Khách chán săn quần áo giảm giá dịp Black Friday?
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
201 kết quả phù hợp
Tại TP.HCM, trừ số ít cửa hàng của các thương hiệu lớn có chương trình đặc biệt thu hút khách, phần lớn các điểm mua sắm vắng vẻ dịp Black Friday năm nay.
Từ ngày hội giảm giá đông nghẹt khách, Black Friday giờ dần mất "chất" khi khuyến mãi bị loãng, chi tiêu giảm và người mua ưu tiên đặt hàng online thay vì chen chân đến cửa hàng.
Dịp Black Friday 2025, các cửa hàng thời trang tiếp tục áp dụng mức ''sale'' khủng tới 80% kèm khuyến mại song vẫn chưa thu hút khách hàng.
Black Friday khởi động từ sớm trên các sàn thương mại điện tử, mở ra cuộc cạnh tranh mới trong bối cảnh thói quen mua sắm của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng mạnh từ các ngày sale đôi.
Các cửa hàng tại Mỹ lo lắng về biên lợi nhuận nếu giảm giá hàng hóa dịp Black Friday, trong bối cảnh thuế quan đang bào mòn hoạt động kinh doanh.
Xếp hàng từ sáng sớm và săn tìm các ưu đãi từng là những hoạt động được mong chờ nhất dịp Black Friday hàng năm. Song giờ đây, cảm giác đó đã không còn.
Tối 29/11, nhiều người đổ về các trung tâm thương mại TP.HCM để mua sắm, khiến hầm gửi xe tại Vincom Đồng Khởi, Parkson và Takashimaya chật kín, có thời điểm phải ngưng nhận khách.
Chị Điệp (54 tuổi) và chị Loan (59 tuổi) đi từ Long An lên TP.HCM và ở lại 3 ngày để săn khuyến mại của các thương hiệu lớn dịp Black Friday năm nay.
Tối 27/11, Bảo Ngân ghé 10 cửa hàng quần áo trên đường Trần Quang Diệu (quận 3) để mua sắm dịp Black Friday.
Nhiều thương hiệu thời trang nội địa ưu đãi sâu, qua đó một số cửa hàng ghi nhận lượng khách tăng đột biến trong dịp Black Friday năm nay.
Theo báo cáo, doanh số và sản lượng trên sàn TMĐT dự kiến tăng trưởng trong dịp Tết 2025 so với Tết 2024, cho thấy bức tranh tiêu dùng mùa lễ hội khởi sắc.
Kinh tế khó khăn, thu nhập giảm sút và trào lưu sống ảo - mua hàng chỉ để chụp ảnh đăng mạng - khiến nhiều người Anh lựa chọn trả lại hàng triệu đơn hàng shopping online.
Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn do sức cầu tiêu dùng suy yếu, nhiều ông lớn trong ngành bán lẻ công nghệ buộc phải thu hẹp kinh doanh, cắt giảm nhân sự.
Không chỉ cần có một quỹ dự phòng đủ để tiêu trong những ngày lễ, bạn còn cần một khoản cần thiết khi trở lại với công việc sau đó.
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Tại Mỹ, nhiều người xếp hàng trước trung tâm thương mại từ chiều thứ năm trước Black Friday. Họ mong trở thành những khách hàng đầu tiên để nhận thẻ quà tặng, mã giảm giá.
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã mang nhiều cơ hội săn hàng giảm giá thông qua các ngày lễ mua sắm, chương trình ưu đãi khiến Black Friday không còn quá hấp dẫn với người trẻ.
Nhiều người phải xếp hàng theo sát lề đường và ngồi chờ bạn gái "săn" đồ khi hàng loạt cửa hàng tại Hà Nội giảm giá kịch sàn nhân ngày Black Friday.
Chia sẻ với Zing, một gia đình tại TP.HCM đã chi hơn 30 triệu mua sắm trong suốt 5 tiếng ngày Black Friday và vẫn muốn tiếp tục.
Một người đàn ông ở quận Bình Thạnh cho biết cảm thấy mệt mỏi vì xách đồ cho vợ suốt 2 tiếng săn sale ngày Black Friday.