Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua bảo hiểm cho con, người đàn ông trúng ôtô tặng vợ

Mua bảo hiểm "Trọn vẹn cân bằng" của AIA Việt Nam, anh Nguyễn Kim Giang (43 tuổi, Hà Nội) may mắn trúng thưởng ôtô Mazda CX-5.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải, anh Nguyễn Kim Giang cho biết: "Cách đây vài hôm, tôi được tư vấn viên của ngân hàng Bản Việt gọi điện chúc mừng trúng thưởng ôtô trị giá gần 1 tỷ đồng. Lúc đó, tôi thực sự bất ngờ. Khi được tư vấn mua bảo hiểm, tôi có nghe nói đến chương trình khuyến mại nhưng thực sự không mấy để tâm. Tôi kể chuyện với vợ, cô ấy còn nghĩ tôi đùa".

Bao hiem AIA anh 1

Ông Khương Trung Kiên, Giám đốc Bancassurance AIA Việt Nam (trái), trao giải cho anh Nguyễn Kim Giang.

Cho tới khi đến dự lễ trao thưởng, anh Giang mới hết bán tín bán nghi. Chủ nhân của chiếc Mazda CX-5 cho biết trong một lần giao dịch tại ngân hàng Bản Việt vào hồi tháng 9, anh được tư vấn mua gói bảo hiểm "Trọn vẹn cân bằng" của AIA Việt Nam. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, anh quyết định mua bảo hiểm cho con bởi với anh, tương lai của các con là điều quan trọng và ý nghĩa nhất.

Anh cho biết: "Tôi không ngờ không những con tôi có bảo hiểm, mà vợ tôi cũng có ôtô. Cả gia đình đều vui và bất ngờ. Cảm ơn AIA Việt Nam và ngân hàng Bản Việt đã mang đến chương trình khuyến mại thiết thực cùng nhiều giải thưởng giá trị ".

Bao hiem AIA anh 2

Giải thưởng là niềm may mắn lớn với gia đình anh Giang sau một năm nhiều biến động.

Chương trình khuyến mại "Trọn vẹn cân bằng - Tận hưởng cuộc sống" được AIA Việt Nam triển khai nhân dịp ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ "Trọn vẹn cân bằng". Chương trình dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm thông qua kênh phân phối đối tác ngân hàng.

Sau 2 tháng triển khai từ 16/8 đến 5/10, AIA Việt Nam đã tổ chức quay số và tìm ra chủ nhân của nhiều giải thưởng giá trị. Bên cạnh giải đặc biệt là ôtô Mazda CX-5, hãng cũng trao giải nhất gồm iPhone 12 Pro Max và Apple Watch SE cho khách hàng của đối tác VPBank tại Hà Nội. Giải nhì là smart TV LG 75 inch, giải ba là đồng hồ Garmin cùng xe đạp thể thao Giant cũng tìm được chủ nhân may mắn.

Bao hiem AIA anh 3

Anh Giang và vợ bên giải thưởng mới nhận.

Ông Khương Trung Kiên, Giám đốc Bancassurance AIA Việt Nam, chia sẻ: “Thời gian qua, AIA Việt Nam đã cùng các đối tác ngân hàng tổ chức nhiều hoạt động đồng hành cùng người dân Việt Nam tiến gần mục tiêu sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn. Chương trình khuyến mại này là một trong những hành động cụ thể để chúng tôi hiện thực hóa lời hứa đó".

AIA Việt Nam không ngừng nỗ lực mang thêm nhiều giá trị cho khách hàng, bên cạnh những giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính toàn diện. Trên hành trình chuyển mình từ vai trò "nhà chi trả" thành "bạn đồng hành", hãng luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, tăng quyền lợi cho người tham gia, đảm bảo mang lại những trải nghiệm và giải pháp tài chính tốt nhất.

Với sản phẩm mới "Trọn vẹn cân bằng", AIA Việt Nam mở rộng phạm vi bảo hiểm và quyền lợi chi trả cho người tham gia. Khách hàng được chi trả quyền lợi đến 315% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong thuộc biến cố không mong muốn. Đồng thời, khách hàng có thể chủ động gia tăng tài sản tích lũy với lãi suất ổn định từ chính sách đầu tư thận trọng của AIA, nhận thưởng hàng năm tới 15% phí bảo hiểm cơ bản. Khi cần, khách hàng có thể linh hoạt rút tiền. Khách hàng tìm hiểu thêm về sản phẩm "Trọn vẹn cân bằng" tại đây.

Trà An

Bạn có thể quan tâm