Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm thu hoạch rau củ sạch tại nông trường công nghệ cao

Các đầu bếp hàng đầu của chuỗi nhà hàng Le Méridien đã tìm đến Lâm Đồng - “thủ phủ” rau sạch nhằm tìm kiếm những nguyên liệu địa phương nguyên bản và cao cấp.

Win Eco anh 1

Mang theo tôn chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhằm mang đến hương vị đặc biệt nhất và đảm bảo sức khỏe cho thực khách, những đầu bếp hàng đầu đến từ chuỗi nhà hàng 5 sao Le Méridien đã có mặt tại nông trường Đà Loan, Lạc Dương và Đa Chais - những nông trường đẹp nhất của WinEco tại Lâm Đồng để trao đổi cùng các chuyên gia nhằm chọn lọc nguyên liệu tươi ngon, an toàn và chất lượng nhất từ nông trường.

Win Eco anh 2

Anh Lê Quang Khải - Giám đốc phát triển sản phẩm tại WinEco - đang hướng dẫn các đầu bếp về phương pháp chọn lọc các sản phẩm rau củ quả tốt nhất cũng như quy mô, cách thức canh tác, sản xuất rau củ tại nông trường. WinEco hiện sở hữu 14 nông trường trên cả nước với tổng diện tích hơn 3.000 ha, đáp ứng cung cấp hơn 3.000 tấn rau củ thành phẩm mỗi tháng.

Win Eco anh 3

Đầu bếp của Le Méridien rất ấn tượng và chia sẻ nông trường này giống như một nhà máy có mọi quy trình sản xuất hiện đại. Đây là một trong những nông trường lớn được đầu tư xây dựng nhà kính, nhà màng áp dụng công nghệ cao, cánh đồng mẫu lớn, ứng dụng tối đa cơ giới hóa, tự động hóa.

Win Eco anh 4

Các đầu bếp cùng đoàn tham quan ăn thử cà chua ngay tại nông trường Đà Loan để kiểm chứng độ sạch, ngon, mọng nước và tươi. Các loại rau củ từ ớt chuông, xà lách đến cà chua tại nông trường Lạc Dương và Đa Chais đều không sử dụng giống biến đổi gen (GMO) nhằm mang tới “hương vị” tươi ngon nguyên bản nhất của rau củ.

Win Eco anh 14

Nông trường WinEco được ứng dụng đồng bộ công nghệ cao trong sản xuất và quy hoạch thiết kế một cách khoa học. Với vai trò là điểm đầu trong chuỗi quy trình dịch vụ cung cấp thực phẩm phục vụ sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng, tất cả 150 loại sản phẩm của WinEco đều đạt tiêu chuẩn GlobalGap, Organic và VietGap, giúp WinEco 8 năm liền là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp nông sản sạch cho thị trường Việt Nam.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm