Thay đổi để thích nghi: Hộ kinh doanh cần làm gì trong bối cảnh mới?
Techcombank vừa tổ chức webinar đầu tiên trong chuỗi hội thảo trực tuyến nhằm hỗ trợ hơn 5 triệu hộ kinh doanh tuân thủ Nghị định 70 và quản lý dòng tiền, ứng vốn hiệu quả.
42 kết quả phù hợp
Techcombank vừa tổ chức webinar đầu tiên trong chuỗi hội thảo trực tuyến nhằm hỗ trợ hơn 5 triệu hộ kinh doanh tuân thủ Nghị định 70 và quản lý dòng tiền, ứng vốn hiệu quả.
Các sân golf miền Bắc và Nam ghi nhận lượng khách nội địa đông đảo. Trong khi đó, sân khu vực miền Trung chứng kiến sự gia tăng của tệp du khách từ Hàn Quốc.
Bộ tính năng mới trên nền tảng GetCourse cung cấp giải pháp hiệu suất cao với khả năng tự động triển khai buổi hội thảo trực tuyến (Autowebinar) theo kịch bản lập trình sẵn.
Các trường kinh tế đều có chiến lược là trở thành đại học đa ngành, đa lĩnh vực. Vì vậy, việc phát triển đào tạo thêm ngành ngoài lĩnh vực kinh tế là tất yếu.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn toàn cầu, nhiều doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực vừa và nhỏ vẫn phát triển ổn định nhờ biết linh hoạt xoay trở, nắm bắt kịp thời xu hướng tiêu dùng.
Trong bức tranh toàn cảnh TMĐT có những sự tăng trưởng tích cực, thị trường giao vận cũng ghi nhận bước biến chuyển theo chiều hướng hiện đại hóa, tập trung hóa hơn.
Doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ ngày càng khẳng định vai trò trong cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) cũng như đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước.
Theo đại diện MobiFone, kết quả này có được nhờ đẩy mạnh chuyển đổi số, trong đó sự dịch chuyển theo hướng gia tăng tỷ trọng của các sản phẩm công nghệ thông tin, dịch vụ số.
Intrapreneurship (tạm dịch: khởi nghiệp trong lòng doanh nghiệp) thường phổ biến trong các ông lớn ngành công nghệ, nơi sự sáng tạo được coi trọng hơn bất cứ đâu.
Khi kinh tế chịu tác động do đại dịch Covid-19, khiến một số ngành nghề rơi vào trạng thái đóng băng, thương mại điện tử lại là lĩnh vực hưởng lợi lớn.
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Bộ Công Thương phối hợp với Bộ Tài chính và các cơ quan liên quan chủ động điều hành giá xăng dầu bảo đảm theo đúng quy định.
Là nền tảng thương mại điện tử B2B nhập hàng giá sỉ trực tuyến của Công ty Công nghệ Teko, Karavan hứa hẹn mang đến trải nghiệm số cho các chủ cửa hàng tạp hóa truyền thống.
Kết nối với Instagram Live, nhà bán sử dụng phần mềm Shopline tại Việt Nam có thể tối đa doanh thu thông qua nền tảng xã hội (Social commerce).
Tại lễ trao giải "Sản phẩm Công nghệ số Make in Vietnam 2021", MobiFone có 4 sản phẩm góp mặt trong top 10 ở các hạng mục.
Sau nới lỏng giãn cách, Hưng Vượng Holdings thay đổi chiến lược kinh doanh để phục hồi và thích ứng với bối cảnh mới.
Masterise Homes được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam” trong năm đầu tiên đề cử nhờ khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.
Kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XV dự kiến tổ chức 2 đợt (trực tuyến và trực tiếp) với nhiều đổi mới. Văn phòng Quốc hội đã nhận được đề xuất 59 nhóm vấn đề chất vấn tại kỳ họp này.
Trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 bùng phát, đại diện Công ty Văn hóa Phương Nam đề xuất hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn ưu đãi, được chậm nộp bảo hiểm và miễn, giảm thuế.
Thương mại điện tử bùng nổ nhưng không đủ bù đắp cho doanh thu toàn hệ thống, Fahasa đề xuất chính sách thuế phù hợp, cùng phương án vận chuyển sách thuận tiện hơn.
Sự phát triển của môi trường kinh doanh trực tuyến sẽ đem lại nhiều cơ hội cho đơn vị bán hàng nếu biết lựa chọn giải pháp tiếp cận phù hợp.