Hãng quốc tửu 421 tỷ USD của Trung Quốc
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
249 kết quả phù hợp
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
Lực lượng QLTT Hà Nội và Bắc Ninh đã thu giữ nhiều hàng hóa nghi làm giả các thương hiệu nổi tiếng tại khu vực Ninh Hiệp (Hà Nội).
Theo phản ánh của nhiều hành khách, các đối tượng lừa đảo đang sử dụng những website với tên miền và giao diện giống với trang chủ của Vietnam Airlines để thực hiện việc lừa đảo.
Một nhà bán lẻ lớn của Trung Quốc đã buộc phải xin lỗi sau khi một trong những cửa hàng của họ phân loại quần áo cỡ nhỏ là "đẹp" và cỡ lớn là "thối nát".
Lực lượng chức năng vừa phát hiện và bắt giữ một kho hàng lớn tại Quảng Ninh chứa gần 8.000 sản phẩm thời trang nhập lậu và giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.
Khán giả cho rằng Keanu Reeves cắt tóc đồng nghĩa với việc vai diễn của anh trong "The Matrix 4" sẽ có nhiều thay đổi.
Thời dịch kinh tế khó khăn, vẫn có những câu chuyện thoát nghèo thành công nhờ kinh doanh sản phẩm chế biến từ các chiến dịch giải cứu nông sản.
Những chiêu lừa đảo bằng cách chào mời mua gói bảo hành giả, bán hàng nhái giá rẻ khiến nhiều người sập bẫy.
Dù liên tục báo cáo với Google, nhiều công ty vẫn bị tổn hại danh tiếng và uy tín vì các tổng đài "ma".
Mạo danh nhân viên chăm sóc khách hàng của các thương hiệu, hàng loạt tổng đài ma đang trục lợi từ người dùng thông qua Google Search.
Lợi dụng sự cả tin của khách hàng và uy tín của nhiều thương hiệu lớn, gần đây một số người đã liên tục lập ra các fanpage giả mạo lừa đảo người tiêu dùng.
Tạp chí Vogue mới đây chỉ ra những sắc son luôn được yêu thích đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau.
Để tăng thêm vẻ sang trọng cho diện mạo, các nữ nghệ sĩ xứ kim chi thường lựa chọn trang sức đắt giá, đến từ thương hiệu nổi tiếng.
Tổng cục QLTT cho biết sau gần 2 năm livestream bán hàng lậu, kho hàng rộng hơn 10.000 m2 tại Lào Cai thu về hơn 649 tỷ đồng. Chi phí phát sinh mỗi tháng ước tính khoảng 2 tỷ đồng.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Facebook không chủ động ngăn chặn quảng cáo mạo danh thương hiệu, tiếp tay cho lừa đảo người tiêu dùng, tổn hại uy tín các sàn thương mại điện tử và các nhãn hàng lớn ở Việt Nam.
Cục QLTT Bắc Ninh đã kiểm tra 7 cơ sở kinh doanh quần áo, giày dép, túi xách... tại dốc Baza (phường Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh) và thu giữ hơn 33.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu.
Chỉ cần có mẫu, các nhà máy tại Trung Quốc có thể nhái giống đến 99% hàng thật. Thị trường đen này mang về tới 400 tỷ USD mỗi năm cho Trung Quốc đại lục và Hong Kong.
Khoảng 6,7 triệu chiếc khẩu trang được chính quyền Hong Kong mua với giá hơn 1,9 triệu USD bị phát hiện là giả mạo.
Một số người thích hình thức nhưng thu nhập không cao, do đó họ chuộng các sản phẩm giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng, giá thành rẻ, giúp kênh tiêu thụ tồn tại lâu dài.