Bến phà Rạch Miễu có tổng vốn đầu tư khoảng 100 tỷ đồng được xem là giải pháp tạm thời nhằm giảm thiểu tình trạng quá tải, ùn tắc giao thông trên cầu Rạch Miễu.
155 kết quả phù hợp
Bến phà Rạch Miễu có tổng vốn đầu tư khoảng 100 tỷ đồng được xem là giải pháp tạm thời nhằm giảm thiểu tình trạng quá tải, ùn tắc giao thông trên cầu Rạch Miễu.
Cận cảnh nút giao hơn 400 tỷ tại cửa ngõ Hạ Long
Nút giao Minh Khai được đầu tư hơn 400 tỷ đồng bằng ngân sách địa phương giúp kết nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh với quốc lộ 18 và cửa ngõ vào trung tâm TP Hạ Long.
Cảnh thi công hối hả ở bến phà Rạch Miễu trước Tết
Bến phà Rạch Miễu nối Tiền Giang - Bến Tre đang được khẩn trương thi công để kịp vận hành trước Tết Nguyên đán 2021. Dự án nhằm giảm thiểu kẹt xe cho cầu Rạch Miễu hiện hữu.
Ùn tắc tại nút thắt cổ chai trên đường Lê Văn Lương
Việc rào chắn mặt đường Lê Văn Lương (quận Thanh Xuân, Hà Nội) để phục vụ thi công hầm chui khiến các tuyến đường xung quanh xảy ra tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm.
Lợi thế của Vinhomes Ocean Park khi nút giao Cổ Linh sắp khánh thành
Nút giao Cổ Linh sắp đi vào hoạt động khiến khu vực phía đông Hà Nội vươn mình. Điều này cũng giúp cư dân Vinhomes Ocean Park được hưởng nhiều lợi thế.
Tàu Cát Linh - Hà Đông nhìn từ đường phố
Tàu trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông gây chú ý đối với người dân Hà Nội khi chạy thử liên tiếp từ 5h-23h những ngày qua.
Việc phí sử dụng đường bộ tại các dự án BOT không tăng theo lộ trình làm ảnh hưởng đến phương án tài chính của dự án, do đó, VARSI kiến nghị cơ quan quản lý điều chỉnh.
Dự án cao cấp với 10 tòa tháp tại quận 9
Nhà phát triển Masterise Homes đánh giá phía đông nói chung và quận 9 nói riêng có nhiều tiềm năng trở thành "điểm sáng" bất động sản tại TP.HCM.
Vì sao TP.HCM gấp gáp việc thành lập thành phố Thủ Đức?
Phó bí thư Thành ủy TP.HCM cho biết nếu không kịp hoàn thiện các bước thủ tục để cấp có thẩm quyền phê duyệt, đề án thành phố Thủ Đức sẽ lỡ hẹn ít nhất 5 năm.
'Cao tốc Phan Thiết - Đồng Nai là cú hích phát triển kinh tế'
"Cao tốc Phan Thiết - Đồng Nai hoàn thành sẽ là cú hích cho các tỉnh và khu vực dự án đi qua phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư", Phó thủ tướng Trương Hòa Bình nhấn mạnh.
Bộ Xây dựng trả lời về trục đường 'chồng' lên khu tái định cư
Dự án trục Hồ Tây - Ba Vì đi qua khu tái định cư quận Bắc Từ Liêm khiến người dân bức xúc. Bộ Xây dựng nói sẽ cùng UBND Hà Nội rà soát lại quy hoạch.
Những cây cầu làm thay đổi diện mạo TP.HCM
Nút giao Cát Lái, cầu vượt Hàng Xanh, An Sương hay Nguyễn Hữu Cảnh... là những công trình trọng điểm góp phần làm giảm thiểu việc ùn tắc giao thông ở cửa ngõ trung tâm TP.HCM.
TP.HCM đề xuất đầu tư metro Bến Thành - Tân Kiên 68.000 tỷ
Dự án này sẽ tiếp nối tuyến metro số 1, tạo thành hành lang vận chuyển hành khách công cộng xuyên tâm, gắn kết khu vực Đông Bắc và Tây Nam TP.HCM.
Giao thông Hà Nội, TP.HCM trở lại cảnh rối loạn kể từ đầu mùa dịch
Việc hàng chục nghìn học sinh trở lại trường, người dân bắt tay vào công việc nhiều hơn đã làm gia tăng áp lực giao thông vào sáng 4/5. Nhiều tuyến đường ùn tắc, rối loạn.
Đầu tư 1.728 tỷ đồng cho tuyến tránh Quốc lộ 1 đoạn qua TP Cà Mau
Tuyến tránh Quốc lộ 1 đoạn qua TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau dài 14,3 km sẽ được xây dựng mới và triển khai ngay trong năm 2020, hoàn thành vào năm 2022.
Phó chủ tịch Quốc hội: Hà Nội là thành phố du lịch nhưng rất ô nhiễm
Phó chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu cho rằng vấn nạn ô nhiễm, ùn tắc ở Hà Nội đang rất nhức nhối, cần giải pháp hữu hiệu hơn.
Cuộc vật lộn trên đường ở thành phố có 7 triệu xe
Với 7 triệu phương tiện trong đó gần 750.000 ôtô, 5,8 triệu xe máy, việc đi lại của người dân Hà Nội rất khổ sở. Nạn ùn tắc vẫn luôn là bài toán khó giải của ngành giao thông.
Xô Viết Nghệ Tĩnh - 'ma trận kẹt xe' ở TP.HCM
Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh được đánh giá là điểm kẹt xe nặng nhất TP.HCM với 588 lần ùn tắc trong 8 tháng đầu năm.
Giám đốc Công an TP.HCM: Chỉ thiếu cảnh xe máy leo nóc ôtô khi ùn tắc
“Người dân khi ra đường thì cố gắng chiếm lấy chỗ trống ở trước mắt mình để làm lợi thế dù bất kể nó ở hướng nào", Giám đốc Công an TP.HCM nói về xe máy khi ra đường.
'Nói cấm xe máy mà không cấm ôtô dễ dẫn đến tâm lý tiêu cực'
"Nói cấm xe máy để giảm ùn tắc, mà cấm xong vẫn tiếp tục tắc thì rất nguy hiểm. Người dân sẽ lập tức có các tâm lý phản đối", tiến sĩ Lương Hoài Nam nhấn mạnh.