản lý của Lục cafe 24h - chia sẻ quán tham gia livestream của Gojek vì nhận thấy đây là cơ hội tốt để thu hút thêm nhiều khách hàng mới, giới thiệu những món nước đặc sắc của quán đến nhiều người dùng hơn. “Lượng đơn trong và sau buổi livestream của quán tăng khoảng 15 đến 20%, trong đó lượng khách hàng đặt các món được gợi ý trên livestream tăng hẳn. Sau buổi livestream, số lượng đơn của quán ổn định, đều hơn, hầu như ngày nào cũng có đơn”, chị Duyên chia sẻ.

Gojek anh 2

Những hoạt động của Gojek luôn hướng đến gia tăng trải nghiệm cho người dùng lẫn đối tác.

Bên cạnh việc tham gia livestream, chị Duyên cho biết, Lục cafe 24h còn gia tăng lượng đơn hàng trên GoFood nhờ tham gia các chương trình khuyến mại để khách hàng có thể đặt món từ quán với giá tốt nhất. Qua quá trình vận hành gian hàng trên GoFood từ năm 2021, Lục cafe 24h tin rằng 3 yếu tố quan trọng giúp chinh phục thực khách online bao gồm: Chất lượng món, giá thành và chương trình khuyến mại thiết thực, có lợi cho người dùng.

Gojek anh 3

Tung hàng loạt deal hời cùng nội dung hấp dẫn, các buổi livestream của Gojek mang đến nhiều lợi ích cho người dùng và gia tăng trải nghiệm cho đối tác.

Chị Nguyễn Hà Như Uyên - quản lý của quán Trà sữa Phò Mã - cho biết, livestream của Gojek là kênh giúp những nhà bán mới gia nhập GoFood như Phò Mã có cơ hội quảng bá sản phẩm cũng như thương hiệu của mình đến nhiều người tiêu dùng. Chị Như Uyên chia sẻ, chị hài lòng với nội dung của buổi livestream và cho biết sau livestream, khách hàng biết đến quán nhiều hơn.

Trong khi đó, anh Ngô Vũ Minh Tâm - chủ nhà hàng Bonie & Bupie Pasta - tiết lộ anh được GoFood mời tham gia livestream và nhận lời với mong muốn thu hút được nhiều khách hàng mới, cải thiện lượng đơn. Theo anh Minh Tâm, hiệu ứng từ buổi livestream này khá tốt khi những ngày sau đó, lượng đơn của quán tăng gấp đôi so với bình thường. Chủ quán đánh giá cao sự hỗ trợ của Gojek trong việc giới thiệu các món ngon, hàng quán chất lượng cho người dùng và giúp các quán bán được hàng, lượng đơn có sự chuyển biến tốt.

Buổi livestream mới nhất của Gojek tiếp tục khẳng định cho những nỗ lực của hãng trong việc gia tăng trải nghiệm cho các đối tác, góp phần phát triển toàn diện hệ sinh thái. Qua đó, Gojek không chỉ đáp ứng nhu cầu đặt đồ ăn hàng ngày của người dùng với mức giá cạnh tranh, mà còn mở rộng cơ hội tăng trưởng cho các nhà hàng đang hoạt động trên nền tảng GoFood.

Lan An

Bạn có thể quan tâm