Techcombank: Từ thương hiệu Việt Nam đến vị thế khu vực
Techcombank củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
31 kết quả phù hợp
Techcombank củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong Top ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
Các nhà giáo dục cho rằng bạo lực học đường ở trẻ có thể bắt nguồn từ hành vi thường ngày của cha mẹ. Nếu cha mẹ không hợp tác, nhà trường sẽ rất khó giải quyết triệt để.
Triển lãm đồ chơi người lớn được tổ chức tại Trung Quốc thu hút hơn 50.000 khách tham dự, trưng bày các sản phẩm như robot biết ôm, búp bê thì thầm, đồ chơi cảm nhận nhịp tim.
Để xuất khẩu xanh đạt hiệu quả, các doanh nghiệp không chỉ liên kết với nhà sản xuất mà còn với các đối tác và những nguồn cung cấp nguyên liệu đầu vào.
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
Nhiều công ty lớn trên thế giới đang loay hoay tìm cách quản lý việc sử dụng AI, khi tốc độ đưa ra các quy tắc đi sau tốc độ nhân viên ứng dụng AI vào công việc.
Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh gặt hái thành công nhờ các chính sách đột phá. Mới đây, chuỗi tiếp tục ra mắt “Mua trả chậm” cho phép người dùng “lấy xài liền, tiền trả sau”.
Với nhu cầu kết nối và bảo vệ gia đình ngày càng tăng, thị trường camera an ninh 2024 ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ.
Trẻ hóa nhân sự là một trong những chiến lược phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với hơn 7.600 nhân sự, PNJ đã triển khai đổi mới mô hình quản trị và “tái tạo” từng phòng ban.
Một nhân viên đã gửi thư nặc danh đến trụ sở chính của adidas tại Đức với nội dung tố cáo CEO Trung Quốc tham nhũng số tiền rất lớn và xây "bè phái", chia rẽ nội bộ.
Ngành logistics Việt Nam được đánh giá cao về tiềm năng và dư địa phát triển, nhưng lại có hiệu suất và mức độ số hóa thấp.
Hiện nay đối với hầu hết loại cốc bán mang đi đều tồn tại hai vấn đề: thường bị dính lẫn đồ ăn hoặc đồ uống; cốc giấy có một lớp lót mỏng bằng nhựa nên khó tái chế.
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt khi Tết đang đến gần.
10 năm tham gia thị trường logistics, Giao Hàng Nhanh dần khẳng định vai trò tiên phong trong sự phát triển của ngành thương mại điện tử Việt Nam.
490 tiểu thuyết mới! Sự phong phú của các ấn phẩm văn học mới cũng hứa hẹn tình trạng tồn kho của nhiều tác phẩm. Các nhà xuất bản đang tìm cách hạn chế mớ lộn xộn này.
Trong bối cảnh vật giá leo thang, sàn thương mại điện tử (TMĐT) trở thành “kinh đô mua sắm” của người tiêu dùng nhờ nhiều tầng giảm giá.
Home PayLater là sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
Việc ra mắt logo và hệ thống nhận diện thương hiệu mới đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành, phát triển cùng mục tiêu mở rộng quy mô, sẵn sàng bứt phá của Điện máy Thiên Nam Hòa.
Với việc ra mắt thị trường Việt Nam, Kisin hứa hẹn mang đến các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm thưởng thức bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản.
Tỷ lệ lấp đầy sụt giảm mạnh tại các mặt bằng bán lẻ đế chung cư diễn ra nghiêm trọng tại thị trường Hà Nội từ cuối năm 2021 đến nay.