Biển người đổ về Hội chợ Mùa thu 2025 trước khi khép lại
Cuối tuần qua, dù có mưa và tiết trời se lạnh, hàng chục nghìn người vẫn tìm tới Trung tâm Triển lãm Việt Nam để hòa mình vào không khí náo nhiệt của Hội chợ Mùa thu 2025.
326 kết quả phù hợp
Cuối tuần qua, dù có mưa và tiết trời se lạnh, hàng chục nghìn người vẫn tìm tới Trung tâm Triển lãm Việt Nam để hòa mình vào không khí náo nhiệt của Hội chợ Mùa thu 2025.
Hội chợ Mùa thu 2025 lần đầu tổ chức đã trở thành tâm điểm giao thương lớn nhất Hà Nội với kết hợp giữa thương mại, văn hóa đa sắc màu và trải nghiệm công nghệ độc đáo.
Doanh số bán hàng trên 4 sàn TMĐT lớn đạt hơn 202.000 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm. Tuy nhiên, số lượng gian hàng lại giảm 6%, cho thấy thị trường đang bị thanh lọc mạnh mẽ.
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
The Felix - căn hộ hạng sang vừa túi tiền phía bắc TP.HCM là sản phẩm từ tâm huyết hiện thực giấc mơ an cư cho người trẻ của chủ đầu tư C-Holdings.
Labubu, món đồ chơi nhỏ với tai thỏ, răng nanh và ngoại hình kỳ quặc, đang giúp Trung Quốc ghi điểm trên bản đồ văn hóa đại chúng thế giới
Khởi đầu năm 2025, thương hiệu bán lẻ toàn cầu, mô hình cửa hàng đa dụng KKV đã khai trương chi nhánh mới tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội).
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Vincom Mega Mall Royal Island ngóng chờ AEON Beta Cinema lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng trong thời gian tới.
Từ 18/1 đến 16/3, lễ hội 'Ánh sáng phương Đông' diễn ra tại Ocean City với 580 sự kiện và 1.000 điểm trải nghiệm. Đây hứa hẹn là lễ hội xuân lớn nhất Việt Nam dịp Tết Ất Tỵ.
Aeon Xuân Thủy khai trương ngày 10/1 và thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ với quy mô 3 tầng hoành tráng, thiên đường ẩm thực và nhiều không gian vui chơi lý tưởng.
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Nutifood vừa trình làng concept store Värna Lifestyle trong khuôn khổ sự kiện City Tết Fest 2025 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, mang đến BST “Công thức khỏe tươi đúng tuổi”.
Mộc Trầm là bút danh của Đại đức Thích Đạo Quang, tu học tại chùa Từ Quang (Gia Lai). Ngay từ thuở đôi mươi, vị thầy trẻ đã khá nổi tiếng trên mạng xã hội vì có nhiều bài viết “chạm” đến độc giả,...
TP.HCM đang nổi lên thành "thiên đường" mua sắm của du khách quốc tế với các cửa hàng thời trang nội địa "trendy", giá cả phải chăng.
Đến khám phá Samsung West Lake, giới trẻ Hà Nội được trải nghiệm “vũ trụ” công nghệ hiện đại, check-in sống ảo bên trong cửa hàng bán lẻ cao cấp nhất của Samsung.
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
Trung thu này, giới trẻ TP.HCM có thêm địa điểm check-in và hòa nhịp chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra suốt 14 ngày tại trung tâm thương mại lớn bậc nhất quận 8.