Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Long Châu xúc tiến hợp tác với hãng dược hàng đầu thế giới GSK

Phó chủ tịch phụ trách thị trường mới nổi cùng lãnh đạo cấp cao của Glaxo Smith Kline (GSK) vừa có chuyến thăm và làm việc với đại diện FPT Long Châu để xúc tiến hợp tác toàn diện.

Nhân chuyến thăm Việt Nam, ông Luis Arosemena - Phó chủ tịch phụ trách khu vực thị trường mới nổi (emerging market), cùng các lãnh đạo cấp cao của GSK đã đến thăm và làm việc với đại diện FPT Long Châu - một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm hàng đầu Việt Nam.

Chuyến làm việc của đại diện GSK là bước đầu trong quá trình hai bên đánh giá tiềm năng phát triển và xác định cơ hội hợp tác sâu rộng trong tương lai. Mục tiêu hợp tác hướng đến tối ưu sự tăng trưởng thị trường bán lẻ dược phẩm, cũng như đưa ra giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt.

Là đơn vị nổi bật trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam, FPT Long Châu được nhiều hãng dược phẩm thế giới lựa chọn hợp tác, với mục tiêu phát triển bền vững, vì sức khỏe thế hệ Việt.

Năm 2021, nhiều đơn vị dược phẩm/sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong và ngoài nước như Astrazeneca, Sanofi, Boehringer Ingelheim, Zuellig Pharma, MediUSA, AND, Omron, Japanwell, Imexpharm, Stella, Boston, Traphaco, DHG, ECO,... ghi nhận FPT Long Châu là đối tác hàng đầu. Đây là minh chứng cho nỗ lực của hệ thống nhà thuốc Việt trong hành trình phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Ngoài ra, FPT Long Châu luôn đảm bảo đủ thuốc theo đơn bệnh viện, cung cấp thuốc chính hãng với giá tốt. Đơn vị không ngừng ra mắt dịch vụ hỗ trợ người bệnh thông qua các ứng dụng số hóa. Đến nay, hệ thống này có 600 nhà thuốc trên 60 tỉnh thành, giúp người dân dễ dàng tiếp cận dược phẩm.

FPT Long Chau,  GSK anh 3

GSK đồng hành cùng FPT Long Châu phát triển, vì một thị trường bán lẻ dược phẩm bền vững.

GSK là một trong những hãng dược phẩm hàng đầu thế giới, với bề dày lịch sử hơn 300 năm. Tập đoàn theo đuổi sứ mệnh cải thiện chất lượng cuộc sống - giúp mọi người cảm thấy tốt hơn, làm được nhiều hơn và sống thọ hơn. Hãng dược này nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm điều trị, đặc biệt là thuốc kháng sinh, thuốc hen suyễn, COPD, thuốc trị giun sán,...

Thông qua sự kiện gặp gỡ và đánh giá toàn diện về thị trường dược phẩm Việt Nam - một trong những nền kinh tế mới nổi, trên đà phát triển, GSK và FPT Long Châu cùng đồng hành hướng đến xây dựng thị trường bán lẻ dược phẩm bền vững, đặt lợi ích người tiêu dùng, bệnh nhân cùng gia đình họ lên hàng đầu.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm