Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vingroup ra mắt VinClub, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng

Với chương trình thành viên mới, khách hàng Vingroup có thể nhận quyền lợi tại tất cả công ty trong hệ sinh thái của tập đoàn.

Chương trình khách hàng thân thiết VinClub ra mắt ngày 8/8, đưa khách hàng của một thương hiệu trở thành thành viên hạng tương ứng và nhận quyền lợi tương đương tại các công ty còn lại trong hệ sinh thái rộng lớn của Vingroup.

Đồng nhất hạng thẻ cao nhất, mở rộng quyền lợi cho khách hàng

Trước đây, khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup, người tiêu dùng sẽ được tham gia các chương trình khách hàng thân thiết riêng biệt và hưởng ưu đãi, đặc quyền ở từng công ty thành viên. Giờ đây, VinClub sẽ thay thế toàn bộ chương trình khách hàng thân thiết trước đó. Cụ thể, toàn bộ khách hàng khi phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec hay Xanh SM đều có cơ hội trở thành thành viên của VinClub.

VinClub sẽ bảo đảm cho khách hàng quyền lợi của hạng thành viên cao nhất đã được xét theo chính sách của các công ty con. Đơn cử, nếu khách hàng là thành viên hạng Diamond của VinFast sẽ trở thành thành viên hạng Diamond tại VinClub. Nhờ đó, quyền lợi của khách hàng sẽ được mở rộng tối đa khi được đồng thời hưởng ưu đãi và đặc quyền hạng cao nhất khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vinhomes, Vinpearl, Vinmec, Vinshool và Xanh SM.

Ưu đãi còn chồng ưu đãi khi ngoài chương trình khách hàng thân thiết VinClub, khách hàng vẫn tiếp tục được hưởng chính sách chăm sóc, ưu đãi từ các công ty thành viên.

“Chúng tôi vẫn nói đùa là chỉ sau một đêm tỉnh dậy, ưu đãi và đặc quyền đã nhân lên nhiều lần khi VinClub kết nối tất cả thương hiệu của Vingroup. Trên thị trường hiện nay, có lẽ chỉ duy nhất Vingroup với hệ sinh thái phủ khắp các lĩnh vực mới có thể mang tới cho khách hàng nhiều quyền lợi như thế”, chị Thanh Hà, một phụ huynh của Vinschool, hào hứng chia sẻ.

Vingroup anh 1

Hạng thẻ VinClub của khách hàng sẽ là hạng thẻ cao nhất mà khách hàng đạt được tại các công ty trong hệ sinh thái Tập đoàn Vingroup. Ảnh từ website.

Về mặt quyền lợi, VinClub giúp khách hàng hưởngưu đãi trực tiếp vào giá sản phẩm, dịch vụ, đồng thời tích lũy điểm VPoint (1 VPoint tương đương 1.000 đồng). Cụ thể, tùy hạng thành viên Gold - Platinum hay Diamond, thành viên VinClub sẽ được hưởng tổng ưu đãi lần lượt lên tới 1,7%, 3%, 4%, 5%, 6% và 6% khi mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vinhomes, VinFast, Vinschool, Vinpearl, Vinmec và Xanh SM (riêng Vinschool áp dụng từ năm học 2025 - 2026).

Với điểm tích lũy VPoint, khách hàng được sử dụng vô thời hạn để mua voucher hoặc giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, VPoint còn có thể dùng để cho - tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.

“Nhờ gia đình thường xuyên nghỉ dưỡng tại Vinpearl, tôi đã trở thành hạng Diamond theo chính sách xét hạng trước 8/8. Gia nhập VinClub, tôi cũng nghiễm nhiên là thành viên hạng Diamond của Vinhomes, VinFast, Vinmec, Vinschool, Xanh SM, sử dụng dịch vụ nào cũng được ưu đãi. Nếu mua xe VinFast, tôi có thể được ưu đãi 3%, hay cho con vào học tại Vinschool sẽ được ưu đãi học phí tới 4%, dù trước đây tôi chưa có cơ hội sử dụng sản phẩm, dịch vụ của 2 thương hiệu này”, anh Danh Tùng (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Bên cạnh những ưu đãi chưa từng có, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10 năm nay), VinClub sẽ đem tới những đặc quyền phi tài chính cho hàng triệu thành viên như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn…

Trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng quản lý và tối ưu dòng tiền

Với việc ra mắt VinClub, Vingroup tiếp tục nâng tầm trải nghiệm liền mạch cho khách hàng trên toàn bộ lĩnh vực hoạt động của tập đoàn. Tiện ích mới mang trải nghiệm “all-in-one” này cũng góp phần xây dựng phong cách tiêu dùng hiện đại cho khách hàng.

Vingroup anh 2

VinClub đánh dấu nấc thang mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi của Vingroup.

Bên cạnh đó, thấu hiểu những thay đổi trong thói quen của khách trong thời đại số, Vingroup hướng tới việc nâng cấp loại hình thẻ thành viên từ thẻ vật lý sang thẻ online. Nếu như trước đây, khách hàng phải mang nhiều thẻ cứng của các công ty, thì giờ đây chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng VinClub là có thể tận hưởng tất cả ưu đãi và đặc quyền trong hệ sinh thái Vingroup.

“Giải pháp thẻ online giúp tôi có thêm trải nghiệm thuận tiện hơn với sản phẩm, dịch vụ của Vingroup. VinClub cũng giúp tôi theo dõi và kiểm soát được việc chi tiêu, quản lý được dòng tiền của mình. Lợi ích thấy ngay là tiết kiệm được rất nhiều nhờ sử dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi từ VinClub”, chị Thu Hương, cư dân Ocean City, chia sẻ.

Với chính sách ưu việt, VinClub ra đời dự báo thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup. Đây sẽ là cú hích mới góp phần tạo nên một cộng đồng tinh hoa, gắn kết và cùng nhau tận hưởng những ưu đãi thiết thực, hấp dẫn trong hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường.

Hạng thành viên VinClub được xét từ ngày 8/8, có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện.

Để tra cứu thông tin hạng thành viên cùng các chính sách ưu đãi của VinClub, khách hàng có thể tải app VinClub tại đây.

Chi tiết xem tại website: vinclub.vn.

Fanpage: chuongtrinhVinClub.

Dong yen len cao nhat 14 thang hinh anh

Đồng yen lên cao nhất 14 tháng

0

Đồng yen Nhật Bản vừa có đợt tăng giá mạnh nhất kể từ tháng 7 năm ngoái, đánh dấu sự thay đổi lớn khi vài tháng trước nước này vẫn phải can thiệp để đồng nội tệ không trượt giá.

Diệu An

Bạn có thể quan tâm