Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Venezia Beach - đô thị biển mang phong cách HomeResort

Mang thông điệp “Nơi nhà là resort” cùng phong cách wellness luxury hợp thời, dự án Venezia Beach được nhiều nhà đầu tư thuộc giới siêu giàu tại Việt Nam quan tâm.

Phản hồi này từ thị trường cũng là điều dễ hiểu. Bởi hậu Covid-19, bất động sản tích lũy lâu dài và hiệu quả, có thể kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe đang thể hiện nhiều ưu điểm.

Mô hình “3 trong 1” phong cách wellness luxury

Giới thượng lưu tại Việt Nam có xu hướng tìm kiếm bất động sản tích hợp 3 yếu tố: Chăm sóc sức khỏe, đầu tư sinh lời và lợi nhuận cho thuê. Mô hình này có nhiều điểm tương đồng với các loại hình bất động sản wellness luxury.

Tuy nhiên, đa số bất động sản nghỉ dưỡng chỉ có giá trị sở hữu tối đa khoảng 50 năm. Do đó, HomeResort được xem là mô hình hoàn chỉnh và tối ưu hơn khi có pháp lý lâu dài. Nhờ vậy, nhà đầu tư có thể làm chủ tài sản, sở hữu, định đoạt, khai thác truyền đời qua nhiều thế hệ.

HomeResort hiểu đơn giản là sự kết hợp linh hoạt giữa bất động sản nghỉ dưỡng và đầu tư cho sức khỏe, với giá trị sở hữu lâu dài gắn chặt với yếu tố wellness luxury. Nói cách khác, giới thượng lưu giờ đây không chỉ tìm kiếm lợi nhuận vật chất, mà còn hướng đến những chỉ số tinh tế hơn, có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Do thi bien wellness luxury anh 1

HomeResort là phiên bản xa xỉ của phong cách sống wellness.

Một HomeResort chuẩn mực thường tích hợp 6 loại hình wellness living thời thượng: Sống an tâm, sống lành mạnh, kích thích sự sáng tạo, thực hành tinh thần, nuôi dưỡng cảm xúc, kết nối cộng đồng và 4 hình thái cấu trúc mặt nước: Biển, sông, hồ, kênh đào. Sở hữu trọn vẹn 10 tiêu chí này là cách để chủ nhân đạt đến tầm cao của sự thụ hưởng, có thể chăm sóc sức khỏe trong chính ngôi nhà mình.

Sống như nghỉ dưỡng ở resort mỗi ngày với các dịch vụ, tiện ích 5 sao và được quản lý, vận hành bởi những đơn vị hàng đầu thế giới là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho mô hình HomeResort.

Đáp ứng nhu cầu giới thượng lưu

Theo “Báo cáo thịnh vượng 2021” (Wealth Report 2021) của hãng tư vấn Knight Frank, Việt Nam có 390 người siêu giàu (sở hữu từ 30 triệu USD trở lên), đứng thứ 6 trong số các nước ASEAN. Trong khi đó, năm 2020, có 19.491 người Việt sở hữu khối tài sản từ 1 triệu USD trở lên. Hãng này dự báo số người thuộc giới siêu giàu tại Việt Nam tăng 26% mỗi năm từ nay đến 2026. Đồng thời, cứ khoảng 850 người Việt Nam sẽ có 1 triệu phú USD.

Bên cạnh siêu xe, trang sức, du thuyền,… nhà đẹp theo mô hình HomeResort - tài sản mang giá trị bền vững, thể hiện vị thế và góp phần bảo vệ sức khỏe cho chủ nhân - cũng nhận được nhiều sự quan tâm của giới siêu giàu.

Với sự gia tăng của thế hệ giàu có, thịnh vượng, không ngạc nhiên nếu HomeResort trở thành thị phần màu mỡ với nguồn cầu lớn. Sở hữu bất động sản trong đô thị biển wellness luxury hứa hẹn là thước đo đẳng cấp mới của giới thượng lưu. Ở đó, chủ nhân tìm được giá trị xứng tầm là tài sản sức khỏe vô giá, nuông chiều bản thân và vun đắp hạnh phúc gia đình.

Do thi bien wellness luxury anh 2

Đô thị biển wellness luxury mang lại giá trị xứng tầm cho chủ nhân.

Xét trên góc độ đầu tư, theo dữ liệu từ HotStats, năm 2019, doanh thu khách sạn sở hữu dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng cao hơn mặt bằng chung 43%. Từ đó, có thể nói những đô thị biển gắn liền yếu tố wellness luxury có giá trị cao hơn bất động sản thông thường. Chưa kể, so với sản phẩm có pháp lý hữu hạn, bất động sản pháp lý lâu dài cũng được định giá cao hơn, là lựa chọn ưa thích của giới đầu tư.

Sở hữu dư địa tăng trưởng lớn, song mô hình HomeResort vẫn còn là “lãnh địa” mới. Tính đến nay, Venezia Beach (Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu) là đô thị biển hiếm hoi tại Việt Nam phát triển theo mô hình HomeResort trên quy mô đến 72 ha, tích hợp 14 cụm phân khu tiện ích chuẩn quốc tế cùng hàng trăm tiện ích thành phần. Đây cũng là một trong số ít đô thị biển có pháp lý sở hữu lâu dài.

Do thi bien wellness luxury anh 3

Hệ mặt nước rộng khắp mang lại cho cư dân Venezia Beach cuộc sống thư thái mỗi ngày.

Bên cạnh đó, dự án còn có cấu trúc địa hình đặc biệt, trải dài 1 km mặt tiền biển, sở hữu 1,1 km đường sông cùng hệ thống kênh đào, mặt nước bao quanh, kết hợp với nguồn tài nguyên thiên nhiên có lợi cho sức khỏe như suối nước nóng Bình Châu, hệ thống rừng nguyên sinh - biển trù phú, không khí sạch…

Đặc biệt, Venezia Beach được quản lý bởi các tập đoàn danh tiếng toàn cầu như Marriott International với thương hiệu Sheraton Binh Chau Resort & Spa (quản lý chuỗi dịch vụ phòng, khách sạn) và Best Western Hotels & Resorts với thương hiệu BW Premier Collection.

Với vị trí cách TP.HCM chưa đầy 2 giờ lái xe, đô thị biển mang phong cách HomeResort Venezia Beach được kỳ vọng hâm nóng thị trường bất động sản dành cho giới thượng lưu trong thời gian tới.

Trà An

Bạn có thể quan tâm