Nhã Phương trở thành đại sứ thương hiệu của ColosCare
Nữ diễn viên Nhã Phương chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng ColosCare của Nutricare từ ngày 15/4.
96 kết quả phù hợp
Nhã Phương trở thành đại sứ thương hiệu của ColosCare
Nữ diễn viên Nhã Phương chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng ColosCare của Nutricare từ ngày 15/4.
Venezia Beach sở hữu lợi thế trung tâm cung đường biển phía Nam
Những dự án có quyền sở hữu lâu dài, giàu tiềm năng khai thác tọa lạc trên cung đường biển phía nam trở thành đích đến hấp dẫn các nhà đầu tư.
FPT Long Châu xúc tiến hợp tác với hãng dược hàng đầu thế giới GSK
Phó chủ tịch phụ trách thị trường mới nổi cùng lãnh đạo cấp cao của Glaxo Smith Kline (GSK) vừa có chuyến thăm và làm việc với đại diện FPT Long Châu để xúc tiến hợp tác toàn diện.
270 cảnh sát giao thông TP.HCM được thí điểm rèn sức khỏe
Đoàn Công an TP.HCM và Trung tâm California Fitness & Yoga ký hợp tác nhằm rèn luyện sức khỏe của các chiến sĩ công an qua chuỗi kế hoạch ngắn và dài hạn.
Hội thảo về tăng cường miễn dịch cho trẻ từ sữa non và lợi khuẩn HMP
Vừa qua, Hội Nhi khoa Việt Nam phối hợp Vinamilk tổ chức hội thảo trực tuyến cập nhật kiến thức mới về dưỡng chất kép của sữa non và lợi khuẩn HMP đối với hệ miễn dịch của trẻ.
Giải pháp tài chính bảo vệ gia đình thời dịch
Bước sang thời kỳ bình thường mới, mối quan tâm của người dân tập trung vào khía cạnh chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19, cũng như giải pháp tài chính bảo vệ gia đình toàn diện.
Lux Sport Việt Nam nỗ lực chăm sóc sức khỏe người Việt
Tham gia thị trường không lâu, Lux Sport Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thể thao được người tiêu dùng biết đến.
Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt của Panasonic
Mong muốn tạo ra cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, thương hiệu Nhật Bản mang tới giải pháp công nghệ tiên tiến nanoe X để đồng hành và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt.
'Sứ mệnh của Panasonic là đem đến giải pháp sức khỏe cho người Việt'
Là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic không ngừng nỗ lực nâng cao sức khỏe người dùng tại Việt Nam.
Giải pháp đa dạng hóa kênh phân phối bảo hiểm nhân thọ
Những năm gần đây, lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đã có bước chuyển mình ấn tượng, trong đó có việc đa dạng kênh phân phối.
Mua bảo hiểm cho con, người đàn ông trúng ôtô tặng vợ
Mua bảo hiểm "Trọn vẹn cân bằng" của AIA Việt Nam, anh Nguyễn Kim Giang (43 tuổi, Hà Nội) may mắn trúng thưởng ôtô Mazda CX-5.
Thủ tướng: 'Dịch đã được kiểm soát, từng bước chuyển trạng thái mới'
Nhận định dịch đã được kiểm soát trên toàn quốc, Thủ tướng khẳng định nước ta có cơ sở để tự tin thực hiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả Covid-19.
Panasonic thành lập nhà máy sản xuất thiết bị không khí tại Việt Nam
Panasonic chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị chất lượng không khí trong nhà (IAQ) tại tỉnh Bình Dương.
Cần chủ động bảo vệ sức khỏe như thế nào trước biến động?
Khi cuộc sống biến động, nhiều người mất thu nhập, rơi vào cảnh khó khăn mới nhận ra tầm quan trọng của việc lên kế hoạch bảo vệ tài chính.
Quy trình '4 tầng - 1 trung tâm' để ứng phó khi dịch thay đổi về chất
Để tránh tình trạng quá tải y tế khi số ca mắc Covid-19 tăng cao, GS Nguyễn Thiện Nhân kiến nghị quy trình “Phân loại người nhiễm - 4 tầng điều trị - 1 trung tâm điều phối”.
Ngủ ngon, sống khỏe với giải pháp yoga và thiền tại gia
Yoga, thiền là liệu pháp vận động nhẹ nhàng, giúp người tập thư giãn cơ xương, tinh thần, cải thiện các triệu chứng đau mỏi, căng thẳng và nâng cao chất lượng giấc ngủ.
Cải thiện sức khỏe với máy massage ngâm chân
Máy massage ngâm chân hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn, giúp người dùng thư giãn và giảm cảm giác mệt mỏi.
CEO California Fitness & Yoga: 'Tôi đã giảm thành công 80 kg thừa'
Để giảm 80 kg thừa và sở hữu thân hình như hiện tại, Dane Fort - Tổng giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu California Fitness & Yoga từng trải qua nhiều khó khăn.
SuperM bắt tay Prudential ra MV 'We do' theo phong cách hybrid
Nhóm nhạc K-pop SuperM vừa ra mắt MV “We do”, sản phẩm thuộc chiến dịch “We do well together” hợp tác cùng Tập đoàn Prudential châu Á.
Prudential Việt Nam trả hơn 6.700 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm năm 2020
Năm 2020, Prudential Việt Nam chi trả hơn 6.765 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tăng 8,1% so với năm 2019. Con số này chiếm gần 30% tổng số chi trả của toàn ngành.