Khách hàng thực sự muốn điều gì?
Người bán hàng luôn cho rằng giá cả là điều duy nhất mà khách hàng quan tâm. Khi mua hàng, người ta muốn nhiều hơn thế. Hiểu được mong muốn của khách hàng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiến xa hơn.
8.808 kết quả phù hợp
Khách hàng thực sự muốn điều gì?
Người bán hàng luôn cho rằng giá cả là điều duy nhất mà khách hàng quan tâm. Khi mua hàng, người ta muốn nhiều hơn thế. Hiểu được mong muốn của khách hàng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiến xa hơn.
Chiếc túi xách xa xỉ khiến huyền thoại Olympic Mỹ bị chỉ trích
Sau khi khoe được bố mẹ tặng chiếc túi xách Hermès, ngôi sao thể dục dụng cụ Simone Biles tạo ra cuộc tranh cãi trên MXH về việc tiêu tiền cho đồ hiệu.
Đừng mua điện thoại 4G trôi nổi trên mạng
Lợi dụng chính sách cắt sóng 2G và nhu cầu đổi điện thoại từ 2G sang 4G, một số đối tượng đã lừa người dân mua thiết bị 2G "đội lốt" 4G với giá 400.000-500.0000 đồng.
Giả danh shipper lừa đảo người tiêu dùng
Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã giả danh nhân viên giao hàng (shipper) của các thương hiệu uy tín để chiếm đoạt tài sản của người tiêu dùng.
Đồng yen giảm, hãng xa xỉ vội tăng giá ở thị trường Nhật
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Sự đối lập giữa ông Trump và bà Harris về vấn đề kinh tế
Ông Trump và bà Harris đều ủng hộ mở rộng quyền lực của chính phủ để thúc đẩy nền kinh tế Mỹ. Tuy nhiên, quan điểm và cách thức thực hiện của hai ứng viên hoàn toàn khác biệt.
Taxi Mai Linh lãi cao nhất 6 năm
Doanh thu đạt gần 1.600 tỷ đồng nhưng Mai Linh chỉ lãi vỏn vẹn gần 4 tỷ đồng. Tuy vậy, so với nhiều năm chật vật kinh doanh trong thua lỗ, đây đã là mức lợi nhuận cao nhất 6 năm.
Chinh phục đỉnh Tà Xùa với Giải Leo núi 'Bước chân trên mây'
Giải đấu được kỳ vọng sẽ giới thiệu với các VĐV những cảnh đẹp, đặc sản văn hóa, ẩm thực của địa phương đồng thời góp phần đưa hình ảnh của Trạm Tấu lan tỏa mạnh mẽ với du khách địa phương và quốc tế.
Thủ tướng Nhật Bản tuyên bố không tái tranh cử chủ tịch đảng cầm quyền
Quyết định được đưa ra trong bối cảnh uy tín của ông Kishida đang ở mức thấp nghiêm trọng do ảnh hưởng từ vụ bê bối gây quỹ của LDP và tình trạng giá cả tiêu dùng tăng mạnh.
Xu hướng mua hàng chính hãng trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử
Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
Gửi 50 email ứng tuyển, nhân sự TP.HCM vẫn 'ế việc'
Quyết định "nhảy việc" trong giai đoạn giữa năm, nhiều nhân sự tại TP.HCM và Hà Nội phải đối mặt với nỗi lo thất nghiệp. Thị trường tuyển dụng lúc này không quá thuận lợi.
Ồ ạt đóng cửa hàng rồi tranh nhau mở mới, những ông vua bán lẻ trở lại
Vừa thông báo đóng hàng trăm cửa hàng, các ông lớn Thế Giới Di Động, FPT, Masan cùng lúc "khoe" mở mới hàng loạt điểm bán, báo hiệu thị trường bán lẻ qua cơn bĩ cực.
Vingroup ra mắt VinClub, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng
Với chương trình thành viên mới, khách hàng Vingroup có thể nhận quyền lợi tại tất cả công ty trong hệ sinh thái của tập đoàn.
Nhà xuất bản Shogakukan chuẩn bị ra mắt một ứng dụng mới, cung cấp cho độc giả Bắc Mỹ các tác phẩm light novel tiếng Anh được AI hỗ trợ dịch thuật từ tiếng Nhật.
Giới trẻ Trung Quốc cuồng túi Gucci, giày Maison Margiela
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Ai vừa soán ngôi người giàu nhất Trung Quốc?
Thành lập sàn TMĐT chuyên bán hàng giá rẻ, kèm chương trình khuyến mãi chạm đáy, Colin Huang nhanh chóng thăng hạng trong hàng ngũ những người giàu nhất thế giới.
Chỉ vài năm, Trung Quốc đã biến loại quả 'quý tộc' thành hàng giá bèo
Được chuyên gia người Nhật chỉ dẫn, Trung Quốc đã trồng thành công loại nho sữa nổi tiếng thế giới. Sau vài năm mở rộng diện tích trồng, loại nho "quý tộc" này đã thành hàng giá bèo ở chợ Việt.
Sữa Cô Gái Hà Lan nhận cú đúp giải thưởng phát triển bền vững
Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược phát triển của tập đoàn suốt 30 năm tại Việt Nam, với tôn chỉ “Dinh dưỡng tối ưu chính là con đường phát triển bền vững thiết thực nhất”.
Hối hận vì ‘chốt đơn’ theo lời giới thiệu của KOL, KOC
Mua hàng trên mạng theo các clip review, quảng cáo của người có ảnh hưởng, không ít khách hàng thất vọng vì sản phẩm không như ý hay thậm chí “tiền mất tật mang”.
Vừa có lãi Bách Hóa Xanh đã rục rịch mở cửa hàng mới
Kể từ năm 2022 đến nay, số lượng cửa hàng Bách Hoá Xanh không có nhiều biến động khi chủ trương của Thế Giới Di Động là tập trung tái cấu trúc và tối ưu vận hành.