Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

702 kết quả phù hợp

giảm sản lượng

Gia dau roi tu do hinh anh

Giá dầu rơi tự do

0

Toàn bộ mức tăng của giá dầu trong tháng 4 đã bị xóa sạch. Triển vọng kinh tế xấu đi nhanh chóng lấn át động lực tăng trưởng từ quyết định giảm cung của OPEC+.

Samsung loay hoay hinh anh

Samsung loay hoay

0

Giá chip nhớ giảm mạnh đã đè nặng lên gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Theo giới quan sát, thách thức của Samsung sẽ không sớm kết thúc.

Samsung sap don tin xau hinh anh

Samsung sắp đón tin xấu

0

Nhu cầu chip nhớ đã lao dốc vì nền kinh tế toàn cầu suy yếu. Các nhà sản xuất giảm mua do tồn kho vật liệu (chip nhớ) vẫn cao. Đây sẽ là đòn giáng mạnh với Samsung.

Gia dau sup do hinh anh

Giá dầu sụp đổ

0

Lo ngại suy thoái đang lấn át áp lực từ phía cung của thị trường dầu. Toàn bộ mức tăng của giá dầu thô sau quyết định cắt giảm sản lượng của các thành viên OPEC+ đã bị xóa sạch.

Con sot gia duong toan cau hinh anh

Cơn sốt giá đường toàn cầu

0

Nhu cầu tăng cao và những rủi ro về thời tiết đã khiến giá đường toàn cầu tăng vọt. Giới quan sát cảnh báo điều này có thể tác động nghiêm trọng tới một số quốc gia.

'Tien ca' ama lam nguy hinh anh

'Tiên cá' ama lâm nguy

0

Các thợ lặn “ama” tại Nhật Bản lo ngại ngành nghề này có thể không thể tồn tại ở thế hệ con cháu, khi nhiệt độ nước biển tăng làm giảm sản lượng đánh bắt và gây xói mòn thu nhập.

Van cuoc 1.800 ty USD cua Trung Quoc hinh anh

Ván cược 1.800 tỷ USD của Trung Quốc

0

Trung Quốc có kế hoạch tăng chi tiêu vào những dự án cơ sở hạ tầng lớn trong năm nay, giữa lúc Bắc Kinh nỗ lực dựa vào lĩnh vực này để vực dậy nền kinh tế sau đại dịch Covid-19.

Chung khoan My bat tang hinh anh

Chứng khoán Mỹ bật tăng

0

Phố Wall trồi sụt trong phiên giao dịch đầu tuần. Đây sẽ là tuần bận rộn của nhà đầu tư với những dữ liệu kinh tế mới, bao gồm chỉ số giá tiêu dùng và chỉ số giá sản xuất của Mỹ.

Xem thêm