Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thảo trực tuyến lập trình sẵn giúp tăng hiệu quả e-learning

Bộ tính năng mới trên nền tảng GetCourse cung cấp giải pháp hiệu suất cao với khả năng tự động triển khai buổi hội thảo trực tuyến (Autowebinar) theo kịch bản lập trình sẵn.

Ngày 16/9, Công ty GetCourse Việt Nam công bố bộ tính năng mới trên nền tảng đào tạo trực tuyến của hãng, cho phép khách hàng xây dựng các buổi hội thảo trực tuyến trên Internet hoàn toàn tự động (Autowebinar). Công nghệ tự động hóa, giả lập môi trường tương tác thời gian thực được kết hợp thành phần nội dung chuẩn bị trước (slide, video thuyết trình, bài khảo sát…). Nhờ đó, người dạy có thể xây dựng trải nghiệm của người học tương tự buổi huấn luyện thực tế. Sau khi đóng gói khóa học, chủ sở hữu có thể triển khai các bài giảng Autowebinar linh hoạt theo yêu cầu của người học, hoặc định kỳ theo mục tiêu của doanh nghiệp.

Cách tiếp cận mới giúp tăng hiệu quả của hoạt động học tập, đào tạo trên môi trường số. Với hình thức hội thảo, người học tập trung hơn vào nội dung đào tạo nhờ hoạt động tương tác giảng viên. Theo nghiên cứu của hãng Forrester (Mỹ), phương pháp học tập qua hội thảo (Webinar) đạt tới 90% thông tin hiệu quả, với sự tham gia của các thành phần tương tác hình ảnh và âm thanh. Tỷ lệ này cao hơn nhiều so với khoảng 20-30% từ việc đọc sách hoặc các phương pháp học tập truyền thống khác.

GetCourse anh 1

Autowebinar cho phép khách hàng xây dựng các buổi hội thảo trực tuyến hoàn toàn tự động.

Đối với giảng viên, các buổi học dựa trên Autowebinar cũng tiết kiệm phần lớn công sức chuẩn bị, chỉ tập trung vào xử lý thông tin phục vụ quá trình học của học viên. Giảng viên được cung cấp đầy đủ công cụ phát triển nội dung, xây dựng kịch bản, kiểm soát môi trường, lập trình tương tác, giám sát hiệu quả và thanh toán trực tuyến. Các lớp học được tiến hành trong môi trường có kiểm soát tự động, liền mạch theo kịch bản, không phát sinh những sự kiện gây sao nhãng.

GetCourse kỳ vọng Autowebinar sẽ đóng góp vào nỗ lực chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh. Những doanh nghiệp marketing số, kinh doanh nền tảng dịch vụ (SaaS sale), thương nhân trực tuyến… với đặc thù cần định hướng khách hàng có thể khai thác hiệu quả công cụ Autowebinar để khai phá thị trường.

“Theo khảo sát của chúng tôi tại Việt Nam, Webinar là hình thức đào tạo khá quen thuộc trong doanh nghiệp, nhưng Autowebinar thì chưa phổ biến. Công cụ này được khai thác mạnh ở châu Âu, châu Mỹ như một phần chiến lược marketing quan trọng. Chúng tôi kỳ vọng với sự đồng hành của GetCourse, các công cụ EdTech (công nghệ giáo dục) sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ thúc đẩy kinh doanh trên không gian mạng, tạo nguồn lợi nhuận cho những doanh nghiệp số”, bà Liubov Kupriyanova - CEO GetCourse Việt Nam - chia sẻ.

GetCourse anh 2

Autowebinar đóng góp tích cực cho chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh e-learning.

Hãng công nghệ GetCourse thành lập vào năm 2014 ở Nga, với sản phẩm chính là các giải pháp đào tạo trực tuyến. Nền tảng của công ty gồm hệ sinh thái công cụ thông minh, từ quản lý bài giảng (LMS), quản lý nội dung (CMS) và quản lý khách hàng (CRM) đến các công cụ hỗ trợ Webinar (hội thảo), phần mềm trên smartphone (điện thoại thông minh), email marketing (thư điện tử tiếp thị), cổng thanh toán.

Năm 2023, GetCourse công bố 18.000 trường học trực tuyến trên toàn cầu, tổng giá trị hàng hóa (GMV) tới 1,7 tỷ USD. Công ty thành công gọi vốn 50 triệu USD từ các nhà đầu tư Goldman Sachs, Winter Capital Partners Fund và Baring Vostok.

GetCourse chính thức tham gia thị trường Việt Nam tháng 6 với kế hoạch đầu tư 20 triệu USD vào lĩnh vực công nghệ giáo dục trực tuyến (EdTech). Bên cạnh giới thiệu các công nghệ mới, GetCourse cũng xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng cả về phát triển nội dung và bảo vệ lợi ích trên không gian số.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm