Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Venezia Beach sở hữu lợi thế trung tâm cung đường biển phía Nam

Những dự án có quyền sở hữu lâu dài, giàu tiềm năng khai thác tọa lạc trên cung đường biển phía nam trở thành đích đến hấp dẫn các nhà đầu tư.

Các kỳ nghỉ ngắn rải rác trong năm cùng 54 kỳ nghỉ cuối tuần là điều kiện thuận lợi để các thị trường du lịch liền kề vùng kinh tế lớn bứt phá.

Miền Trung và miền Nam thừa hưởng khí hậu thuận lợi với hơn 300 ngày nắng ấm để khai thác du lịch quanh năm. Trong đó, Đông Nam Bộ (bao gồm TP.HCM) là vùng kinh tế số 1 Việt Nam, đóng góp gần 60% thu ngân sách quốc gia, GDP cao gần gấp 2,5 lần bình quân cả nước. Chỉ số ấn tượng này cho thấy đây là thị phần du lịch và khai thác bất động sản biển dồi dào trong 7 vùng kinh tế.

Venezia Beach anh 1

Cách TP.HCM 1,5 giờ di chuyển, Bình Châu, Hồ Tràm là tâm điểm đón đầu du khách trên cung đường biển phía Nam.

Ưu thế từ vị trí giao điểm

Trong dải mặt tiền biển phía Nam, kéo dài hơn 1.100 km từ Ninh Thuận đến Cà Mau, Vũng Tàu, Bình Thuận là hai thị trường du lịch lớn bậc nhất cả nước. Theo số liệu thống kê năm 2019 từ Tổng cục Du lịch, Vũng Tàu đón 16 triệu lượt du khách và Bình Thuận đón 6,4 triệu lượt. Đây cũng là điểm đón đầu lượng lớn dòng khách hàng trung - thượng lưu có nhu cầu sở hữu bất động sản biển để an cư, nghỉ dưỡng cũng như kết hợp khai thác cho thuê.

Bình Châu là giao điểm của 2 điểm đến trên, thừa hưởng cơ hội đón lượng du khách giàu tiềm năng. Nơi đây vừa mang đặc tính thiên nhiên nguyên sơ của Xuyên Mộc, vừa sở hữu thế mạnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng của Bình Thuận, đồng thời chỉ cách TP.HCM 1,5 giờ di chuyển. Có thể nói, Bình Châu kéo dài đến Hồ Tràm mang những lợi thế để trở thành tâm điểm du lịch trong hơn 1.100 km đường biển phía Nam.

Venezia Beach anh 2

Bình Châu, Hồ Tràm là điểm hiếm hoi giao hòa sông - biển - suối nước nóng - rừng nguyên sinh.

Nơi đây còn thu hút du khách nhờ giữ sự nguyên vẹn của thiên nhiên, được kênh truyền hình CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh. Suối nước nóng Bình Châu, rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu, là 1 trong 65 khu du lịch sinh thái bền vững của thế giới, là những quà tặng của thiên nhiên dành cho vùng đất này.

Với vị thế tâm điểm, khu vực này đón đầu dòng khách trung - thượng lưu. Theo báo cáo từ Savills, Bình Châu, Hồ Tràm đứng đầu công suất cho thuê, tỷ lệ lấp đầy trong khu vực trên 80%, lưu trú cao cấp đạt 100% cuối tuần, cho thấy dư địa khai thác du lịch giàu tiềm năng.

Venezia Beach tại trái tim tâm điểm

Huyện Xuyên Mộc đang đón 111 dự án du lịch, trong đó có lợi thế về vị trí, pháp lý, quy mô và mặt tiền biển là yếu tố dẫn dắt trong quyết định xuống tiền của NĐT.

Với tâm lý ăn chắc mặc bền của người Việt, ngôi nhà có pháp lý sở hữu lâu dài là tài sản đảm bảo quyền lợi thừa kế truyền đời. So với tài sản thông thường, nhà trong hệ sinh thái du lịch còn là hình thức an cư, giúp khai thác lưu trú, kinh doanh du lịch. Trong số ít dự án mặt tiền biển sở hữu lâu dài, Venezia Beach là lựa chọn đáng cân nhắc của giới đầu tư. Dự án cũng là nền tảng để Hưng Vượng Developer tiên phong kiến tạo xu hướng mới “Home Resort - Nơi nhà là resort”.

Dự án có quy mô 72 ha, là điểm đến duy nhất đồng thời hội tụ 1 km mặt tiền biển, 1,1 km sông, 4 km kênh hồ. Dự án có vị thế thủy bao độc đáo tạo lợi thế cạnh tranh trên cung đường tỷ USD.

Venezia Beach anh 3

Venezia Beach tọa lạc tại vị trí “trái tim” trên 1.100 km đường biển phía Nam.

Là dấu gạch nối của 2 thị trường du lịch sôi động nhất phía Nam khi tiếp giáp giữa Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận, Venezia Beach tiếp cận lượng du khách dồi dào đến 22 triệu lượt và cao hơn những năm sau do sự phát triển của dịch vụ du lịch, cơ sở hạ tầng.

Tất cả tiện ích vĩ mô đáng giá nhất của khu vực như suối khoáng nóng Bình Châu, rừng tràm nguyên sinh, sân golf 18 lỗ, casino... cách đô thị biển trong 3-5 phút di chuyển. Cộng hưởng 16 cụm tiện ích vui chơi - giải trí - chăm sóc sức khỏe trong nội khu, tạo thành hệ sinh thái du lịch toàn diện.

Venezia Beach anh 4

Bất động sản có pháp lý sở hữu lâu dài bên biển, liền sông là kênh tích sản truyền đời bền vững.

Venezia Beach đồng hành Marriott và Best Western - 2 tập đoàn danh tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn - để quản lý vận hành; và Crystal bay - tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam - để khai thác lữ hành. Với cơ sở dữ liệu hàng trăm triệu khách hàng trên toàn cầu, đây sẽ là bảo chứng thu hút du khách, tối ưu hiệu quả khai thác lưu trú và kinh doanh dịch vụ, đảm bảo dòng lợi nhuận ổn định cho chủ sở hữu.

Sở hữu vị thế trung tâm trên cung đường tâm điểm, trong hệ sinh thái du lịch toàn diện cùng pháp lý lâu dài, Venezia Beach hứa hẹn trở thành trái tim trên cung đường biển phía Nam.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm