98% mẫu thực phẩm từ 6 tỉnh đưa vào TP.HCM đạt chuẩn an toàn?
Sau 5 năm phối hợp xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn, kết quả giám sát cho thấy gần 98% mẫu đến từ 6 tỉnh liên kết đạt chuẩn, tạo nền tảng mở rộng vùng nguyên liệu cho TP.HCM.
125 kết quả phù hợp
Sau 5 năm phối hợp xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn, kết quả giám sát cho thấy gần 98% mẫu đến từ 6 tỉnh liên kết đạt chuẩn, tạo nền tảng mở rộng vùng nguyên liệu cho TP.HCM.
Saigon Co.op giới thiệu bộ sưu tập giỏ quà Tết 2026 với sản phẩm nhãn riêng Co.op làm chủ lực, thiết kế theo tiêu chí đủ - đúng - tiết kiệm với giá chỉ từ 99.000 đồng/hộp.
Saigon Co.op triển khai chương trình trợ giá "Thả ga mua sắm - giá có Co.op lo" vừa giữ nhịp bình ổn, vừa mở chuỗi ưu đãi đến 30% cho nhóm hàng rau củ quả, thịt, thủy - hải sản.
Việt Nam đang dần thu hẹp khoảng cách với Thái Lan - nước xuất khẩu rau quả lớn nhất sang Trung Quốc, khi thị phần rau quả ở thị trường này tiếp tục tăng trong 9 tháng đầu năm.
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.
Từng bị dè dặt vì giá rẻ, hàng nhãn riêng Saigon Co.op dần khẳng định chỗ đứng trong giỏ hàng người dùng Việt nhờ chất lượng, sự minh bạch và triết lý tiêu dùng bền vững.
Đại diện Hiệp hội Rau quả Việt Nam đề xuất hạn chế hình thức bán hàng tràn lan trên vỉa hè, lề đường để dễ quản lý và giảm rủi ro cho người tiêu dùng.
Theo UBND tỉnh Bắc Ninh, vụ vải thiều năm nay đạt sản lượng cao nhất từ trước đến nay, tổng doanh thu hơn 6.200 tỷ đồng.
Chính sự thiếu vắng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng và cơ chế giám sát hiệu quả khiến thị trường nội địa đang trở thành “miền đất dễ dãi” với hàng hóa kém chất lượng.
WinEco ghi dấu ấn với nhiều sản phẩm tại triển lãm “Vietfood & Beverage - ProPack Vietnam 2025” diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ 7/8 đến 9/8.
Không đợi đến khi có ngộ độc thực phẩm mới lần ngược lại, TP.HCM đang phối hợp với Lâm Đồng kiểm soát nông sản, truy xuất nguồn gốc đến từng hộ sản xuất, từng trang trại.
EU yêu cầu nông sản nhập khẩu phải đáp ứng các quy định nghiêm ngặt hơn về an toàn thực phẩm. Điều này đặt ra nhiều thách thức mới cho các nhà xuất khẩu vào thị trường châu Âu.
Có thêm thị phần tại thị trường tiêu thụ lớn nhất thế giới giúp xuất khẩu sầu riêng Việt tăng trưởng mạnh trong 11 tháng qua và hiện chiếm gần 1/2 số thu từ xuất khẩu rau quả.
Tại lễ công bố “Sản phẩm dịch vụ tin dùng”, WinEco được vinh danh “Top 10 sản phẩm, dịch vụ ấn tượng năm 2024”.
Từ nay đến 7/12, hệ thống siêu thị cao cấp Finelife tưng bừng chào đón cột mốc 5 năm hình thành và phát triển.
Từ năm 2017, Tập đoàn Central Retail đã giới thiệu tới người tiêu dùng Thái Lan vải thiều chính vụ Việt Nam, có thương hiệu, với đủ thông tin, logo nhãn mác.
Các đầu bếp hàng đầu của chuỗi nhà hàng Le Méridien đã tìm đến Lâm Đồng - “thủ phủ” rau sạch nhằm tìm kiếm những nguyên liệu địa phương nguyên bản và cao cấp.
Mỗi kg vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) xuất khẩu chính ngạch sang Australia được bán với giá 34,99 AUD, tương đương hơn 590.000 đồng/kg.
Trên hành trình đầy sáng tạo và khác biệt của mình, Phê La mở ra chương mới thông qua việc giới thiệu bộ ảnh nghệ thuật với nhiều tầng ý nghĩa ẩn dụ mang tên “Nốt hương đặc sản”.
The Economist từng sử dụng chiếc bánh Big Mac của McDonald’s làm điểm tham chiếu cho chỉ số đo lường ngang giá sức mua (Burgernomics) giữa các quốc gia.