Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Panasonic thành lập nhà máy sản xuất thiết bị không khí tại Việt Nam

Panasonic chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị chất lượng không khí trong nhà (IAQ) tại tỉnh Bình Dương.

Từ ngày 13/10, nhà máy này bắt đầu sản xuất quạt trần và quạt thông gió. Trong tương lai, Panasonic sẽ thành lập bộ phận nghiên cứu và phát triển (R&D) để hợp nhất quy trình phát triển, sản xuất, bán hàng của nhà máy.

Nhà máy mới của hãng được xây dựng tại tỉnh Bình Dương, với diện tích mặt bằng 49.995 m2, tổng diện tích sàn 24.066 m2 và có thể được mở rộng trong tương lai. Với vốn đầu tư khoảng 45 triệu USD, nhà máy bắt đầu cung ứng quạt trần cho thị trường Việt Nam và sẽ mở rộng sản xuất quạt thông gió vào năm 2022. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân với thiết bị liên quan đến IAQ, nhà máy dự kiến đạt công suất khoảng 3 triệu sản phẩm vào năm 2025.

Các thiết bị thông gió từ nhà máy này sẽ được phân phối tại Việt Nam và xuất khẩu sang khu vực Đông Nam Á, Trung Đông, châu Phi. Panasonic kỳ vọng nhà máy sớm trở thành cơ sở chủ lực về thiết bị thông gió trong khu vực.

Panasonic,  san xuat quat may anh 1

Quy mô đầu tư nhà máy mới của Panasonic lên đến 45 triệu USD.

Panasonic là một trong những tên tuổi nổi bật tại Việt Nam trong lĩnh vực quạt trần và quạt thông gió. Việc vận hành nhà máy IAQ tại Bình Dương giúp hãng xây dựng chuỗi cung ứng nhanh, mang đến các giải pháp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Panasonic,  san xuat quat may anh 2

Nhà máy IAQ của Panasonic nằm tại Bình Dương, với diện tích mặt bằng lên đến 49.995 m2.

Panasonic đang đề xuất các công nghệ và giải pháp bền vững, giúp nâng cao hiệu quả kinh tế, cũng như hướng đến tiêu chuẩn hóa thông gió cơ khí thông qua hợp tác toàn diện các bộ, ngành liên quan.

Trong tương lai, hãng tập trung đào tạo và phát triển nguồn nhân lực địa phương; thành lập bộ phận nghiên cứu và phát triển các giải pháp IAQ; tổ chức hoạt động nâng cao nhận thức như hội thảo và triển lãm về thông gió... Các hoạt động này nhằm giới thiệu rộng rãi giải pháp thông gió, giúp giải quyết vấn đề chất lượng không khí tại Việt Nam.

2021 đánh dấu 50 năm Panasonic có mặt tại Việt Nam. Việc thành lập nhà máy đẩy mạnh giải pháp IAQ là bước quan trọng để hãng thực hiện tầm nhìn trở thành doanh nghiệp cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, dẫn đầu xu hướng phát triển công nghệ tại Việt Nam.

Panasonic,  san xuat quat may anh 3

Panasonic hướng đến cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.

Tập đoàn Panasonic là doanh nghiệp hàng đầu về phát triển và sản xuất công nghệ, đưa ra các giải pháp trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, nhà ở, ôtô và doanh nghiệp. Với lịch sử hơn 100 năm, tập đoàn hiện có 528 công ty con và 72 công ty liên kết trên toàn thế giới. Độc giả tham khảo thêm tại panasonic.com/global.

Công ty TNHH Panasonic Việt Nam (PV) là công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên giữ vai trò công ty chủ quản tại Việt Nam. Nhóm các công ty Panasonic gồm Panasonic Việt Nam và bộ phận kinh doanh trực thuộc Panasonic Sales Việt Nam (PSV); Trung tâm nghiên cứu và phát triển (PRDCV); Panasonic Appliances Việt Nam (PAPVN); Panasonic System Networks Việt Nam (PSNV); Panasonic Industrial Devices Việt Nam (PIDVN); Panasonic Life Solutions Việt Nam (PLSVN); Panasonic AVC Networks Việt Nam (PAVCV) và Panasonic Insurance Service Việt Nam (PISVN). Nhóm các công ty khoảng 7.000 người. Độc giả tham khảo thêm tại panasonic.com.

Liên hệ: Phòng kế hoạch doanh nghiệp - Quan hệ công chúng doanh nghiệp - Công ty TNHH Hệ thống sinh thái Panasonic.

Email: koho_pes@gg.jp.panasonic.com hoặc ducanh.nguyen@vn.panasonic.com

Website: panasonic.net.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm