Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp điều hòa thương mại cho không gian vừa và nhỏ

Máy điều hòa của Panasonic giúp cải thiện chất lượng không khí tại những công trình thương mại vừa và nhỏ, đáp ứng nhu cầu về không gian thoáng đãng, trong lành cho người dùng.

Khi cuộc sống công sở bận rộn và nhu cầu sống thoải mái bên ngoài ngôi nhà của nhiều người ngày càng tăng, nhiều doanh nghiệp quan tâm tìm hiểu các giải pháp để đảm bảo bầu không khí sạch sẽ, mát lạnh cho nhân viên và khách hàng.

Đối với những công trình thương mại vừa và nhỏ như trường học, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, quán cà phê hay phòng gym nhỏ, doanh nghiệp nên chọn hệ thống điều hòa cục bộ thương mại với công suất sử dụng ở mức trung bình (2.0-5.0 Hp). Công suất này không quá lớn như các công trình cao tầng, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất hoạt động và chi phí vận hành.

Hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng

Trong số các hệ thống điều hòa cục bộ được ứng dụng tại những công trình thương mại hiện nay, hệ thống điều hòa cục bộ thương mại vừa và nhỏ FS của Panasonic được nhiều chủ doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Hệ thống này nổi bật về khả năng tiết kiệm năng lượng với chỉ số hiệu suất năng lượng (Energy Efficiency Ratio) lý tưởng. Bên cạnh đó, hiệu suất mức tải từng phần cao cũng phù hợp với yêu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.

Panasonic anh 1

Nhiều doanh nghiệp quan tâm cải thiện chất lượng không khí bên trong tòa nhà.

Ngoài ra, dòng máy có Inverter hiệu suất cao giúp tiết kiệm chi phí điện năng. Đối với hệ thống không Inverter, môi chất lạnh R32 trong thiết kế thân thiện môi trường, có khả năng tối ưu công suất lạnh được sử dụng. Công nghệ này cải thiện hiệu suất COP, giảm tiêu thụ điện.

Với những cải tiến trong thiết kế và công nghệ, hệ thống điều hòa FS giúp làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng trong không gian vừa và nhỏ. Cụ thể, dòng sản phẩm âm trần Cassette 4 hướng thổi có thiết kế cánh quạt 3D cong nhỏ gọn, mang lại luồng gió thổi mạnh mẽ. Kết hợp cùng cánh đảo gió rộng, máy cho phép luồng khí thổi xa tới 5 m và lan rộng 360 độ, mang lại không gian mát lạnh đồng đều cho căn phòng.

Hệ thống lọc tiên tiến, độ bền cao

Công nghệ lọc không khí Nanoe X độc quyền ứng dụng trên dòng sản phẩm âm trần Cassette 4 hướng thổi của Panasonic có khả năng ức chế virus, vi khuẩn, phấn hoa, chất gây dị ứng, các chất độc hại khác và khử mùi. Công nghệ lọc không khí này được chứng nhận bởi Texcell về khả năng ức chế virus SARS-CoV-2 tới 91,4%.

Panasonic anh 2

Hệ thống điều hòa thương mại cục bộ FS của Panasonic có thiết kế nhỏ gọn, công nghệ lọc tiên tiến.

Hệ thống điều hòa FS với thiết kế khéo léo, dàn nóng nhỏ gọn nhưng giữ công suất mạnh mẽ, phù hợp với nhiều không gian và bố cục lắp đặt. Độ dài ống nạp gas sẵn là 7,5 m và có thể nối dài tới 50 m khi nạp bổ sung. Ngoài ra, dòng điều hòa FS mới nhất của Panasonic được cải tiến trong khâu thiết kế, giúp chủ nhân dễ dàng lắp đặt mà không ảnh hưởng tới các bộ phận khác trong thân dàn lạnh như các dòng máy thông thường.

Panasonic anh 3

Hiệu suất hoạt động cao của hệ thống điều hòa Panasonic giúp tiết kiệm năng lượng, mang tới không gian trong lành, mát lạnh.

Ngoài ra, một điểm cộng khác cho hệ thống điều hòa FS là bộ điều khiển từ xa thông minh, dễ sử dụng với nhiều chế độ cài đặt giúp kiểm soát hướng gió và chất lượng không khí. Điều hòa có 2 lựa chọn một chiều và hai chiều, phù hợp với từng mục đích, địa điểm và đối tượng sử dụng. Thiết bị là gợi ý thích hợp cho các chủ doanh nghiệp để cải thiện chất lượng không gian văn phòng, lại tiết kiệm chi phí điện năng.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm